Chuyển động doanh nghiệp

VinFast ra mắt chương trình 'Phủ xanh Việt Nam', đem ưu đãi khủng đến cho khách hàng

Huy Hoàng 16/09/2024 11:05

Qua chương trình “Phủ xanh Việt Nam”, VinFast mong muốn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trực tiếp đóng góp vào quá trình chuyển đổi xanh, giúp kiến tạo tương lai xanh.

Ngày 16/09/2024, VinFast công bố chương trình “Phủ xanh Việt Nam” với ưu đãi hấp dẫn lên đến 12 triệu đồng, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng sở hữu xe máy điện và đóng góp vào công cuộc chuyển đổi xanh.

Cụ thể, với khách hàng mua xe theo hình thức thuê pin, VinFast tặng quà trị giá 3 triệu đồng. Số tiền này có thể quy đổi thành quyền lợi tích lũy trên thẻ khách hàng thân thiết VinClub để sử dụng các dịch vụ khác của Vingroup, hoặc quy đổi thành tiền mặt khi mua xe. Đối với khách hàng mua xe kèm pin, mức ưu đãi lên đến 12 triệu đồng, áp dụng tương tự hai hình thức quy đổi.

VinFast ra mắt chương trình 'phủ xanh Việt Nam', đem ưu đãi khủng đến cho khách hàng
VinFast công bố chương trình “Phủ xanh Việt Nam” với ưu đãi hấp dẫn lên đến 12 triệu đồng

Với ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chi từ 15 triệu đồng để sở hữu một chiếc xe máy điện Evo200 hoặc Evo200 Lite, cả hai đều là những mẫu xe thời trang, thông minh và chất lượng cao. Trước khi có chương trình ưu đãi, giá niêm yết của hai mẫu xe này là 18 triệu đồng.

Đối với các mẫu xe Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S, khi mua theo hình thức thuê pin, giá bán lần lượt là từ 24 triệu, 32 triệu, 47 triệu và 60 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn đáng kể so với các mẫu xe máy xăng cùng phân khúc, trong khi chất lượng và khả năng vận hành tương đương.

Nếu mua kèm pin, khách hàng sẽ cần chi từ 25,9 triệu, 34,9 triệu, 42,9 triệu, 57,9 triệu và 70,9 triệu đồng cho các mẫu xe Evo200/Evo200 Lite, Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S.

Xe máy điện VinFast giúp người dùng tiết kiệm đến 35% chi phí sử dụng trong vòng 3 năm so với xe máy xăng. Đặc biệt, các dòng xe máy điện của VinFast được bảo hành chính hãng lên đến 5 năm – dài hơn bất kỳ dòng xe máy xăng truyền thống nào trên thị trường.

Qua chương trình “Phủ xanh Việt Nam”, VinFast mong muốn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trực tiếp đóng góp vào quá trình chuyển đổi xanh, giúp kiến tạo tương lai xanh, trong lành và bền vững cho thế hệ mai sau.

Trước đó, VinFast cam kết rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, nâng cao chất lượng dịch vụ lên mức hàng đầu thị trường. Đây là cam kết chưa từng có tiền lệ của một hãng xe tại Việt Nam, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi sửa chữa và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Trong thời gian qua, VinFast đã thu hút nhiều đối tác kinh doanh ô tô điện trên toàn quốc, trong đó có những đối tác đã chuyển từ kinh doanh ô tô động cơ đốt trong sang ô tô điện. Theo kế hoạch, đến cuối năm 2024, VinFast sẽ sở hữu mạng lưới gần 150 showroom, đại lý và xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, trở thành hãng xe có mạng lưới kinh doanh lớn nhất tại Việt Nam.

>>VinFast bứt phá ngoạn mục: Giá trị thương hiệu tăng 142%, cán mốc 181 triệu USD

VinFast bứt phá ngoạn mục: Giá trị thương hiệu tăng 142%, cán mốc 181 triệu USD

VinFast bùng nổ đơn hàng: Nghiệp đoàn tài xế taxi công nghệ lớn nhất Việt Nam đặt 5.000 ô tô điện

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinfast-ra-mat-chuong-trinh-phu-xanh-viet-nam-dem-uu-dai-khung-den-cho-khach-hang-249042.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
VinFast ra mắt chương trình 'Phủ xanh Việt Nam', đem ưu đãi khủng đến cho khách hàng
POWERED BY ONECMS & INTECH