Thế giới

4 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập ít nhất 1,1 tỷ đồng/năm, cho phép làm online ngay tại nhà

Bạch Linh 02/08/2024 21:15

4 công việc này vừa giúp ứng viên được làm việc linh hoạt vừa đem lại thu nhập tốt.

Ngày càng có nhiều ứng viên thích công việc được làm online tại nhà hoặc làm kết hợp online-offline. Cụ thể, trong một khảo sát hơn 8.000 người Mỹ của nền tảng việc làm FlexJobs, 46% trong số họ muốn được làm việc linh hoạt.

Vì vậy, nền tảng việc làm này đã thống kê 4 công việc “khát nhân lực” trong thời gian gần đây và cho phép nhân viên được làm việc online ngay tại nhà.

Danh sách gồm có: Đại diện dịch vụ khách hàng (CSR), chuyên viên tuyển dụng, trợ lý điều hành và kế toán viên.

4 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập ít nhất 1,1 tỷ đồng/năm, cho phép làm online ngay tại nhà - ảnh 1
Ngày càng có nhiều ứng viên thích công việc được làm online tại nhà hoặc làm kết hợp online-offline

Đối với những công việc này, ứng viên không chỉ được làm việc theo khung giờ linh hoạt mà còn có thu nhập không nhỏ. Theo trang web Glassdoor, vị trí Đại diện dịch vụ khách hàng (CSR) làm online tại nhà hoàn toàn có thể nhận mức lương trung bình 44.000 USD/năm, tương đương khoảng 1,1 tỷ đồng/năm.

Hay vị trí trợ lý điều hành, ứng viên có thể kiếm được trung bình 64.000 USD/năm, tương đương 1,6 tỷ đồng/năm, theo thống kê của trang Ziprecruiter.

Không chỉ tuyển dụng nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm, các công việc này vẫn rộng mở cơ hội cho những ứng viên mới nếu mọi người có kỹ năng tốt cùng trình độ phù hợp.

Để trở thành ứng viên tiềm năng, mọi người nên trau dồi kiến thức chuyên môn cùng một số kỹ năng mềm cần thiết. Ví dụ vì tính chất làm việc từ xa nên mọi người cần chú trọng việc giao tiếp tốt.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, mức lương trung bình sẽ phụ thuộc vào từng công ty cũng như các thị trường khác nhau.

>> 5 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập ít nhất 1,2 triệu đồng/giờ, nhiều vị trí có thể làm online ngay tại nhà

Một công việc sẽ cực ‘khát nhân lực’ trong 10 năm tới: Thu nhập khủng hơn 2,8 tỷ đồng/năm, được làm online ngay tại nhà

7 công việc cực ‘khát nhân lực’ mà có thể làm online, không yêu cầu bằng cử nhân vẫn có thu nhập gần 3 tỷ đồng/năm

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/4-cong-viec-dang-cuc-khat-nhan-luc-thu-nhap-it-nhat-11-ty-dongnam-cho-phep-lam-online-ngay-tai-nha-124924.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
4 công việc đang ‘cực khát nhân lực’: Thu nhập ít nhất 1,1 tỷ đồng/năm, cho phép làm online ngay tại nhà
POWERED BY ONECMS & INTECH