Bình Thuận huỷ 2 dự án thuộc diện điều tra của Bộ Công an

12-03-2022 08:59|Phúc Long

UBND tỉnh Bình Thuận vừa có quyết định thu hồi, huỷ bỏ Dự án Rang Dong Luxury Apartment Tower của Công ty TNHH Khu nghỉ mát Phan Thiết và dự án lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long (TP Phan Thiết).

Dự án Rang Dong Luxury Apartment Tower tại phường Phú Thủy,  TP Phan Thiết được phê duyệt chủ trương xây dựng theo Quyết định 758/QĐ-UBND ngày 22/3/2017 của UBND tỉnh Bình Thuận.

Dự án có diện tích khoảng 2,5 ha, là dự án xây dựng khối nhà cao ốc ven biển nằm trong Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Dự án lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long (Phan Thiết) và những hồ sơ, bản vẽ kèm theo được phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết tại Quyết định 2824/QĐ-UBND ngày 28/5/2020.

Dự án được huỷ bỏ, thu hồi do có đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư và Công ty TNHH Đầu tư Trường Phúc Hải đề xuất điều chỉnh, bỏ toàn bộ phần diện tích kè 360m và phần đất công trình công cộng, đất dịch vụ thuộc xã Tiến Thành (TP Phan Thiết) và do có những nội dung không còn phù hợp với định hướng điều chỉnh quy hoạch chung TP Phan Thiết đến năm 2040 đang triển khai.

Cả hai dự án nói trên đều có tên trong số 9 dự án đất đai, đầu tư phát triển nhà ở thương mại tại Bình Thuận đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) tìm hiểu giải quyết nguồn tin tội phạm về vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí; vi phạm các quy định về quản lý đất đai và lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ liên quan đến việc giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất và phê duyệt giá đất.

Thu hồi dự án quy mô 34ha bỏ hoang 17 năm của Vinamit tại Hải Dương

Sau hơn thập kỷ bỏ hoang, một dự án trên 8.000m2 thuộc vùng Thủ đô chính thức bị 'khai tử'

Quảng Ninh sẽ thu hồi dự án Nhà máy điện khí hơn 2 tỷ USD nếu liên danh POW không đáp ứng mục tiêu tiến độ

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/binh-thuan-huy-2-du-an-thuoc-dien-dieu-tra-cua-bo-cong-an-117798.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bình Thuận huỷ 2 dự án thuộc diện điều tra của Bộ Công an
POWERED BY ONECMS & INTECH