Tỷ phú tổ chức đám cưới ở Kim Tự Tháp, chi 10 tỷ đồng chỉ để khách mời được ở khu nghỉ dưỡng 3 đêm là ai?

30-04-2024 23:00|Họa Mi

Tỷ phú 34 tuổi chọn tổ chức đám cưới ở Kim Tự Tháp, đang gây chú ý mạnh mẽ vì chi khoản tiền lớn trong tiệc cưới của mình.

Mới đây, tiệc cưới của tỷ phú 34 tuổi Ankur Jain gây xôn xao dư luận vì sự hoành tráng. Chàng tỷ phú công nghệ 34 tuổi kết hôn với Erika Hammond trước Kim Tự Tháp khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, cái tên Ankur Jain trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi tổ chức đám cưới kéo dài 4 ngày, với sự tham gia của hơn 100 khách mời đặc biệt. Đám cưới này không giống như những đám cưới truyền thống, không có bánh cưới, cổng cưới như thường lệ.

Thay vào đó, tỷ phú công nghệ Ankur Jain lại sử dụng chuyên cơ, cất công đưa khách mời từ Johannesburg đến Khu bảo tồn thiên nhiên Sabi Sand (Nam Phi). Hai vợ chồng tỷ phú người Mỹ đã quyết định chơi lớn, thuê khu nghỉ dưỡng sang trọng Sangita Safari Lodge 3 đêm cho khách mời ở lại và tiện tham gia tiệc cưới. Nơi đây nổi tiếng với dịch vụ sang trọng, đắt đỏ, lại là nơi có thể nhìn thấy nhiều động vật hoang dã khác nhau.

84096289-13350383-The-pair-s-w-2287-7933-1714288854

Vị tỷ phú thuê chuyên cơ để đón khách mời tới Nam Phi. Ảnh: Internet

Tại khu nghỉ dưỡng sang trọng này, giá phòng khởi điểm ở mức 2.000 USD/đêm (50 triệu đồng mỗi người). Tuy nhiên, giá của những căn biệt thự sang trọng nhất lên đến 26.600 USD/đêm (mỗi người sẽ phải trả 674 triệu đồng). Theo ước tính, vợ chồng tỷ phú Ankur Jain sẽ phải mất 408.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) để khách mời có thể lưu trú trong khu nghỉ dưỡng sang trọng này 3 đêm.

Cặp vợ chồng giàu có quan tâm tới trải nghiệm của họ và khách mời hơn là những nghi thức truyền thống trong đám cưới. Vì vậy, bên cạnh việc ở trong khu nghỉ dưỡng đắt đỏ, vợ chồng tỷ phú và khách mời còn tới khám phá khu bảo tồn, gặp rất nhiều động vật hoang dã và tổ chức 1 bữa tiệc linh đình vào buổi tối. Họ không chỉ có đồ ăn ngon, DJ sôi động mà còn được trải nghiệm không gian đặc biệt, ở gần động vật hoang dã.

ankurjain-1714242703-335563346-8073-1770-1714288854

Cặp đôi chi khoản tiền lớn để tổ chức tiệc cưới. Ảnh: Internet

Đám cưới của cặp đôi giàu có khiến khách mời bất ngờ từ bữa tiệc chào mừng ở Cung điện Mohamed Ali. Trong 4 ngày diễn ra tiệc cưới, tỷ phú 34 tuổi cũng sắp xếp để khách mời ăn tiệc tại 1 nhà hàng có thể nhìn thẳng ra Kim Tự Tháp. Họ được tham quan Kim Tự Tháp cũng như tượng Nhân sư và ghi lại những kỷ niệm khó quên tại đây. Trong 1 bữa tiệc tối, tỷ phú công nghệ còn đưa khách mời đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác vì dựa trên chủ đề Ai Cập cổ đại kết hợp phong cách Met Gala tại Bảo tàng Grand Ai Cập.

Đám cưới của tỷ phú Ankur Jain không có phù dâu, phù rể nhưng ngập tràn âm thanh, ánh sáng và bất ngờ của cặp đôi cũng như khách mời. Sau khi tổ chức đám cưới đặc biệt, cái tên Ankur Jain càng được nhiều người quan tâm hơn.

9ca63cd5ee9907c75e88.jpg_11zon

Đám cưới độc lạ không thể nào quên của 2 vợ chồng. Ảnh: Internet

Ankur Jain được biết đến là 1 tỷ phú có học vấn cao, từng tốt nghiệp Trường Kinh doanh Wharton. Anh chính là người sáng lập Bilt Rewards - chương trình thưởng miễn phí cho người thuê nhà và xây dựng hệ thống tích điểm. Ankur Jain cũng là CEO của 1 công ty xây dựng có tiếng mang tên Bilt Rewards.

Chưa hết, chàng tỷ phú 34 tuổi còn là thành viên của tổ chức phi lợi nhuận X-Prize Foundation, Hội đồng Quan hệ Đối ngoại Thái Bình Dương. Anh cũng vinh dự được Diễn đàn Kinh tế Thế giới vinh danh là "Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu".

Theo thông tin từ Forbes, tỷ phú Ankur Jain có khối tài sản ròng lên đến 1,2 tỷ USD (hơn 30 nghìn tỷ đồng). Công ty của tỷ phú trẻ này cũng được định giá 3,1 tỷ USD (hơn 78 nghìn tỷ đồng).

Tỷ phú công nghệ 34 tuổi vô tình quen vợ mình khi đi tập thể hình. Vợ anh - Erika là người sáng lập nên Rumble Boxing, không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp, quyến rũ.

>> Cận cảnh hai viên kim cương trị giá hơn 1.000 tỷ đồng của nữ đại gia showbiz Việt

Lộ diện người 'đứng sau' căn biệt thự của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, con gái là danh hài nổi tiếng sở hữu bất động sản đắt giá trên đất Mỹ

Mỹ nhân vạn người mê từ sở hữu hàng chục nghìn tỷ đồng, lọt top tỷ phú toàn cầu đến ồn ào bị xóa tên khỏi showbiz, chỉ dám xuất hiện ẩn dật

Người đàn ông tìm thấy 100kg vàng ròng chôn ngay trong nhà, 'một bước lên mây' trở thành tỷ phú

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ty-phu-to-chuc-dam-cuoi-o-kim-tu-thap-chi-10-ty-dong-chi-de-khach-moi-duoc-o-khu-nghi-duong-3-dem-la-ai-d121623.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tỷ phú tổ chức đám cưới ở Kim Tự Tháp, chi 10 tỷ đồng chỉ để khách mời được ở khu nghỉ dưỡng 3 đêm là ai?
POWERED BY ONECMS & INTECH