Xã hội

Căn hộ cao cấp mới tậu của vợ chồng Cường Đô La ở TP.HCM: Rộng 155m2, nội thất toát vẻ sang trọng, giàu có

Linh Chi 11/10/2024 18:56

Video về không gian sống của vợ chồng Đàm Thu Trang thu về hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Đàm Thu Trang đã có động thái gây chú ý sau vài tháng ở ẩn. Theo đó, chân dài quê Lạng Sơn đăng tải video với tiêu đề: "Homechilling". Trong video là những hình ảnh về căn hộ cao cấp rộng rãi, tiện nghi và hiện đại.

damthutrang1
damthutrang2

Ngôi nhà có diện tích rộng rãi với hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, cùng các không gian sinh hoạt chung khác. Tổ ấm của cặp đôi được trang hoàng bằng màu xám ấm cúng cùng những món nội thất tinh tế, toát lên vẻ sang trọng và giàu có.

damthutrang12
damthutrang14

Video về không gian sống của vợ chồng Đàm Thu Trang thu về hàng trăm nghìn lượt xem và tương tác chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của căn nhà. Có ý kiến lại khen ngợi gu thẩm mỹ tinh tế của Đàm Thu Trang khi lựa chọn những nội thất đẹp, ấn tượng, từ bức tranh treo tường đến rèm, bộ sofa...

damthutrang143
damthutrang9
damthutrang8

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào năm 2019. Sau khi về chung nhà, người đẹp xứ Lạng đã rút lui khỏi làng giải trí, dành thời gian cho sự nghiệp kinh doanh và chăm sóc các con.

Sau 5 năm về chung nhà, cặp đôi đã có "đủ nếp, đủ tẻ". Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

damthutrang20

Hồi tháng 7, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt có động thái lạ trên mạng xã hội. Cụ thể, cả hai đã xóa/ẩn các bài viết, tắt tính năng bình luận và chỉ giữ lại ảnh gia đình cùng một vài khoảnh khắc từ nhiều năm trước. Nếu như thời gian trước đây, cặp đôi tích cực cập nhật cuộc sống gia đình, thì vài tháng trở lại đây, cả hai kín tiếng hơn.

Đã 3 tháng trôi qua, Facebook cá nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn không có bài đăng mới. Thỉnh thoảng, cặp đôi xuất hiện trước công chúng, như trong buổi lễ kêu gọi từ thiện ủng hộ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Ngoài 100 triệu đồng đã chuyển đến tài khoản Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, vợ chồng nam doanh nhân còn đóng góp thêm 2 tỷ đồng, nâng tổng số tiền lên 2,1 tỷ đồng.

>>Quốc Cường Gia Lai (QCG) gặp khó, Cường Đô La vẫn mạnh tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Công ty của em gái Cường Đô La không đóng bảo hiểm cho người lao động trong 15 tháng

Siêu xe Ferrari 488 từng của Cường Đô-la phủ bụi trong hầm chung cư Hà Nội

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/can-ho-cao-cap-moi-tau-cua-vo-chong-cuong-do-la-o-tphcm-rong-155m2-noi-that-toat-ve-sang-trong-giau-co-d135983.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Căn hộ cao cấp mới tậu của vợ chồng Cường Đô La ở TP.HCM: Rộng 155m2, nội thất toát vẻ sang trọng, giàu có
POWERED BY ONECMS & INTECH