Doanh nghiệp

Bất ngờ 1 ứng dụng thanh toán được phụ huynh học sinh sử dụng nhiều nhất để nộp lệ phí xét tuyển đại học

Hải Đường 28/07/2024 - 15:40

Năm 2023, có 297.450 giao dịch nộp lệ phí qua ứng dụng này, chiếm hơn 48% giao dịch trên toàn quốc.

Năm 2024, MoMo tiếp tục là kênh thanh toán được phụ huynh và học sinh tin dùng để nộp lệ phí xét tuyển đại học nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và chính xác. MoMo đã khẳng định vị thế khi chiếm hơn 48% giao dịch nộp lệ phí trong năm 2023, tiếp nối thành công của năm 2022 với 50% giao dịch.

MoMo luôn được học sinh và phụ huynh tin tưởng trong việc thanh toán lệ phí xét tuyển đại học. Năm 2022, MoMo ghi nhận 179.000 giao dịch, chiếm hơn 50% tổng giao dịch nộp lệ phí. Đến năm 2023, con số này tăng lên 297.450 giao dịch, chiếm hơn 48% giao dịch nộp lệ phí trên toàn quốc.

Chị Lan Nhi, sinh viên năm nhất Đại học Kinh tế Quốc Dân (Hà Nội) chia sẻ: “Trước giờ, tôi hay dùng MoMo trả tiền ăn uống, mua sắm nhưng không biết là MoMo có cho nộp lệ phí xét tuyển đại học. Năm ngoái, khi đang làm thủ tục đăng ký nguyện vọng đại học, nhờ thầy cô hướng dẫn mà tôi biết MoMo có thêm tính năng này. MoMo thanh toán rất nhanh, quét QR xong chờ 1-2 giây là xong. MoMo cho tôi một cảm giác an toàn và thuận tiện. Tôi còn nhớ là thanh toán xong MoMo còn tặng thêm combo quà để giảm giá mua vé xem phim, ăn uống”.

Bất ngờ 1 ứng dụng thanh toán được phụ huynh học sinh sử dụng nhiều nhất để nộp lệ phí xét tuyển đại học
Ảnh minh hoạ

>> Dòng tiền FDI vào Việt Nam 'chuyển dịch', một lĩnh vực nổi lên như 'ngôi sao mới' trong việc hút vốn
Có cùng trải nghiệm như chị Lan Nhi, anh Trần Nhân - Giáo viên chủ nhiệm kiêm môn Toán ở Hà Nội cho biết: “Năm ngoái, tôi có đại diện nộp lệ phí xét tuyển Đại học cho các em học sinh. Tôi thấy thanh toán trên MoMo rất nhanh, thuận tiện và an toàn. Tôi không cần nhập tay nhiều thông tin ở khâu thanh toán như dãy số tài khoản ngân hàng, mã OTP... Sau khi thanh toán thành công, tôi còn nhận được thông báo lịch sử giao dịch về tài khoản và biên lai nộp phí xét tuyển để có thể đối chiếu một cách chính xác. Năm nay, tôi sẽ tiếp tục dùng MoMo để nộp lệ phí xét tuyển đại học cho lớp của tôi chủ nhiệm”.

Trong kỳ tuyển sinh năm 2024, từ ngày 31/7 đến 6/8, khi thanh toán lệ phí xét tuyển, người dùng sẽ nhận ngay combo quà trị giá 300.000 đồng từ MoMo. Gói quà này bao gồm thẻ giảm giá từ nhiều thương hiệu như Xanh SM, Spotify, TocoToco, cùng các thẻ quà khác cho dịch vụ nghe gọi, nạp tiền điện thoại và nhiều ưu đãi khác.

Bên cạnh là kênh thanh toán nộp lệ phí xét tuyển Đại học, MoMo cũng cung cấp dịch vụ thanh toán học phí trực tuyến rộng rãi tại tất cả các cấp từ Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT đến Trung tâm GDTX và Đại học.

>> Vincom Retail (VRE) khai trương thêm 4 Vincom trong 1 tháng, toàn hệ thống hiện có 87 trung tâm thương mại

Nhận định trái chiều của Momo với Moca từ 4 năm trước đã dự báo trước 'ngày tàn' của ví Moca

MoMo hợp tác CVS ra mắt sản phẩm Chứng Khoán tích hợp ngay trên MoMo

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bat-ngo-1-ung-dung-thanh-toan-duoc-phu-huynh-hoc-sinh-su-dung-nhieu-nhat-de-nop-le-phi-xet-tuyen-dai-hoc-243440.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bất ngờ 1 ứng dụng thanh toán được phụ huynh học sinh sử dụng nhiều nhất để nộp lệ phí xét tuyển đại học
POWERED BY ONECMS & INTECH