Căn biệt thự dát vàng "Thiên niên kỷ" trị giá cả trăm tỷ của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn: Bên trong có bảo vật được đúc từ 1.000 cây vàng

09-11-2023 18:06|Quỳnh Như

Với thiết kế độc nhất vô nhị, biệt thự của danh ca Ngọc Sơn phần nào cho người ta thấy về con người nghệ sĩ.

Sở hữu giọng ca nội lực và giàu cảm xúc, Ngọc Sơn (sinh năm 1968) được nhiều khán giả yêu mến, đồng nghiệp kính nể. Anh còn là khách mời quen thuộc trong các chương trình truyền hình, sự kiện...

Chính vì là gương mặt "đắt show", giọng ca Tình cha cũng được cho là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất showbiz Việt. Năm 2019, theo nguồn tin từ một số bầu show, Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu đồng cho một show diễn. Có thể nói, đây là mức cát-xê khá cao trong làng nhạc Việt ở thời điểm đó.

Căn biệt thự dát vàng

Hiện tại, Ngọc Sơn đang sống trong căn biệt thự ở TP HCM. Nam ca sĩ đặt tên biệt thự của mình là "Thiên niên kỷ". Cách đây không lâu, khi xuất hiện trong chương trình Gõ cửa nhà sao, Ngọc Sơn có dịp giới thiệu với khán giả về nơi ở của mình. Căn nhà tọa lạc ngay tại mặt tiền của con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh thuộc trung tâm Quận 1, TP HCM. Anh cho biết căn biệt thự này được xây trong 3 năm và mất thêm một thời gian dài để trang trí.

Căn biệt thự dát vàng

Nhìn từ bên ngoài, nơi ở của Ngọc Sơn bề thế, hoành tráng, được trang trí bằng nhiều bức chạm khắc công phu. Ngay từ khi bước vào, ai cũng phải bước qua hệ thống điều khiển tự động ở cánh cổng khổng lồ. Khi bước lên cầu thang cũng đều dễ dàng thấy được 2 tấm hình ấn tượng với hàng chữ King Pop (vua nhạc Pop) và kế bên là hình ảnh của Ngọc Sơn với hàng chữ "vua nhạc sến".

Căn biệt thự dát vàng

Bên trái của khu vực cầu thang là bảng nhũ vàng với "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" bằng tiếng Việt. Phiên bản bằng tiếng Anh cũng được nam ca sĩ treo gần nóc nhà để "không chỉ người Việt học mà ngay cả những người nước ngoài cũng có thể làm theo".

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên khi bước vào căn biệt thự này chính là độ độc đáo và có phần lập dị của ngôi nhà, từng chi tiết thiết kế đều toát lên chính tính cách và con người của gia chủ.

Căn biệt thự dát vàng

Sảnh chính của căn biệt thự khá rộng với điểm nổi bật chính là hai bức tượng vàng được đúc bằng 1.000 cây vàng, xung quanh là các cột nhà được làm bằng đá cẩm thạch. Bàn ghế, tủ, giường ngủ và phần viền cửa trong nhà cũng được làm bằng các loại gỗ quý hiếm, gia công tỉ mỉ theo hình rồng phượng.

Căn biệt thự dát vàng

Trong phòng khách, anh một bức đặt tượng Quan Công, bên cạnh đó là tượng Đạt Ma Sư Tổ. Kết hợp cùng đèn trần và những họa tiết trạm trổ mang lại có người ta cảm giác ma mị. Phòng khách phụ ở tầng 1 đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đồ nội thất bằng gỗ vô cùng tinh xảo. Dù diện tích không quá lớn nhưng sức chứa có thể lên đến 200 người.

Căn biệt thự dát vàng

Phòng ngủ master của nghệ sĩ Ngọc Sơn được thiết kế với họa tiết rồng trạm trổ ở ngay trên đầu giường, phần lớn đều được dát vàng. Từ giường, tủ, gương trong phòng ngủ đều được làm từ gỗ quý.

Căn biệt thự dát vàng

Một điểm khá độc lạ trong căn biệt thự này chính là một chiếc xe đạp cũ kĩ được anh trưng bày ở trên tường. Theo như tiết lộ trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ cho biết đây là chiếc xe đạp gắn bó với mình từ khi anh mới bắt đầu dấn thân vào con đường nghệ thuật, do vậy đây chính là kỷ niệm mà khiến anh mãi không bao giờ quên.

"Đây là chiếc xe đạp đã gắn bó với Ngọc Sơn từ khi còn rất khó khăn. Nó chở cả cuộc đời Ngọc Sơn, từ những năm tháng đầu tiên đi hát lót tại Quận 10 đó", anh nói.

Căn biệt thự dát vàng

Với nghệ sĩ Ngọc Sơn, căn nhà không chỉ là không gian sống mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Anh vẫn thường xuyên mời bạn bè đến chơi, chiêm ngưỡng không gian sống của mình. Không chỉ vậy, anh còn trang bị phòng tập gym, khu vực chơi nhạc để phục vụ cho cuộc sống của mình.

Với vị trí và quy mô như vậy, ngôi biệt thự của ca sĩ Ngọc Sơn được đánh giá có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng. Nam ca sĩ sinh năm 1968 từng chia sẻ, sau khi anh qua đời, căn biệt thự này sẽ được dùng làm từ đường của dòng họ.

Biệt phủ ngoại ô được ví như resort 5 sao của "Nam Tào" Xuân Bắc: Xây hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, nhìn sân vườn đã thấy độ chịu chi của gia chủ

Căn biệt thự nhìn ra sân golf Tam Đảo khiến báo Mỹ khen hết lời: Diện tích đất 1.000m2, được xây dựng bằng đá và gỗ tự nhiên

"Vua bóng đá mới" Lionel Messi: Ghi kỷ lục "không thể xô đổ" làng túc cầu, U40 "vung tiền" mua biệt thự mới hơn 10 triệu USD ở Mỹ

Ngoài biệt thự, tài sản bị thu giữ kê biên của Trịnh Văn Quyết còn những gì?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/can-biet-thu-dat-vang-thien-nien-ky-tri-gia-ca-tram-ty-cua-ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-ben-trong-co-bao-vat-duoc-duc-tu-1000-cay-vang-210072.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Căn biệt thự dát vàng "Thiên niên kỷ" trị giá cả trăm tỷ của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn: Bên trong có bảo vật được đúc từ 1.000 cây vàng
POWERED BY ONECMS & INTECH