Xã hội

Quân A.P, Hà Lê, 'cặp bài trùng' 14 Casper & Bon Nghiêm... 'đổ bộ' đêm nhạc hội trường Báo

Thái Hà 24/10/2024 14:09

Mở ra chiếc rương thời gian chứa đựng một thập kỷ kí ức, “FPS 2024 - Time Capsule” đã mang lại những cung bậc cảm xúc có “1 - 0 - 2” tới các bạn tân sinh viên.

Ngày 22/10 vừa qua, đại nhạc hội “FPS 2024 - Time Capsule”, sự kiện chào tân khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã chính thức diễn ra, chứng kiến sự “đổ bộ” của dàn khách mời “hot” nhất trường Báo.

“FPS 2024 - Time Capsule” được tổ chức nhằm chào mừng các “tân binh” khóa 44 tại Học viện. Chương trình có sự xuất hiện của các vị đại biểu, khách quý đến từ Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô giảng viên khoa Chính trị học, Đoàn Học viện cùng các Nhà tài trợ, Bảo trợ truyền thông cũng như các tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Mở ra chiếc rương thời gian chứa đựng một thập kỷ kí ức, “FPS 2024 - Time Capsule” đã mang lại những cung bậc cảm xúc có “1 - 0 - 2” tới các bạn tân sinh viên. Tiết mục hợp xướng “Chính tôi người Việt Nam” đã chính thức mở màn cho đêm nhạc hội được đánh giá là đáng mong chờ nhất trường Báo.

Ấn tượng dàn nghệ sĩ 'đổ bộ' đêm nhạc hội trường Báo - ảnh 1
Màn hợp xướng “Chính tôi người Việt Nam” khai mạc chương trình. Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule

Với tên gọi “We are FPS”, ca khúc chủ đề đã ngay lập tức làm nóng bầu không khí. Không chỉ đánh dấu chặng đường 10 năm, bài hát còn mang đậm bản sắc “FPS”, khởi động cho “bữa tiệc” âm thanh và ánh sáng sắp sửa diễn ra.

Ấn tượng dàn nghệ sĩ 'đổ bộ' đêm nhạc hội trường Báo - ảnh 2
Bài hát chủ đề đầy ấn tượng mang đậm bản sắc FPS. Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule

Chưa dừng lại ở đó, sức nóng tại hội trường không ngừng tăng lên khi lần lượt chứng kiến sự đổ bộ của dàn khách mời nổi tiếng như: Quân A.P, Hà Lê, bộ đôi 14 Casper & Bon Nghiêm, Mr. B. Ngoài ra, sự xuất hiện của các MC/DJ sôi động như: DJ Saobomz, MC Minami, MC Nicko, MC Ntee, MC 20 Bucks và MC Young K cũng là một trong những nhân tố đáng mong chờ trong đêm hội.

Đặc biệt, xuất hiện tại đêm đại nhạc hội, đôi bạn thân 14 Casper và Bon Nghiêm khiến cả khán phòng thổn thức với loạt “hit” đình đám “Một đời”, “Bao tiền một mớ bình yên”, “Ta đã vất vả rồi mà”,… Những giai điệu da diết, ngọt ngào và đầy cảm xúc đã chiếm trọn trái tim của khán giả theo dõi đêm nhạc.

Ấn tượng dàn nghệ sĩ 'đổ bộ' đêm nhạc hội trường Báo - ảnh 3
Bộ đôi 14 Casper và Bon Nghiêm cùng màn hòa ca đầy ấn tượng. Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule

Bước sang chương 3 “Breaking Dawn”, “anh tài” Hà Lê ngay lập tức “đốn tim” các bạn trẻ cùng màn giao lưu vô cùng đặc sắc. Không chỉ mang tới đêm nhạc những ca khúc kinh điển, nam ca sĩ còn cho thấy sức hút đáng yêu thông qua màn tương tác với khán giả.

Ấn tượng dàn nghệ sĩ 'đổ bộ' đêm nhạc hội trường Báo - ảnh 4
“Anh chú” Hà Lê cực “cháy” với những bản hit đình đám. Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule

Tiếp nối mạch cảm xúc tuyệt vời tại đêm nhạc, “Hoàng tử” Quân A.P cùng Mr. B đã mang lại màn trình diễn sôi động, đẩy không khí tại hội trường lên đến cao trào. Được đánh giá là một trong những khách mời được mong chờ nhất trong đêm hội, Quân A.P đã thực sự “đốt cháy” khán phòng với những ca khúc đang “làm mưa làm gió” trên các nền tảng mạng xã hội dạo gần đây.

Ấn tượng dàn nghệ sĩ 'đổ bộ' đêm nhạc hội trường Báo - ảnh 5
Những “bông hoa đẹp nhất” được Quân A.P gửi đến các bạn sinh viên trường Báo. Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule
Ấn tượng dàn nghệ sĩ 'đổ bộ' đêm nhạc hội trường Báo - ảnh 6
Mr.B điển trai tại sân khấu FPS 2024. Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule

Với những màn trình diễn công phu và hoành tráng cùng sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám, Ban Tổ chức hi vọng có thể gửi đến các tân sinh viên K44 những kỉ niệm đẹp đẽ đầu tiên tại môi trường Đại học.

>> 'Người đàn ông đẹp nhất' của điện ảnh Việt Nam từng theo Bác Hồ sang Trung Quốc, hợp tác với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong bộ phim để đời

'Người đàn ông đẹp nhất' của điện ảnh Việt Nam từng theo Bác Hồ sang Trung Quốc, hợp tác với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong bộ phim để đời

'Thần đồng âm nhạc' duy nhất Việt Nam từng được mời tham gia show của đài truyền hình Mỹ, 5 tuổi đã kiếm gần nửa tỷ đồng/tháng nay ra sao?

Theo Thị trường Tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/kien-thuc/an-tuong-dan-nghe-si-do-bo-dem-nhac-hoi-truong-bao-128907.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Quân A.P, Hà Lê, 'cặp bài trùng' 14 Casper & Bon Nghiêm... 'đổ bộ' đêm nhạc hội trường Báo
    POWERED BY ONECMS & INTECH