Chứng khoán

VinFast (VFS) chính thức khai trương cửa hàng đại lý đầu tiên tại Trung Đông

Nhật Hà 31/07/2024 - 19:38

Khu vực Trung Đông là bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng toàn cầu của VinFast (VFS).

Ngày 31/7/2024, VinFast Auto (VFS) và Công ty Bahwan Automobiles and Trading (BAT) chính thức khai trương cửa hàng đại lý đầu tiên tại thị trường Oman.

Sự kiện không chỉ là cột mốc đánh dấu hoạt động của cửa hàng VinFast đầu tiên tại khu vực Trung Đông mà còn là bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng toàn cầu của nhà sản xuất xe điện Việt Nam.

Cửa hàng nằm tại khu vực trung tâm thủ đô Muscat, cửa hàng VinFast được thiết kế hiện đại, sang trọng với diện tích 303m2, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe điện thông minh của VinFast, bao gồm VF6, VF7, VF8, và VF9.

VinFast (VFS) chính thức khai trương cửa hàng đại lý đầu tiên tại Trung Đông
VinFast (VFS) chính thức khai trương cửa hàng đại lý đầu tiên tại Trung Đông

Ông Tạ Xuân Hiển, Tổng Giám đốc VinFast Trung Đông, chia sẻ: “Sự kiện khai trương cửa hàng đại lý đầu tiên tại Oman đánh dấu cột mốc quan trọng của VinFast tại khu vực Trung Đông. Với sự hợp tác của BAT, đại lý giàu thâm niên và uy tín hàng đầu tại Oman, chúng tôi tin rằng, VinFast sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng tại thị trường này thông qua những trải nghiệm lái xe điện thú vị, thông minh và an toàn nhất”.

Ông Sheikh Abdullah Bahwan, Giám đốc điều hành công ty Bahwan Automobiles and Trading, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được khai trương cửa hàng đầu tiên của VinFast tại khu vực Trung Đông. Mối quan hệ hợp tác với VinFast, nhà sản xuất xe điện tiên phong đến từ Việt Nam, hoàn toàn phù hợp với mục tiêu và tầm nhìn của BAT trong việc giới thiệu các công nghệ ô tô hiện đại và bền vững tại Oman. Chúng tôi cam kết thúc đẩy việc phổ cập xe điện nhằm góp phần xây dựng một tương lai xanh hơn và bền vững hơn cho đất nước.”

Thị trường xe điện tại Oman được dự đoán sẽ phát triển mạnh trong những năm tới nhờ nhiều sáng kiến của Chính phủ khuyến khích người dân sử dụng xe điện nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm thiểu khí thải carbon, và hạn chế tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch.

Được biết, BAT là công ty thành viên của Bahwan International Group, một Tập đoàn uy tín sở hữu hơn 45 công ty con với hơn 2000 nhân viên trên khắp Vương quốc Oman, Khu vực Vịnh Ba Tư, Bắc Phi và Nam Á. Tập đoàn này hiện đang sở hữu hơn 40 thương hiệu với các lĩnh vực kinh doanh đa dạng bao gồm ô tô, chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, năng lượng tái tạo, giải pháp sân bay, giải pháp logistics, thiết bị xây dựng, thiết bị công nghiệp, dịch vụ thu nợ, giải pháp an ninh cao cấp, thiết bị khảo sát, thang máy và giải pháp đỗ xe.

>> VinFast lần đầu hợp tác với doanh nghiệp Việt mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường quốc tế

Hoà Phát (HPG) báo lãi quý II/2024 đạt 3.320 tỷ đồng, gấp 2,3 lần cùng kỳ

Xuất hiện doanh nghiệp đầu tiên xin chậm nộp báo cáo tài chính quý II/2024 tới 30/8

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinfast-vfs-chinh-thuc-khai-truong-cua-hang-dai-ly-dau-tien-tai-trung-dong-243914.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
VinFast (VFS) chính thức khai trương cửa hàng đại lý đầu tiên tại Trung Đông
POWERED BY ONECMS & INTECH