Từ 1/7/2025: VietinBank sẽ chính thức ngừng giao dịch rút/chuyển tiền với đối tượng khách hàng sau đây
Để tránh bị gián đoạn giao dịch, VietinBank kính đề nghị quý khách hàng nhanh chóng thực hiện theo quy định.
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank - Mã: CTG) mới đây đã phát đi thông báo quan trọng về việc đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức.
VietinBank cho biết, tuân thủ Quy định tại Điều 17 Thông tư 17/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), từ ngày 1/7/2025, các khách hàng tổ chức VietinBank chỉ được thực hiện rút tiền, giao dịch thanh toán bằng phương tiện điện tử trên tài khoản thanh toán sau khi đã hoàn thành việc đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học của người đại diện hợp pháp.
Để tránh bị gián đoạn trong việc sử dụng tài khoản thanh toán bằng phương tiện điện tử (bao gồm VietinBank eFAST, VietinBank ERP, Kết nối hệ thống trực tiếp (H2H/API), Kết nối thanh toán song phương với Kho bạc Nhà nước/Bảo hiểm xã hội), VietinBank kính đề nghị quý khách hàng kịp thời thực hiện đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học của người đại diện hợp pháp tại VietinBank trước ngày 1/7/2025.




Sau thời gian này, trường hợp quý khách hàng chưa hoàn thành nội dung trên, VietinBank sẽ tạm dừng cung cấp dịch vụ thanh toán/rút tiền tài khoản thanh toán bằng phương tiện điện tử để đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN.
>> Vietcombank (VCB) phát cảnh báo nóng: Khách hàng đặc biệt lưu ý
VPBank (VPB) tạm ngừng giao dịch thời gian ngắn trong ngày 26/5
Cục Thuế: Ứng dụng thuế điện tử sẽ tạm ngừng giao dịch từ ngày 23/5 - 15/6