3 mỹ nhân "Kiều nữ và đại gia" sau 15 năm: Người thành nữ đại gia, phải "dùng két sắt đựng kim cương", người bị "cắm sừng" lại hôn nhân tan vỡ

03-11-2023 08:15|Quỳnh Châu

Sau 15 năm kể từ ngày "Kiều nữ và đại gia" phát sóng, mỗi người đã chọn cho mình một con đường và đều giữ được độ nóng riêng.

Ra mắt vào năm 2008, "Kiều nữ và đại gia" là bộ phim truyền hình xoay quanh cuộc sống ở Sài Gòn của 3 kiều nữ miệt vườn do Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Thùy Lâm thủ vai. Phim kể về chân dung những cô gái trẻ xinh đẹp nhưng lắm mưu mô, "mồi chài" các đại gia có tiền để phục vụ cho lợi ích bản thân, từ đó cũng phản ánh mặt trái của xã hội. Sau 15 năm kể từ ngày "Kiều nữ và đại gia" phát sóng, mỗi người trong dàn diễn viên chính đã chọn cho mình một con đường riêng và đều giữ được độ nóng riêng, đủ làm khán giả quan tâm mọi thời điểm.

3 mỹ nhân
3 diễn viên chính của phim "Kiều nữ và đại gia".

Lý Nhã Kỳ: Tự làm đại gia nhưng vẫn "lẻ bóng"

Lý Nhã Kỳ vào vai chị cả Diễm Kiều trong 3 nàng kiều nữ. Diễn xuất của cô tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình lúc bấy giờ.

Nghệ thuật “moi tiền” đầy bản lĩnh của người chị cả đến từ những chi tiết nhỏ như cái nhíu mày, nhăn mặt, ánh mắt đong đưa, nụ cười lả lơi và cả những lúc ra uy quyền lực. Chính điều này, khiến tên tuổi của Lý Nhã Kỳ nổi lên như cồn sau khi bộ phim khép lại.

3 mỹ nhân
Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn duy trì được nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Sau thành công của phim, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây ấn tượng khi thủ vai chính trong các phim Bước Chân Hoàn Vũ, Gió Nghịch Mùa, Nơi Tình Yêu Bắt Đầu... Thời điểm đó, cô còn được nhiều nhãn hàng mời làm đại sứ thương hiệu hoặc tham gia các dự án từ thiện trong nước và quốc tế. Song song với diễn xuất và hoạt động xã hội, Lý Nhã Kỳ bắt đầu phát triển công việc kinh doanh riêng.

Hiện tại, công chúng biết tới Lý Nhã Kỳ bởi cô đang là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt. Lý Nhã Kỳ nổi tiếng kinh doanh kim cương và bất động sản, sở hữu khối tài sản có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng. Người đẹp từng gây ngỡ ngàng khi khoe đi ăn trả bằng sổ đỏ hay dùng túi nilon để chứa đồ hiệu, sở thích xây nhà, phải mua 5 cái két sắt mới chứa hết số kim cương trong nhà… Chính vì thế, nhiều người còn gọi cô là "nữ hoàng kim cương".

3 mỹ nhân
Người đẹp có sở thích sưu tầm kim cương.

Tiềm lực tài chính cùng mối quan hệ quyền lực giúp Lý Nhã Kỳ trở thành khách mời danh dự của nhiều sự kiện, tổ chức uy tín thế giới. Cô là khách mời danh dự nhiều năm của Liên hoan phim Cannes, khách VIP trong Tuần lễ thời trang.

Dẫu thành đạt và nổi tiếng, song ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ vẫn "lẻ bóng". Cô cho biết: "Bây giờ tôi đã có chỗ đứng, vị trí ổn định và có nhiều kinh nghiệm sống nên càng thận trọng hơn trong việc chọn bạn đời".

Ngọc Lan: Tình duyên, hôn nhân lận đận

Trong phim "Kiều nữ và đại gia", Ngọc Lan tạo ấn tượng đặc biệt với khán giả khi hoá thân vào vai Phượng Hồng - một cô gái chán nản cuộc sống tẻ nhạt nơi làng quê và anh chồng suốt ngày say xỉn nên đã tìm đường lên Sài Gòn làm gái bao, kiếm tiền gửi về cho chồng con. Sau thành công của bộ phim, Ngọc Lan tiếp tục lọt vào mắt xanh nhiều đạo diễn và mau chóng tạo dựng chỗ đứng riêng trong lĩnh vực điện ảnh khi tham gia các bộ phim “Âm tính”, “Cổng mặt trời”, “Hai mảnh đời”...

3 mỹ nhân
Ngọc Lan là người duy nhất còn tham gia diễn xuất trong số 3 "kiều nữ" năm đó.

