Tài chính Ngân hàng

Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) ghi nhận 100 vụ tổn thất về tài sản, 250 vụ tổn thất về xe cơ giới do bão Yagi

Hoàng Hiếu 10/09/2024 - 10:03

Nghiệp vụ bảo hiểm con người của BSH cũng ghi nhận 6 trường hợp mất tích và 1 trường hợp tử vong do ảnh hưởng của bão Yagi.

Đại diện Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH - BHI) cho biết, tính đến đầu giờ chiều ngày 9/9, công ty đã ghi nhận gần 100 vụ tổn thất về tài sản, kỹ thuật, hàng hải và 250 vụ tổn thất liên quan đến xe cơ giới. Ngoài ra, nghiệp vụ bảo hiểm con người của BSH cũng ghi nhận 6 trường hợp mất tích và 1 trường hợp tử vong do ảnh hưởng của bão số 3 – Yagi.

Trong suốt thời gian diễn ra bão, BSH luôn theo sát các diễn biến của cơn bão và chỉ đạo nhân viên tại các địa phương phối hợp với khách hàng, hướng dẫn các biện pháp phòng chống nhằm giảm thiểu thiệt hại.

Ngay sau khi bão tan, đội ngũ cán bộ BSH đã có mặt tại hiện trường để cùng các cơ quan và tổ chức địa phương thống kê, giám định thiệt hại. Điều này giúp BSH kịp thời hỗ trợ bồi thường cho khách hàng, góp phần giúp họ nhanh chóng ổn định lại sản xuất và cuộc sống.

Bảo hiểm Sài Gòn (BSH) ghi nhận 100 vụ tổn thất về tài sản, 250 vụ tổn thất về xe cơ giới do bão Yagi
Hình ảnh minh họa, nguồn: Internet

Ngoài BSH, Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam cũng cho biết đã ghi nhận 5 khách hàng tử vong do bão Yagi, với tổng quyền lợi bảo hiểm khoảng 6,5 tỷ đồng. AIA đã chấp thuận chi trả toàn bộ và đang liên hệ với thân nhân khách hàng để hoàn thiện hồ sơ bồi thường.

Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (PVI Insurance) cũng cho biết, đã ghi nhận 210 trường hợp tổn thất tài sản, với số tiền bồi thường ước tính lên đến 320 tỷ đồng, chưa bao gồm các tổn thất liên quan đến xe cơ giới và con người.

>>Bảo hiểm Quân Đội và Bảo Việt cam kết bồi thường nhanh chóng sau bão Yagi

Chậm nhất 12/9, các doanh nghiệp bảo hiểm phải báo cáo và bồi thường thiệt hại do bão Yagi

NHNN yêu cầu nhanh chóng giảm lãi vay cho doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bao-hiem-sai-gon-bsh-ghi-nhan-100-vu-ton-that-ve-tai-san-250-vu-ton-that-ve-xe-co-gioi-do-bao-yagi-248241.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) ghi nhận 100 vụ tổn thất về tài sản, 250 vụ tổn thất về xe cơ giới do bão Yagi
POWERED BY ONECMS & INTECH