Bầu Đức bắt tay với bầu Thụy, đổi tên đội bóng thành CLB Bóng đá LPBank – Hoàng Anh Gia Lai

03-11-2023 19:00|Linh Nhi

Khi kết quả kinh doanh đang dần khả quan, bầu Đức nhận thêm tin vui qua hợp tác toàn diện với ngân hàng Liên Việt LPBank của bầu Thụy.

Ngày 2/11/2023, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - LPBank (LPB) đã ký kết hợp tác toàn diện với Học viện Bóng đá và Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Với sự đồng hành của LPBank, đại diện HAGL Group công bố đổi tên Học viện và CLB thành Học viện Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai và CLB Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai. Đây là bước đi cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác toàn diện đã ký giữa HAGL và LPBank vào ngày 23/10/2023 trước đó.

Thành lập từ năm 2001, HAGL là CLB bóng đá có bề dày lịch sử với nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp tại V.League. 6 năm sau, Học viện bóng đá HAGL chính thức ra đời. Trải qua 16 năm hoạt động, đây được xem là cái nôi của rất nhiều lớp cầu thủ trẻ đồng thời là tấm huyết của ông Đoàn Nguyên Đức.

Bầu Đức bắt tay với bầu Thụy, đổi tên đội bóng thành CLB Bóng đá LPBank – Hoàng Anh Gia Lai

Trong lễ ký kết, bầu Đức xúc động chia sẻ:"Hôm nay có thể nói là một ngày rất đặc biệt đối với tôi và CLB HAGL – một trong những CLB bóng đá có thể nói là hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực bao gồm bóng đá chuyên nghiệp và đào tạo trẻ.

Tôi đến với bóng đá năm 2001, đến nay đã 22 năm, có những thành tích đáng kể và cả những điều chưa làm được, nhưng có thể nói HAGL luôn đi đầu trong bóng đá, đặc biệt là đào tạo trẻ. Sau 2 chức vô địch V-League, từ năm 2006 tôi nghe lời khuyên của HLV Arsene Wenger đầu tư mở học viện bóng đá trẻ rộng 15 ha tốc hành trong 6 tháng.

Suốt 22 năm tôi bỏ ra không dưới 2.000 tỉ đồng cho bóng đá và được rất nhiều khi quảng bá thương hiệu tập đoàn và tỉnh Gia Lai, tự hào góp phần trong sự phát triển và các chiến thắng của bóng đá Việt Nam.

Sau 22 năm làm bóng đá, tôi nay đã 62 tuổi rồi và trăn trở, suy nghĩ nhiều về việc làm sao để CLB và học viện bóng đá HAGL tồn tại mãi mãi. Muốn thế, phải có một đơn vị có đam mê, thích thú và đặc biệt

Cổ phiếu HAG tăng 11% sau cái bắt tay chiến lược của bầu Đức với LPBank

LPBank và Tập đoàn Hưng Thịnh ký hợp đồng tín dụng 5.000 tỷ đồng

LPBank (LPB) thông báo phân phối tiếp 73 triệu cổ phiếu "ế"

Cổ phiếu HAG tăng 11% sau cái bắt tay chiến lược của bầu Đức với LPBank

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bau-duc-bat-tay-voi-bau-thuy-doi-ten-doi-bong-thanh-clb-bong-da-lpbank-hoang-anh-gia-lai-209137.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bầu Đức bắt tay với bầu Thụy, đổi tên đội bóng thành CLB Bóng đá LPBank – Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS & INTECH