Doanh nghiệp

Uy tín như Mailisa: Tận tay trao 1 tỷ tiền mặt cho bà con làng Nủ khắc phục hậu quả bão Yagi

Thảo Đan 16/09/2024 - 16:19

Trước đó, gia đình nhà Mailisa đã trực tiếp đi từ TP. HCM ra miền Bắc để trao tặng bà con vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ số tiền 3 tỷ đồng cùng 50 tấn gạo.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà Phan Thị Mai - chủ thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng Mailisa đã đăng tải bài viết cùng con gái và chồng đi thiện nguyện tại miền Bắc.

Cụ thể, vợ chồng bà Mai ông Khánh điều hành đã thực hiện chương trình thiện nguyện tại miền Bắc, trao tận tay số tiền 1 tỷ đồng tiền mặt cho bà con tại làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Trong đó, 39 hộ dân bị lũ quét sạt lở, mất nhà cửa và có người thân tử vong, thậm chí có gia đình mất tới 5 người, được trao tặng 20 triệu đồng mỗi hộ, tổng số tiền là 780 triệu đồng.

Ngoài ra, Mailisa còn trao thêm 222 triệu đồng cho 370 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi bão lũ, mỗi hộ nhận 600.000 đồng. Dù giá trị không lớn, nhưng đây là món quà chứa đựng tình cảm chân thành của vợ chồng Mai Khánh, nhằm giúp bà con có thêm chi phí để khắc phục thiệt hại và dần ổn định cuộc sống. Vợ chồng Mai Khánh cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Mailisa trong hành trình chia sẻ yêu thương.

>> Bức tranh tài chính 'đẹp như mơ' của hệ sinh thái mang tên Mailisa

Bài viết trên trang cá nhân của Mailisa

Trước đó, vợ chồng nữ doanh nhân đã trực tiếp đi từ TP. HCM ra miền Bắc để trao tặng bà con vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ số tiền 3 tỷ đồng cùng 50 tấn gạo.

Chia sẻ về quyết định này, bà Mai Lisa cho biết ban đầu bà dự định ủng hộ 500 triệu đồng do đang phải cân nhắc tài chính. Lý do là bởi đầu năm nay, vợ chồng bà đã đầu tư vào dự án Bếp ăn 0 đồng với tổng trị giá hơn 70 tỷ đồng.

Ngoài ra, vào ngày 5/9 vừa qua, họ cũng đã trao 153 phần quà và xe đạp cho các học sinh tại Đắk Nông, khiến kinh tế có phần eo hẹp. Tuy nhiên, sau khi ông Hoàng Kim Khánh thuyết phục rằng bà con vùng sâu vùng xa đã rất khó khăn, nay lại phải chịu thêm những thiệt hại nặng nề do thiên tai, hai vợ chồng quyết định nâng số tiền đóng góp lên 3 tỷ đồng.

Trên các kênh Tiktok, Facebook, bà Mai và chồng cũng thường xuyên chia sẻ về sự giàu có trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Dù doanh thu của công ty Mailisa không được tiết lộ, nhưng bà Mai từng “khoe” trên mạng xã hội rằng mỗi tháng phải chi trả chục tỷ tiền lương cho nhân viên và lương tạp vụ thấp nhất cũng trên 10 triệu hoặc tùy bộ phận khác nhau mà tiền lương lên đến hàng trăm triệu đồng.

>> Những nữ đại gia ngành thẩm mỹ: Từ bà chủ Mailisa ủng hộ 3 tỷ đồng tới CEO Nhã Lê góp 1 tỷ cùng 50 tấn gạo cho vùng lũ

Cùng 'con cưng' Nexttech ủng hộ đồng bào vùng lũ 600 triệu đồng, Shark Bình nhận về cơn mưa lời khen

Tỷ phú Ấn Độ sát cánh cùng Việt Nam, ủng hộ 1 triệu USD khắc phục hậu quả sau bão Yagi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/uy-tin-nhu-mailisa-tan-tay-trao-1-ty-tien-mat-cho-ba-con-lang-nu-khac-phuc-hau-qua-bao-yagi-249126.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Uy tín như Mailisa: Tận tay trao 1 tỷ tiền mặt cho bà con làng Nủ khắc phục hậu quả bão Yagi
POWERED BY ONECMS & INTECH