Lifestyle

Từ Rằm tháng 10 Âm lịch, 4 con giáp vận trình lên hương, vận số dễ phát tài, luôn có quý nhân phù trợ

Quỳnh Châu 26/11/2023 19:00

Qua Rằm tháng 10 Âm lịch là lúc những con giáp này nắm bắt nhiều cơ hội phát tài phát lộc, có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Tuổi Tý

Empty

‏Người tuổi Tý thường có tài lãnh đạo, tư chất thông minh và vô cùng tháo vát. Họ không ngại thử sức mình trong những lĩnh vực khó và tìm kiếm được cơ hội tỏa sáng nhờ sự kiên trì, cầu tiến. Một trong những yếu tố giúp người tuổi Tý dễ làm giàu chính là họ vừa chăm chỉ lại vừa tiết kiệm, luôn biết "tích tiểu thành đại".‏

‏Sau Rằm tháng 10 Âm lịch, tuổi Tý sẽ hoàn thành được những công việc, mục tiêu còn dang dở trong thời gian trước. Tài lộc, tài vận của người tuổi Tý đều được cải thiện đáng kể so với thời gian trước, dễ dàng tích luỹ được nhiều tiền bạc, của cải hơn. ‏

‏Các mối quan hệ xung quanh con giáp này cũng vô cùng hoà hợp, dễ có cơ hội gặp gỡ quý nhân nếu tuổi Tý biết tận dụng thời gian này để mở rộng vòng tròn quan hệ của mình. Sức khỏe là khía cạnh duy nhất người tuổi Tý cần chú ý để tránh hao tổn tài lộc, nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều và cẩn trọng trong các chuyến đi dài ngày.

Tuổi Mão

Empty

Tuổi Mão sẽ có thời gian làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Từ giữa tháng 10 Âm lịch, cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tuổi Mão cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Tuổi Mão không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Tuổi Thân

Empty

Tử vi cho biết từ Rằm tháng 10 Âm lịch đến cuối năm, tài lộc của tuổi Thân rất dồi dào, người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều phát tài phát lộc bởi có cát tinh chiếu mệnh. Trước đó, bản mệnh này sẽ khá bận rộn với nhiều công việc nhưng vận đỏ sẽ kéo đến vào khoảng thời gian giữa tháng nhờ có Tam Hội trợ mệnh. Do đó tuổi Thân có thể yên tâm khi những công sức của mình bỏ ra đều đáng giá.

Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được cơ hội kiếm tiền, tùy vào sức mình mà phát tài phát lộc. Nếu có gặp hung cũng sẽ hóa cát, trong công việc nếu gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân phù trợ.

Người tuổi Thân vốn rất thông minh, khôn khéo, biết cách ứng xử và rất linh hoạt trong nhiều trường hợp cả trong công việc lẫn cuộc sống nên được nhiều người giúp đỡ. Nhờ vậy mà công việc của họ cũng thuận lợi hơn. Trong khoảng thời gian này, họ chỉ cần giữ tâm trạng thoải mái và hành sự thì vận may và tài lộc ắt sẽ tìm tới.

Tuổi Hợi

Empty

Tử vi 12 con giáp cho biết, vận trình của người tuổi Hợi rất hanh thông, nhất là những người đang theo đuổi sự nghiệp và đặt ra mục tiêu muốn thăng quan tiến chức. Bạn luôn chăm chỉ tích lũy kinh nghiệm, biết đứng lên sau khi vấp ngã và sẵn sàng đối mặt với khó khăn, đây là lúc những phẩm chất tuyệt vời này của bạn được phát huy.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi, các cặp đôi nếu tình cảm đã chín muồi thì có thể tính chuyện trăm năm, về chung một mái nhà. Người độc thân hãy giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và lắng nghe tiếng gọi của con tim nhé để sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Vận trình tài lộc cũng tăng tiến khá nhanh. Quý nhân che chở, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Con giáp này chẳng cần phải cố gắng gì nhiều cũng có thể thành công, tiền bạc về tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, bạn cần học cách quản lý tài chính để bảo vệ thành quả của mình.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

>> 4 con giáp thời tới cản không được từ giờ đến cuối năm, bội thu tài lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường

Sau 35 tuổi, 3 con giáp được hưởng phúc lớn, tài lộc bùng nổ, vận may chói ngời

Sang năm Giáp Thìn 2024, 4 con giáp vướng hạn Thái Tuế, vận trình xuống dốc, họa hại rình rập

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/tu-ram-thang-10-am-lich-4-con-giap-van-trinh-len-huong-van-so-de-phat-tai-luon-co-quy-nhan-phu-tro-d112052.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Từ Rằm tháng 10 Âm lịch, 4 con giáp vận trình lên hương, vận số dễ phát tài, luôn có quý nhân phù trợ
POWERED BY ONECMS & INTECH