Từ ngày 1/11, Hà Nội chính thức tăng giá vé xe buýt có trợ giá. Nhiều người dân cho rằng, giá vé tăng phải đi cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt, giảm xe xả khói đen, chết máy giữa đường.
Để đạt mục tiêu đến năm 2030 - 2045, vận tải hành khách công cộng đạt được từ 40 đến 60% nhu cầu đi lại của người dân, thành phố Hà Nội đưa ra mục tiêu phát triển trọng tâm là đường sắt đô thị.
Đối diện nguy cơ bị ngân hàng thu giữ tài sản thế chấp là 57 xe bus, Công ty TNHH Bắc Hà phát thông báo xin dừng hoạt động 5 tuyến bus có trợ giá và kiến nghị TP Hà Nội 2 phương án thay thế.