Bất động sản

Bí quyết đầu tư BĐS “ăn chắc mặc bền” cho các nhà đầu tư cá nhân

Quỳnh Anh 27/06/2024 14:25

Trong bối cảnh nguồn cung dù tăng nhưng vẫn nhỏ giọt, các dự án mới nằm trong khu đô thị có nền tảng phát triển vững chắc và hoàn thiện dưới bàn tay của chủ đầu tư uy tín đang là lựa chọn tối ưu của nhà đầu tư.

Nhà đầu tư khắt khe trong lựa chọn

Ghi nhận thực tế trên thị trường BĐS, nhiều nhà đầu tư cá nhân đã phải “khóc ròng” khi lỡ tay chôn vốn vào một số dự án bị đình trệ do nhiều lý do như huy động vốn trái phép, vướng mắc pháp lý, dự án chậm tiến độ… Trong đó, nhiều dự án bị “đóng băng” suốt nhiều năm còn gây thiệt hại cho nhà đầu tư khi các khoản vay ngân hàng vẫn phải đóng lãi đều đặn, nhưng tài sản đã mua mãi vẫn chưa thấy hình dáng.

Do đó, thời gian gần đây, phần lớn nhà đầu tư cá nhân đã khắt khe hơn trước khi xuống tiền mua BĐS. Bên cạnh giá bán, chính sách ưu đãi, tiện ích đi kèm thì các yếu tố minh bạch trong thủ tục pháp lý và uy tín của chủ đầu tư ngày càng được xem xét, cân nhắc kỹ càng để đưa ra quyết định. Đó là cách hữu hiệu để quản trị rủi ro, đặc biệt với các nhà đầu tư cá nhân không có quá nhiều vốn để đầu tư dàn trải.

Bí quyết đầu tư BĐS “ăn chắc mặc bền” cho các nhà đầu tư cá nhân
Tìm kiếm cơ hội tại các khu đô thị đã hoàn thiện của chủ đầu tư uy tín là xu hướng của các nhà đầu tư cá nhân trong chu kỳ mới của thị trường

Với phương châm và nguyên tắc đầu tư đó, anh Nguyễn Tiến Mạnh (Gia Lâm) đã chốt một căn hộ tại The Beverly – phân khu vừa ra mắt tại Ocean City (phía Đông Hà Nội) của chủ đầu tư Vinhomes. “Khi xét đến uy tín, Vinhomes là chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường Việt Nam với các dự án luôn đảm bảo pháp lý và tiến độ thi công đảm bảo, thậm chí thường vượt kế hoạch. Thực tế là tôi cũng đang sở hữu một căn hộ kinh doanh cho thuê tại Vinhomes Ocean Park 1 nên rất yên tâm khi tiếp tục đầu tư tại The Beverly”, anh Mạnh chia sẻ.

Cũng theo nhà đầu tư này, The Beverly chinh phục giới đầu tư còn nhờ những giá trị độc bản riêng có, đến từ hệ tiện ích sống đa dạng với phong cách xây dựng và phát triển độc đáo. Lấy cảm hứng từ thành phố Beverly Hills (Mỹ) – chốn sống của nhiều tỷ phú, ngôi sao Hollywood, phân khu căn hộ cao cấp này mang tới chất sống hiện đại, phóng khoáng, nổi bật và đẳng cấp.

Đi kèm với đó là danh sách những tiện ích đặc quyền, tạo nên dấu ấn riêng của The Beverly như bể bơi nước mặn ngoài trời phong cách Santa Monica rộng gần 700m2, đường dạo bộ Palm Pathway với những hàng cọ Mỹ che phủ, rừng nhiệt đới Beverly Garden, quảng trường Beverly… Nhờ đó, khu căn hộ này sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng trẻ tìm đến để trải nghiệm chất sống – nghỉ dưỡng – làm việc đẳng cấp trong không gian độc đáo, khơi gợi cảm hứng sáng tạo bất tận. Đây chính là nguồn khách thuê/mua tiềm năng cho các nhà đầu tư nắm giữ trong tay sản phẩm căn hộ cao cấp và độc đáo tại The Beverly.

