Doanh nghiệp

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đưa King Coffee tới sự kiện F&B lớn nhất châu Á, tiếp tục giấc mơ chinh phục đất nước tỷ dân

Huy Hoàng 31/03/2025 10:51

Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường tỷ dân, đồng thời khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Từ ngày 30/03 đến 02/04/2025, thương hiệu King Coffee do bà Lê Hoàng Diệp Thảo sáng lập sẽ xuất hiện tại Hotelex 2025 - triển lãm ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) quy mô lớn nhất châu Á. Sự kiện diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc và quy tụ hơn 5.000 đơn vị triển lãm, với sự góp mặt của hàng ngàn thương hiệu tên tuổi trong ngành F&B toàn cầu, dự kiến thu hút khoảng 400.000 khách tham quan chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.

Đây không chỉ là sân chơi đẳng cấp quốc tế mà còn là cơ hội vàng để các doanh nghiệp mở rộng thị trường, kết nối đối tác và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành dịch vụ ẩm thực và đồ uống.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đưa King Coffee tới sự kiện F&B lớn nhất châu Á, tiếp tục giấc mơ chinh phục đất nước tỷ dân
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ xuất hiện tại Hotelex 2025 - triển lãm ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) quy mô lớn nhất châu Á

>> Khu đô thị tại 'đất vàng' Buôn Ma Thuột của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức mở bán, nhận nhà siêu tốc chỉ trong 24h

Với định vị là thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam đang vươn ra toàn cầu, King Coffee tự hào góp mặt và mang đến những sản phẩm cà phê chất lượng cao, đậm đà bản sắc Việt. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường tỷ dân, đồng thời khẳng định vị thế của King Coffee trên bản đồ cà phê quốc tế.

Tại đây, King Coffee sẵn sàng kết nối với các đối tác toàn cầu để tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường và mang thương hiệu cà phê Việt vươn xa hơn nữa.

Đẩy mạnh hành trình chinh phục thị trường tỷ dân

Không chỉ tham gia Hotelex 2025, King Coffee đang từng bước gia tăng sự hiện diện tại Trung Quốc – thị trường tỷ dân đầy tiềm năng. Cuối tháng 11/2024, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã trực tiếp tham dự chuỗi sự kiện hợp tác quan trọng tại Côn Minh và Trùng Khánh. Bà đã gặp gỡ, làm việc và chúc mừng các đối tác chiến lược, đồng thời giới thiệu kế hoạch mở rộng thương hiệu tại Trung Quốc trong giai đoạn tới.

Một phần trong chiến lược đó là đưa sản phẩm King Coffee hiện diện tại các địa điểm công cộng có lưu lượng người lớn như tàu hỏa, sân bay, trạm trung chuyển giao thông tại các thành phố trọng điểm như Côn Minh, Trùng Khánh và nhiều tỉnh thành khác.

Thông qua các cuộc gặp gỡ và làm việc với các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực giao thông vận tải tại Trung Quốc, King Coffee kỳ vọng sẽ đưa cà phê Việt đến gần hơn với hàng triệu người tiêu dùng bản địa.

King Coffee là thương hiệu cà phê được bà Lê Hoàng Diệp Thảo sáng lập và giới thiệu ra thị trường quốc tế lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 10/2016. Từ đó đến nay, thương hiệu này đã nhanh chóng mở rộng ra nhiều thị trường lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ...

Tại Việt Nam, King Coffee đã có mặt tại toàn bộ 63 tỉnh thành, trở thành một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu trong nước.

>>'Nữ hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo khai trương King Coffee tại Hạ Long, 'hoà quyện' cùng di sản thế giới

'Nữ hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo khai trương King Coffee tại Hạ Long, 'hoà quyện' cùng di sản thế giới

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục tạo tiếng vang, lọt Top 12 thương hiệu mạnh quốc gia 2025

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ba-le-hoang-diep-thao-dua-king-coffee-toi-su-kien-fb-lon-nhat-chau-a-tiep-tuc-giac-mo-chinh-phuc-dat-nuoc-ty-dan-285175.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đưa King Coffee tới sự kiện F&B lớn nhất châu Á, tiếp tục giấc mơ chinh phục đất nước tỷ dân
    POWERED BY ONECMS & INTECH