Doanh nghiệp

Những nữ đại gia ngành thẩm mỹ: Từ bà chủ Mailisa ủng hộ 3 tỷ đồng tới CEO Nhã Lê góp 1 tỷ cùng 50 tấn gạo cho vùng lũ

Hoàng Ngân 12/09/2024 17:47

Bà Nhã Lê là CEO Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel.

Trong nỗ lực hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt, bà Nhã Lê, CEO Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel, đã đóng góp 1 tỷ đồng thông qua Quỹ Nhân Minh của gia đình mình. Đây là hành động kịp thời nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn trong đợt thiên tai này.

Từ số tiền 1 tỷ đồng, bà Nhã Lê đã chi 250 triệu đồng để gửi ngay 3 nhóm tiếp tế nhu yếu phẩm cần thiết tới vùng bị lũ lụt. Phần còn lại sẽ được bà Nhã Lê và các cộng sự trao tận tay người dân sau khi nước lũ rút, đảm bảo rằng sự giúp đỡ đến đúng đối tượng và kịp thời. Đặc biệt, bà cũng đã chuẩn bị sẵn 50 tấn gạo nhằm phòng trường hợp giá gạo tăng, nếu miền Bắc cần thiết, gạo sẽ được chuyển ra ngay lập tức.

Những nữ đại gia ngành thẩm mỹ: Sau khi bà chủ của Mailisa ủng hộ 3 tỷ, tới lượt CEO Nhã Lê đã đóng góp 1 tỷ đồng cùng 50 tấn gạo cho vùng lũ
Chia sẻ trên trang cá nhân của CEO Nhã Lê - FB: Nhã Lê Analee

>> Uy tín như Mailisa: Tận tay trao 1 tỷ tiền mặt cho bà con làng Nủ khắc phục hậu quả bão Yagi

Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Chuyên khoa Thẩm mỹ JT Angel, đặt trụ sở tại số 852 – 852A An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP.HCM. Được thành lập vào tháng 2/2018, bệnh viện này hiện có vốn điều lệ lên tới 150 tỷ đồng. Trong đó, ông Nguyễn Trọng Thành - chồng của bà Nhã Lê - là cổ đông chính, nắm giữ 76% vốn với số tiền góp là 114 tỷ đồng. Bà Lê Thị Hồng Nga nắm 19% vốn với mức góp 28,5 tỷ đồng, còn lại 5% vốn thuộc về ông Hoàng Thái Sơn.

Mới đây, vào tháng 7/2024, bệnh viện đã có sự thay đổi về giám đốc và người đại diện pháp luật, từ bà Phạm Thị Hận chuyển sang bà Nguyễn Thị Thanh Tâm.

Ngoài vai trò CEO tại bệnh viện thẩm mỹ JT Angel, bà Nhã Lê còn gây ấn tượng với cộng đồng qua kênh TikTok cá nhân, thu hút hơn 972.000 người theo dõi. Với các hoạt động từ thiện và sự quan tâm đến cộng đồng, bà Nhã Lê đã không chỉ chứng tỏ mình là một nhà lãnh đạo tài năng trong lĩnh vực thẩm mỹ mà còn là một người có tấm lòng nhân ái, luôn hướng về những hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, bà Phan Thị Mai – chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa cùng chồng là doanh nhân Hoàng Kim Khánh đi từ TP. HCM ra miền Bắc để trực tiếp trao tận tay bà con vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ số tiền 3 tỷ đồng và 50 tấn gạo. Những hành động đẹp của những bà chủ trong ngành thẩm mỹ không chỉ chung tay giúp đỡ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng của bão lũ mà còn lan tỏa việc làm tử tế tới cộng đồng.

>> Bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa làm gì để sở hữu biệt phủ triệu đô?

'Quay xe' sau tin đồn chiêu trò marketing: Katinat đã ủng hộ lũ lụt miền Bắc 1 tỷ đồng

KATINAT tuyên bố trích 1.000 đồng mỗi ly nước ủng hộ miền Bắc bão lũ, nhận 'mưa' phẫn nộ từ khách hàng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhung-nu-dai-gia-nganh-tham-my-sau-khi-ba-chu-cua-mailisa-ung-ho-3-ty-toi-luot-ceo-nha-le-da-dong-gop-1-ty-dong-cung-50-tan-gao-cho-vung-lu-248682.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Những nữ đại gia ngành thẩm mỹ: Từ bà chủ Mailisa ủng hộ 3 tỷ đồng tới CEO Nhã Lê góp 1 tỷ cùng 50 tấn gạo cho vùng lũ
POWERED BY ONECMS & INTECH