Tài chính Ngân hàng

Video Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh hát "Một rừng cây, một đời người" cực hay tại đại lễ kỷ niệm 30 năm

Hồ Nga 13/11/2023 02:43

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh đã gây sốt hội trường 4.000 người khi mash up "Một đời người, một rừng cây - Tự nguyện" cực hay tại đại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa kỷ niệm 30 năm thành lập bằng đêm Gala “Chuyện kể Từ Tâm” đầy tráng lệ, thăng hoa trong những xúc cảm của sự tri ân và tình yêu thương. Sự kiện đánh dấu một chặng đường nhiều gian khó, thách thức nhưng cũng đầy vinh quang, với dấu ấn tăng trưởng ấn tượng của SHB...

Gây ấn tượng tại đại lễ là màn mash up "Một đời người, một rừng cây - Tự nguyện" của Phó Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Vinh cùng biểu diễn của tập thể cán bộ nhân viên ngân hàng.

Màn biểu diễn đầy đã khơi dòng cảm xúc của hàng nghìn CBNV SHB về những triết lý phụng sự từ Tâm nhân văn đó. Tiết mục một lần nữa khẳng định, vị Phó Chủ tịch này, không chỉ tài năng trên thương trường với chuyên môn vững vàng mà còn có năng khiếu về nghệ thuật với những xúc cảm sâu sắc.

>> Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh gây sốt với màn hát "Tự nguyện" siêu hay, chiếm trọn spotlight

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh gây sốt với màn hát "Tự nguyện" siêu hay, chiếm trọn spotlight

Rạng ngời tài sắc "nam thanh - nữ tú” SHB trong vòng chung kết SHB Icon

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/video-pho-chu-tich-shb-do-quang-vinh-hat-mot-doi-nguoi-mot-rung-cay-cuc-hay-tai-dai-le-ky-niem-30-nam-210504.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Video Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh hát "Một rừng cây, một đời người" cực hay tại đại lễ kỷ niệm 30 năm
POWERED BY ONECMS & INTECH