Bộ TT&TT bổ nhiệm, giao nhiệm vụ cho vụ Tổ chức cán bộ và Kế hoạch tài chính

27-12-2023 10:43|PV

Bộ trưởng Bộ TT&TT giao bà Lê Hương Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phụ trách điều hành vụ này. Ông Trần Như Hiền, chuyên viên chính Vụ Kế hoạch tài chính được Bộ TT&TT bổ nhiệm vào vị trí Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính.

Ngày 27/12, Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương đã chủ trì hội nghị triển khai các quyết định công tác cán bộ tại 2 đơn vị trong khối tham mưu của Bộ TT&TT.

thu truong bui hoang phuong 1 1.jpg
Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương chủ trì hội nghị triển khai quyết định công tác cán bộ ngày 27/12. (Ảnh: Thảo Anh)

Tại hội nghị, 2 quyết định của Bộ trưởng Bộ TT&TT về công tác cán bộ tại Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Kế hoạch tài chính đã được công bố.

Cụ thể, theo quyết định ngày 22/11 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, bà Lê Hương Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ được giao nhiệm vụ phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ.

Quyết định của Bộ TT&TT bổ nhiệm ông Trần Như Hiền, chuyên viên chính Vụ Kế hoạch tài chính vào vị trí Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính, được Bộ trưởng Bộ TT&TT ký ngày 8/12.

ba le huong giang 1.jpg
Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương trao quyết định giao nhiệm vụ cho bà Lê Hương Giang.

Chia sẻ tại hội nghị, 2 cán bộ lãnh đạo cấp Vụ nhận nhiệm vụ mới đều bày tỏ sự cảm ơn vì được Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT tin tưởng, trao cơ hội; các cơ quan, đơn vị trong Bộ và tập thể cán bộ, nhân viên trong Vụ hỗ trợ, đồng hành.

Được lãnh đạo Bộ TT&TT bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ từ giữa tháng 7/2023 và nay là giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Vụ này, bà Lê Hương Giang cam kết sẽ cùng các cán bộ, công chức, người lao động tại Vụ luôn sẵn sàng, cố gắng hết sức để cùng các đơn vị xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ Lê Hương Giang cũng tin tưởng rằng, bằng sự chính trực, thái độ nghiêm túc, trách nhiệm với công việc, sự hỗ trợ của các lãnh đạo Bộ, sự hợp tác hỗ trợ nhịp nhàng của các đơn vị trong Bộ, cùng sự chia sẻ đồng hành của các cán bộ, công chức, người lao động trong Vụ, bà sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

ong tran nhu hien 1.jpg
Ông Trần Như Hiền nhận quyết định bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính, Bộ TT&TT.

Với Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính Trần Như Hiền, trong hành trình 20 năm công tác, ông đã trải qua tất cả các mảng công tác của Vụ, cũng đã luân chuyển qua các đơn vị khác trong Bộ TT&TT.

Nhận thức rõ những áp lực, thách thức lớn khi đảm nhận cương vị công tác mới, ông Trần Như Hiền khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục tận tâm, tận tụy, tận lực, tận tình trong nghiên cứu, làm việc, học hỏi, tích cực trao đổi thường xuyên với các đơn vị khác; nỗ lực rèn luyện bản thân để đóng góp nhiều hơn cho ngành, Bộ nói chung và Vụ Kế hoạch tài chính nói riêng.

thu truong bui hoang phuong.jpg
Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương tin tưởng 2 cán bộ nhận nhiệm vụ mới sẽ hoàn thành tốt các công việc được giao.

Chúc mừng 2 cán bộ vừa nhận nhiệm vụ mới, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương nhấn mạnh, Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Kế hoạch tài chính là 2 đơn vị có đặc thù khá giống nhau, đều gắn kết với toàn bộ các đơn vị trong Bộ TT&TT.

Ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của 2 cán bộ trong quá trình công tác, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương nhận xét, bà Lê Hương Giang về công tác tại Vụ Tổ chức cán bộ đã tạo không khí mới tại đơn vị, là một cán bộ quyết liệt, bản lĩnh. Ông Trần Như Hiền là người kiên trì, nhẫn nại, bền bỉ trải qua nhiều nhiệm vụ.

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương lưu ý, cả Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Kế hoạch tài chính đều nhiều việc, trọng trách nặng nề nên 2 cán bộ nhận nhiệm vụ thời điểm này có trách nhiệm rất lớn, cần làm việc công tâm, cẩn trọng, vì việc chung, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị. Thứ trưởng cũng mong muốn các đơn vị trong Bộ và tập thể cán bộ, công chức, người lao động tại 2 đơn vị hỗ trợ, chia sẻ để 2 cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bộ TT&TT sẽ đi đầu trong ứng dụng AI diện hẹp

Bộ tem kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ sẽ được phát hành ngày 5/5

Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/bo-tt-tt-bo-nhiem-giao-nhiem-vu-cho-vu-to-chuc-can-bo-va-ke-hoach-tai-chinh-2231794.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bộ TT&TT bổ nhiệm, giao nhiệm vụ cho vụ Tổ chức cán bộ và Kế hoạch tài chính
POWERED BY ONECMS & INTECH