Doanh nghiệp

Từ sân bay Long Thành đến Tân Sơn Nhất, Hoà Phát (HPG) đều được 'chọn mặt gửi vàng'

Quang Dương 16/10/2024 - 05:44

Hòa Phát (HPG) đang được xem là nhà sản xuất ống thép số 1 Việt Nam.

Với thông điệp "Trọng lượng đủ đầy – Dựng xây vững chắc", Công ty TNHH ống thép Hòa Phát đã đồng hành cùng hàng loạt dự án và công trình trọng điểm quốc gia. Trong số đó, nổi bật nhất là dự án Nhà ga T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhấtsân bay quốc tế Long Thành.

Tại dự án sân bay Long Thành (Đồng Nai), ống thép Hòa Phát đã cung cấp các loại ống vuông và ống hộp lớn cho hệ kết cấu từ tháng 7-8/2024. Đối với Nhà ga T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, công ty đã cung cấp ống tròn cỡ lớn với thời gian giao hàng đến hết tháng 10/2024.

Từ sân bay Long Thành đến Tân Sơn Nhất, Hoà Phát (HPG) đều được 'chọn mặt gửi vàng'
Ống thép Hòa Phát là nhà sản xuất ống thép số 1 Việt Nam

>> Sau cú sốc năm 2022, Hòa Phát của 'vua thép' Trần Đình Long bứt phá

Bên cạnh hai dự án lớn này, ống thép Hòa Phát còn góp mặt tại nhiều công trình quan trọng trải dài khắp cả nước như: Logos Tân Phú Trung Logistics Park (Củ Chi, TP.HCM) với thời gian cấp hàng đến hết tháng 12/2024, nhà máy Bellinturf - KCN Long Giang (Tiền Giang), Becamex Vân Canh (Bình Định), Trung tâm Cao ốc Nguyễn Kim (Đà Nẵng), Trung tâm Kho vận Bắc Giang 2 - Mapple Tree, Vin Ocean Park 3, và nhà máy ô tô Thành Công (Quảng Ninh)...

Là nhà sản xuất ống thép số 1 Việt Nam, ống thép Hòa Phát còn giữ vững vị trí dẫn đầu trong mảng ống dân dụng. Các sản phẩm ống thép cỡ lớn của Hòa Phát được các công trình, dự án sử dụng như: Ống thép siêu âm cọc khoan nhồi bê tông, hệ thống kết cấu, phòng cháy chữa cháy, hệ thống cơ điện lạnh, dẫn nước, luồn cáp, ống hộp làm dầm, giàn đỡ coppha, xà gồ…

Ống thép Hòa Phát không chỉ có chất lượng vượt trội, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật khắt khe mà còn có khả năng thay thế hàng nhập khẩu, đặc biệt trong các dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia như sân bay và nhà ga.

Thành lập vào ngày 20/8/1996, Công ty TNHH ống thép Hòa Phát là thành viên thứ ba của Tập đoàn Hòa Phát (HPG). Với năng lực sản xuất lên đến 1 triệu tấn/năm, ống thép Hòa Phát sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, đặc biệt là các loại ống cỡ lớn.

Nhờ vào chất lượng ổn định, trọng lượng đủ đầy và khả năng cung cấp nhanh chóng, ống thép Hòa Phát đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư và nhà thầu trong cả các dự án trong nước lẫn quốc tế.

>> Hòa Phát (HPG) báo lãi hơn 9.200 tỷ đồng sau 9 tháng, tăng 2,5 lần so với cùng kỳ

Hòa Phát lãi hơn 3.000 tỷ đồng trong quý III/2024, HPG nhiều khả năng vượt mốc 31.000 đồng/cp

Sau cú sốc năm 2022, Hòa Phát của 'vua thép' Trần Đình Long bứt phá

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tu-san-bay-long-thanh-den-tan-son-nhat-hoa-phat-hpg-deu-duoc-chon-mat-gui-vang-253935.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Từ sân bay Long Thành đến Tân Sơn Nhất, Hoà Phát (HPG) đều được 'chọn mặt gửi vàng'
POWERED BY ONECMS & INTECH