“Điều đó cũng khiến phân khu này có tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai và trở thành một khoản đầu tư chắc thắng, dù là đầu tư nắm giữ hay kinh doanh dòng tiền. Ngoài ra, tiềm năng tăng giá của khu này còn đến từ vị trí đắt giá của Vinhomes Ocean Park 1”, anh Mạnh nhận định thêm.

240626_vhop1_beverly_pr4-2_nha-dau-tu-ca-nhan_a2-1-.jpeg
The Beverly với lối sống phóng khoáng chuẩn Mỹ là sản phẩm hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư

Lợi thế bền vững từ yếu tố “kết nối vàng”

Nằm tại vị trí cửa ngõ của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), The Beverly có nhiều thuận lợi trong việc kết nối với các trung tâm kinh tế trong khu vực nhờ các tuyến giao thông huyết mạch như đường Lê Thánh Tông, quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, nút giao Cổ Linh, Vành đai 3…

Đặc biệt, vị trí nằm cạnh Quảng trường ga Metro số 8 trong tương lai sẽ giúp cư dân dễ dàng sử dụng tàu điện trên cao để kết nối nội đô và khu vực khác chỉ với vài bước chân. Kết hợp với hệ thống giao thông xanh VinBus gồm nhiều tuyến nội và ngoại khu hoạt động với tần suất liên tục, giúp cho việc di chuyển lại càng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Bí quyết đầu tư BĐS “ăn chắc mặc bền” cho các nhà đầu tư cá nhân
Vị trí lế cận các trục giao thông huyết mạch tạo nên vị thế đắt giá bậc nhất của The Beverly

Trong tương lai không xa, lợi thế kết nối của The Beverly sẽ càng được nâng tầm khi hàng loạt những cây cầu bắc qua sông Hồng và các dự án hạ tầng giao thông lớn của khu vực chính thức hoàn thiện. Đó cũng là thời điểm phân khu này có sự bùng nổ về giá bán cũng như gia tăng giá trị đầu tư.

Ngoài ra, lợi thế của The Beverly còn đến từ việc phân khu này là một mảnh ghép quan trọng của tâm điểm thượng lưu Metropolitan với hệ thống tiện ích đẳng cấp và được bao bọc bởi hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế. Trong đó, The Beverly không chỉ được bao bọc bởi 6 lô đất quy hoạch cho trường học trong tương lai, mà còn sát kế bên các thương hiệu giáo dục lớn như trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni, trường quốc tế Dewey, Brigton College…

Bí quyết đầu tư BĐS “ăn chắc mặc bền” cho các nhà đầu tư cá nhân
The Beverly nằm giữa hệ thống tiện ích thấp tầng đa dạng với trường học, khu thương mại dịch vụ, nhà để xe cao tầng

Nhờ những lợi thế độc đáo vượt trội, chỉ 48 giờ ngay sau khi ra mắt, 70% căn hộ của tòa đầu tiên tại phân khu The Beverly đều đã tìm thấy chủ nhân, trong đó có không ít nhà đầu tư cá nhân. Điều đó cũng khẳng định sự tin tưởng đối với nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam với việc kiến tạo nên những sản phẩm khác biệt, đẳng cấp và có tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

>> Người trẻ tìm kiếm cuộc sống tự do, phóng khoáng đậm chất Mỹ tại The Beverly

“Nhẹ gánh” sở hữu nhà sang The Beverly Solari với chính sách “giải vây” áp lực tài chính

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bi-quyet-dau-tu-bds-an-chac-mac-ben-cho-cac-nha-dau-tu-ca-nhan-240231.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bí quyết đầu tư BĐS “ăn chắc mặc bền” cho các nhà đầu tư cá nhân
POWERED BY ONECMS & INTECH