Doanh nghiệp

Quốc Cường Gia Lai (QCG) gặp khó, Cường Đô La vẫn mạnh tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Quang Dương 18/09/2024 - 09:14

Hành động hào phóng của vợ chồng Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện quyên góp, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gần đây đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Nhiều người nổi tiếng đã rơi vào “tầm ngắm” của cư dân mạng khi Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) công bố hàng ngàn trang sao kê. Trong đó, vợ chồng Cường Đô LaĐàm Thu Trang bị chú ý khá nhiều.

Không lâu trước đây, một giao dịch với nội dung: “Gia đình Suchin – Sutin chia sẻ yêu thương, mong mọi người bình an” đã được cư dân mạng tìm thấy trong sao kê của MTTQ Việt Nam. Số tiền quyên góp là 100 triệu đồng, được cho là sự ủng hộ của gia đình Cường Đô La dành cho đồng bào các tỉnh miền Bắc đang gặp khó khăn.

Tuy nhiên gần đây, cư dân mạng lại một lần nữa bất ngờ khi con số thực sự mà vợ chồng doanh nhân này quyên góp tiếp tục được tiết lộ. Cụ thể mới đây, mẹ vợ của Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái: “Nhà Suchin – Sutin hướng về miền Bắc ruột thịt”.

Quốc Cường Gia lai (QCG) gặp khó, Cường Đô La vẫn mạnh tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
Vợ chồng Cường Đô La, Đàm Thu Trang quyên góp hỗ trợ người dân vùng bão lũ

>> Quốc Cường Gia Lai (QCG) bị kiểm toán lưu ý về số tiền phải trả 2.883 tỷ đồng liên quan Vạn Thịnh Phát

Theo bài đăng, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã mỗi người ủng hộ thêm 1 tỷ đồng cho bà con bị thiệt hại nặng nề bởi bão lũ. Tính đến nay, sau 3 lần hỗ trợ, gia đình này đã quyên góp tổng cộng 2,1 tỷ đồng.

Quốc Cường Gia lai (QCG) gặp khó, Cường Đô La vẫn mạnh tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
Vợ chồng Cường Đô La, Đàm Thu Trang quyên góp hỗ trợ người dân vùng bão lũ

Hành động hào phóng của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Dù Quốc Cường Gia Lai (QCG) hiện đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng cặp đôi vẫn ủng hộ hết mình cho tổ quốc, sẻ chia nỗi đau và mất mát của người dân.

Trước đó vào tháng 7, bà Nguyễn Thị Như Loan – mẹ của Cường Đô La - đã bị khởi tố và tạm giam vì tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí”. Ngay sau đó, Cường Đô La đã đảm nhận vai trò đại diện pháp luật cho công ty thay thế mẹ. Kể từ khi biến cố xảy ra, vợ chồng Đàm Thu Trang cũng trở nên kín tiếng hơn trên mạng xã hội, không còn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày như trước.

Về kết quả kinh doanh trong nửa đầu năm nay, Quốc Cường Gia Lai đạt doanh thu 65 tỷ đồng, giảm sâu so với doanh thu 210 tỷ đồng cùng kỳ. Trong đó, hơn 37 tỷ đồng doanh thu đến từ hoạt động thuỷ điện và 19 tỷ đồng từ kinh doanh cao su. Bất động sản chỉ mang về cho Quốc Cường Gia Lai 8,6 tỷ đồng.

Sau khi khấu trừ giá vốn, lợi nhuận gộp của Quốc Cường Gia Lai trong 6 tháng đầu năm chỉ vỏn vẹn 70 triệu đồng. Trong khi cùng kỳ, lợi nhuận gộp của công ty là gần 22 tỷ đồng.

Trừ đi các chi phí, Quốc Cường Gia Lai ghi nhận khoản lỗ sau thuế 16,6 tỷ đồng. Cùng kỳ năm ngoái, công ty do ông Nguyễn Quốc Cường, tức Cường Đô La điều hành lỗ 13,6 tỷ đồng.

>> Công ty của em gái Cường Đô La không đóng bảo hiểm cho người lao động trong 15 tháng

Siêu xe Ferrari 488 từng của Cường Đô-la phủ bụi trong hầm chung cư Hà Nội

Quốc Cường Gia Lai: Cường Đô la thông tin về dự án liên quan đến Vạn Thịnh Phát, cổ phiếu QCG ‘tím lịm’

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/quoc-cuong-gia-lai-qcg-gap-kho-cuong-do-la-van-manh-tay-ho-tro-dong-bao-vung-bao-lu-249334.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Quốc Cường Gia Lai (QCG) gặp khó, Cường Đô La vẫn mạnh tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ
POWERED BY ONECMS & INTECH