Chuyển động doanh nghiệp

Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ra mắt nền tảng mới, tạo cơ hội sinh lời cho chủ xe máy điện VinFast

Huy Hoàng 02/10/2024 - 00:07

Xanh SM chính thức ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số lên tới 80%.

Ngày 1/10/2024, Xanh SM chính thức ra mắt Xanh SM Bike Platform - nền tảng kinh doanh chia sẻ dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn nhất thị trường, lên đến 80%. Đây là bước đi chiến lược tiếp theo của Xanh SM nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ và mang đến cơ hội kinh doanh linh hoạt, sinh lời ổn định cho các chủ xe máy điện VinFast.

Theo đó, các chủ xe máy điện VinFast tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, và Đồng Nai có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM. Sau khi hoàn tất đăng ký, các đối tác tài xế sẽ được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ, và tiêu chuẩn dịch vụ của Xanh SM, đảm bảo chất lượng dịch vụ “5 sao” cho cả Xanh SM Bike và Xanh SM Bike Platform.

Các tài xế tham gia Xanh SM Bike Platform sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh số cao nhất thị trường hiện nay, lên đến 80% giá trị mỗi chuyến đi, duy trì cố định trong 2 năm đầu tiên.

Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ra mắt nền tảng mới, tạo cơ hội sinh lời cho chủ xe máy điện VinFast
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, tài xế đăng ký tham gia Xanh SM Bike Platform từ ngày 1/10/2024 và mua mới xe máy điện VinFast sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt: gói thuê pin không giới hạn km trong 2 năm chỉ với 650.000 đồng/tháng, hoặc hỗ trợ chi phí 2 triệu đồng (500.000 đồng/tháng liên tiếp trong 4 tháng) nếu mua xe kèm pin. Các chính sách ưu đãi này áp dụng cho tài xế hoàn thành tối thiểu 180 chuyến xe/tháng và đạt doanh số tối thiểu 6.000.000 đồng/tháng.

Với chính sách ưu đãi và sự hỗ trợ hấp dẫn, kết hợp với cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng của Xanh SM, các đối tác tài xế có thể đạt mức thu nhập bình quân ước tính lên đến 18 triệu đồng/tháng.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc Công ty GSM Toàn cầu, chia sẻ: “Tiếp nối sự thành công của Xanh SM Platform với ô tô điện, sự ra mắt của Bike Platform sẽ giúp Xanh SM tiến xa hơn trong việc mở rộng quy mô và cung cấp dịch vụ đẳng cấp, tận tâm tới khách hàng trên toàn quốc.”

Theo thống kê nội bộ dựa trên các nghiên cứu từ Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) và Bộ Tài nguyên & Môi trường Mỹ, trung bình mỗi ngày, một xe Xanh SM Bike hoạt động khoảng 100 km có thể giảm được lượng CO2 tương đương với lượng quang hợp của gần 80 cây xanh trong một ngày.

Trước đó, vào ngày 22/3/2024, Xanh SM đã giới thiệu chính sách chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh, cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM. Chủ sở hữu xe ô tô điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký tự doanh trên Xanh SM Platform và nhận mức chia sẻ doanh thu lên đến 80% - mức cao nhất thị trường hiện nay. Trong quá trình hoạt động, Xanh SM cũng cam kết sẽ điều chỉnh chính sách thưởng phù hợp, đảm bảo lợi ích của các đối tác tài xế hài hòa với thực tế thị trường.

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Xanh SM) được thành lập ngày 6/3/2023 bởi Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Xanh SM hoạt động trên 02 mảng chính: taxi điện và cho thuê ô tô – xe máy điện nhằm góp phần đưa xe điện tiếp cận sâu rộng và linh hoạt đến mọi khách hàng.

>>VinFast bùng nổ đơn hàng: Nghiệp đoàn tài xế taxi công nghệ lớn nhất Việt Nam đặt 5.000 ô tô điện

Đối thủ lớn của VinFast có nguy cơ 'mất lòng' khách Việt vì cách đặt tên xe

VinFast có cơ hội để chinh phục thị trường Philippines

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/xanh-sm-cua-ty-phu-pham-nhat-vuong-ra-mat-nen-tang-moi-tao-co-hoi-sinh-loi-cho-chu-xe-may-dien-vinfast-251345.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ra mắt nền tảng mới, tạo cơ hội sinh lời cho chủ xe máy điện VinFast
POWERED BY ONECMS & INTECH