Bất động sản cao cấp luôn hấp thụ tốt

18-08-2021 19:22|Như Nguyễn (Tổng hợp)

“Trong nguy luôn có cơ” là châm ngôn nổi tiếng trong giới kinh doanh sắc bén. Giai đoạn khó khăn do dịch bệnh hiện nay cũng là “phễu lọc” để những dự án đầu tư an toàn, sinh lời bền vững tỏa sáng.

Theo kết quả khảo sát mới nhất của Colliers Việt Nam, tại TP. HCM, phân khúc bất động sản (BĐS) cao cấp đang được hấp thụ tốt với hơn 80% căn hộ đã bán, người mua chủ yếu là nhà đầu tư cá nhân. Giá bán căn hộ trên tất cả các phân khúc cũng tiếp tục tăng, chủ yếu do quỹ đất phát triển của thành phố hạn hẹp. Đặc biệt, Thủ Đức nổi lên là một điểm nóng trên thị trường sau khi có quyết định lên thành phố và sự tham gia của các đại gia bất động sản hàng đầu.

Do đó, dù trong đợt bùng phát dịch thứ 4 này, nhiều nhà đầu tư sành sỏi vẫn tranh thủ tìm mua những bất động sản đầu tư chắc thắng, sinh lời dài hạn.

“Nhiều nền kinh tế đang hồi phục và cung thêm tiền thông qua các gói cứu trợ. Người dân đang có xu hướng tìm nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền và lựa chọn tối ưu đó chính là BĐS. Ở phân khúc BĐS đầu tư, những dự án, sản phẩm có môi trường sống tốt được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đó là lý do rất nhiều khu vực tại TP. HCM vừa qua giao dịch BĐS rất nóng, trong đó có TP.Thủ Đức”, ông Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng), Phó Chủ tịch HĐQT Cen Land chia sẻ.

Cơ hội sinh lời cho BĐS đầu tư còn đến từ việc TP. HCM đang đẩy nhanh hoạt động tiêm chủng, hứa hẹn đưa mọi mặt đời sống sớm trở lại bình thường.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bat-dong-san-cao-cap-luon-hap-thu-tot-120519.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bất động sản cao cấp luôn hấp thụ tốt
POWERED BY ONECMS & INTECH