Tuy nhiên thành công về sự nghiệp diễn xuất, Ngọc Lan lại được biết tới là mỹ nhân khá lận đận chuyện tình duyên. Năm 2012, cô từng nhận được sự quan tâm từ truyền thông và khán giả khi công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Đoàn Thành Tài. Thế nhưng một thời gian sau cả hai đã đường ai nấy đi vì theo Ngọc Lan, cô phát hiện bạn trai cặp kè cùng một hotgirl xinh đẹp khác. Đáp trả sự dứt khoát của Ngọc Lan, Đoàn Thành Tài tuyên bố với báo chí rằng, anh "không có ý định cưới Ngọc Lan". Điều này khiến nữ diễn viên chịu cú sốc tinh thần khá lớn.

Sau hơn 1 năm chia tay Đoàn Thành Tài, Ngọc Lan đã tìm được tình yêu mới bên Thanh Bình vào năm 2016. Riêng với nam diễn viên Thanh Bình, vì cả hai đã quá hiểu nhau sau gần 1 thập kỷ làm bạn thân nên chỉ sau vài tháng công khai hẹn hò, cặp đôi mau chóng thông báo kết hôn vào tháng 7/2016. Đến năm 2017, cả hai chào đón con trai đầu lòng - bé Louis.

3 mỹ nhân
Cô đã ly hôn sau 3 năm mặn nồng với nam diễn viên Thanh Bình.

Những tưởng cuộc sống hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình sẽ mãi vững bền, hạnh phúc đáng mơ ước nhưng tháng 11/2019, cặp đôi đã chính thức xác nhận ly hôn sau 3 năm mặn nồng. Mặc dù quyết định đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con trai chung.

Thùy Lâm: Rời xa showbiz, cuộc sống viên mãn

Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1987 tại Thái Bình. Từ năm 4 tuổi, cô đã tham gia hát múa tại Nhà thiếu nhi TP HCM và được biết đến là ca sĩ nhí có giọng hát trong trẻo, gương mặt khả ái.

3 mỹ nhân
Dù đã trải qua sinh nở, Thùy Lâm vẫn giữ được vóc dáng cân đối, nhan sắc tươi trẻ.

Năm 14 tuổi, Thùy Lâm sang Đức du học. Cũng từ đây, cô bén duyên với nghề người mẫu. Khi trở về Việt Nam, cô theo đuổi con đường ca hát và đóng phim. Đến khi đảm nhận vai Quỳnh Hoa trong phim "Kiều nữ và đại gia", cô được công chúng đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất.

Cùng năm phim "Kiều nữ và đại gia" ra mắt và gây tiếng vang, Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành hoa hậu đầu tiên trong lịch sử cuộc thi này. Sau khi có danh hiệu trong nước, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2008 và lọt top 15.

Thế nhưng, khi đang được truyền thông săn đón và công chúng quan tâm, người đẹp Thái Bình bất ngờ lên xe hoa với bạn trai lâu năm. Sau đó, cô liên tiếp sinh 2 con, 1 bé trai và 1 bé gái.

Trở thành "vợ người ta", người đẹp 8X dường như "đóng băng" các hoạt động nghệ thuật, tập trung vun vén gia đình. Cô cũng chuyển hẳn ra Hà Nội theo ông xã, đến năm 2021 thì sinh thêm một bé.

3 mỹ nhân
Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Hiện tại, Thùy Lâm tập trung kinh doanh, thường xuyên cùng ông xã du lịch "hâm nóng" tình cảm. Thỉnh thoảng cô mới tham dự một vài sự kiện trong làng giải trí. Dù đã trải qua sinh nở, Thùy Lâm vẫn giữ được vóc dáng cân đối, nhan sắc được nhận xét là ngày càng mặn mà, gợi cảm.

Lễ ăn hỏi của Gin – Puka: Cô dâu nhận sính lễ Trầu Cau kim cương trị giá 2 tỷ đồng, dàn phù dâu phù rể visual "đỉnh chóp"

Đại gia U80 gốc Việt từng muốn "mua lại Tháp Eiffel": Dựng nghiệp bằng cách mua công ty thua lỗ, là triệu phú nổi danh ở Pháp

3 đại gia Việt bất ngờ nổi tiếng vì lấy vợ kém tuổi, vị đại gia cuối gây “choáng” bởi lấy vợ thứ 6 kém đến 54 tuổi

Chính thức: Đại gia Đức An thua kiện vợ cũ, buộc chia gần 200 tỷ tài sản cho siêu mẫu Ngọc Thúy

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/3-my-nhan-kieu-nu-va-dai-gia-sau-15-nam-nguoi-thanh-nu-dai-gia-phai-dung-ket-sat-dung-kim-cuong-nguoi-bi-cam-sung-lai-hon-nhan-tan-vo-208932.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
3 mỹ nhân "Kiều nữ và đại gia" sau 15 năm: Người thành nữ đại gia, phải "dùng két sắt đựng kim cương", người bị "cắm sừng" lại hôn nhân tan vỡ
POWERED BY ONECMS & INTECH