Doanh nghiệp

Bước đi thần tốc, VinFast tiếp tục mở 15 đại lý mới tại Indonesia

Huy Hoàng 02/08/2024 - 17:23

Đại lý mới của VinFast sẽ tọa lạc tại các thành phố lớn như thủ đô Jakarta, Bandung, Yogyakarta, Malang, Sidoarjo, Mojokerto, Surabaya, Bali, Batam, và Makassar.

Theo thông tin vừa được công bố, VinFast Auto - Công ty xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ mở thêm 15 đại lý mới tại Indonesia từ ngày 31/7 đến 31/8/2024. Với khả năng mở rộng mạng lưới bán lẻ nhanh chóng, VinFast cam kết mang đến cho người tiêu dùng Indonesia các sản phẩm xe điện chất lượng cao với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi xuất sắc.

Loạt đại lý mới của VinFast sẽ có mặt tại các thành phố lớn như thủ đô Jakarta, Bandung, Yogyakarta, Malang, Sidoarjo, Mojokerto, Surabaya, Bali, Batam, và Makassar. Theo đó, những khách hàng tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm và sở hữu các mẫu xe điện thông minh, hiện đại, đồng thời nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi toàn diện.

Bước đi thần tốc, VinFast tiếp tục mở 15 đại lý mới tại Indonesia
Ảnh minh họa

Chia sẻ về chiến lược mở rộng thần tốc này, ông Temmy Wiradjaja, Tổng Giám đốc VinFast Indonesia cho biết: “Tốc độ mở rộng nhanh chóng của VinFast tại Indonesia là tín hiệu rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của thị trường này đối với chúng tôi. Được thiết kế để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất, các cửa hàng đại lý VinFast hứa hẹn sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sở hữu xe, từ giai đoạn tìm hiểu sản phẩm đến quyết định mua xe và trải nghiệm dịch vụ hậu mãi, bảo hành”.

Ông Irawan Nurisman, Đại diện đại lý VinFast Sumber Baru - Yogyakarta, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi là một trong những đại lý tiếp theo hợp tác với VinFast trong hành trình phổ cập giao thông điện hóa. Cam kết mạnh mẽ của VinFast đối với khách hàng Indonesia trong suốt quá trình sở hữu xe đã tạo dựng niềm tin nơi chúng tôi và giúp hiện thực hóa mối quan hệ hợp tác này”.

Trước đó, VinFast đã động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Subang, Tây Java. Đồng thời chính thức mở bán hai mẫu ô tô điện VF 5 và VF e34 tại Indonesia, lần lượt thuộc hai phân khúc phổ biến nhất là A và C. Cả hai mẫu xe đều được áp dụng chính sách cho thuê pin hấp dẫn, giúp giảm chi phí sở hữu xe điện và tăng khả năng tiếp cận cho nhiều người dùng hơn.

Mới đây, VinFast Auto và Công ty Bahwan Automobiles and Trading (BAT) cũng đã chính thức khai trương cửa hàng đại lý đầu tiên tại thị trường Oman. Đây là cột mốc đánh dấu hoạt động của cửa hàng VinFast đầu tiên tại khu vực Trung Đông và là bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng toàn cầu của nhà sản xuất xe điện Việt Nam.

>>VinFast (VFS) chính thức khai trương cửa hàng đại lý đầu tiên tại Trung Đông

Ô tô TMT báo lỗ kỷ lục trong quý II/2024, giá cổ phiếu ‘bốc hơi’ hơn 18%

Nóng: VinFast bàn giao lô xe điện mini VF3 đầu tiên tới tay khách hàng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/buoc-di-than-toc-vinfast-tiep-tuc-mo-15-dai-ly-moi-tai-indonesia-244088.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bước đi thần tốc, VinFast tiếp tục mở 15 đại lý mới tại Indonesia
POWERED BY ONECMS & INTECH