Xã hội

'Thần đồng âm nhạc' duy nhất Việt Nam từng được mời tham gia show của đài truyền hình Mỹ, 5 tuổi đã kiếm gần nửa tỷ đồng/tháng nay ra sao?

Như Ý 04/10/2024 - 12:41

Cuộc sống của "thần đồng âm nhạc" này đã có nhiều thay đổi so với quá khứ.

Sinh năm 2011, Dương Quốc Anh (hay còn được biết đến với nghệ danh đáng yêu là Tin Tin) nhanh chóng trở thành một hiện tượng nhí được hàng triệu khán giả yêu mến. Với tài năng âm nhạc thiên bẩm và vẻ ngoài đáng yêu, cậu bé đã chinh phục trái tim của công chúng ngay từ khi tham gia chương trình "Người hùng tí hon" vào năm 2016.

Ở tuổi lên 5, Tin Tin đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân cuộc thi này và từ đó trở thành một "thần đồng âm nhạc nhí" nổi tiếng khắp cả nước. Bằng giọng hát trong trẻo, khả năng biểu diễn tự tin và sự thông minh, lém lỉnh, Tin Tin không chỉ mang đến những tiết mục âm nhạc ấn tượng mà còn khiến khán giả thích thú với những câu nói hài hước, đáng yêu.

Cậu bé Tin Tin hồi nhỏ làm nhiều người mê mẩn. Ảnh: Internet

Cậu bé Tin Tin hồi nhỏ làm nhiều người mê mẩn. Ảnh: Internet

Sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, Tin Tin luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Sau khi đăng quang, cậu bé này vô cùng đắt show, lịch diễn kín mít và cát-xê tăng chóng mặt. Theo chia sẻ của bà ngoại Tin Tin, ban đầu bầu show trả cho cậu bé 300.000 đồng/đêm diễn. Tuy nhiên, họ hứa hẹn tới đêm diễn thứ 2, cát-xê của "thần đồng âm nhạc" sẽ tăng lên gấp 10 lần. Đỉnh điểm, có tháng cậu bé này đã kiếm được 400 triệu đồng từ việc ca hát.

Tên tuổi của Tin Tin còn lan tỏa sang cả các "sân chơi" ở trời Tây. Cậu bé đã từng nhận lời mời tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng "Little Big Shots" của đài NBC - Mỹ. Đây là một cơ hội hiếm có để cậu bé được thể hiện tài năng của mình trên sân khấu quốc tế. Tuy nhiên, do tuổi còn quá nhỏ và những vấn đề về thủ tục visa, gia đình Tin Tin đành phải đưa ra quyết định khó khăn là từ chối lời mời này. Trước đó, chưa có bất kỳ sao nhí Việt Nam nào từng có cơ hội tham gia chương trình đình đám nói trên.

"Thần đồng âm nhạc" 5 tuổi được nhiều người săn đón, kiếm 400 triệu đồng/tháng nhờ ca hát. Ảnh: Internet

Sau khi thành công, cái tên Tin Tin vẫn luôn được khán giả Việt Nam đón nhận, ủng hộ và quan tâm. Hiện tại, cậu bé này đã 13 tuổi, không còn xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông nhưng vẫn được nhiều người yêu mến.

Sau nhiều năm nổi tiếng, Tin Tin vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm nổi tiếng, Tin Tin vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Ảnh: Internet

"Thần đồng âm nhạc" ngày nào nay đã là một thiếu niên cấp hai "lột xác" trở nên cao lớn, thon gọn hơn. Sự tự tin của cậu bé trước ống kính cũng ngày càng tăng lên. Mới đây, những đoạn clip ghi lại hình ảnh trưởng thành của Tin Tin đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Không chỉ vóc dáng, giọng hát của cậu bé cũng có nhiều thay đổi, trở nên trầm ấm và bắt tai hơn. Trên sân khấu, "thần đồng" 13 tuổi vẫn thể hiện đam mê cháy bỏng với âm nhạc, không ngại thể hiện sự chuyên nghiệp và phong thái tự tin của bản thân.

Tin Tin được khen hết lời vì diện mạo phổng phao, điển trai ngời ngời. Ảnh: Internet

Tin Tin được khen hết lời vì diện mạo phổng phao, điển trai ngời ngời. Ảnh: Internet

Gần đây, Tin Tin đã có dịp tổ chức tiệc đón sinh nhật tuổi 13 cùng với gia đình, bạn bè. Qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy cậu bé đã thay đổi rất nhiều về mọi mặt, khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

>> Cậu bé 3 tuổi đã được mệnh danh 'thần đồng âm nhạc Việt', cuộc sống hiện tại khiến fan ngỡ ngàng, tiếc nuối

'Thần đồng' Vật lý 15 tuổi đỗ đại học được cả quốc gia kỳ vọng, sang Mỹ nhận lương hơn 3 tỷ/năm nhưng 23 năm sau thành người ăn xin

‘Thần đồng’ vào lớp 1 năm 4 tuổi tự sát tại trường học ở tuổi 14, bức thư tuyệt mệnh đầy đau đớn

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/than-dong-am-nhac-duy-nhat-viet-nam-tung-duoc-moi-tham-gia-show-cua-dai-truyen-hinh-my-5-tuoi-da-kiem-gan-nua-ty-dong-thang-nay-ra-sao-d134985.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
'Thần đồng âm nhạc' duy nhất Việt Nam từng được mời tham gia show của đài truyền hình Mỹ, 5 tuổi đã kiếm gần nửa tỷ đồng/tháng nay ra sao?
POWERED BY ONECMS & INTECH