Bất động sản

Cập nhật giá chung cư bình dân quận Tây Hồ tháng 8/2023

Thuỳ Anh 23/08/2023 08:00

Chung cư quận Tây Hồ luôn nằm trong tầm ngắm của người mua nhà nhờ vị trí thuận lợi, phong cảnh đẹp, cũng như cơ sở hạ tầng hiện đại… nên giá nhà tại quận Tây Hồ cũng đắt đỏ hơn so với các quận khác.

1

Nguồn: Vietnammoi.vn

Quận Tây Hồ là một trong những quận trung tâm nhất với nhiều đặc khu hành chính, kinh tế đầu não của thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, quận Tây Hồ còn sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch đẹp nhất thủ đô, là quận trung tâm kết nối giữa các quận nội thành như: Hoàn Kiếm, Long Biên, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa… Cái tên “Tây Hồ” được lấy theo tên của con hồ lớn nhất thành phố – Hồ Tây luôn là điểm đến thu hút nhiều cư dân các quận lân cận, được ví như một địa điểm du lịch tại Hà Nội vì ai đến thủ đô cũng đều sẽ ghé qua tận hưởng vẻ đẹp của Hồ Tây.

Chính vì vậy, bất động sản quận Tây Hồ cũng đắt đỏ hơn so với các quận khác. Phân quỹ đất xây dựng của quận còn ít nên việc tìm được một căn chung cư ưng ý không phải là điều quá dễ dàng.

Chung cư Packexim

3

Nguồn: Onehousing.vn

Chung cư Packexim tọa lạc tại số 6/15 đường An Dương Vương, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tọa lạc ngay tại khu vực sầm uất nhất nhì quận Tây Hồ, chung cư Packexim 2 thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hiện đại. Từ đây, bạn có thể dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch: đường An Dương Vương, đường Lạc Long Quân - Âu Cơ, đường Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, Hoàng Quốc Việt,... Không chỉ vậy, chung cư Packexim 2 chỉ cách cầu Nhật Tân một vài phút di chuyển, đây là cửa ngõ giao thông trọng điểm giúp kết nối thành phố với sân bay Nội Bài và các tỉnh lân cận phía Bắc: Vĩnh Phúc, Phú Thọ,...

Các căn hộ tại Packexim thường được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 60m2 – 73m2.

Nếu muốn sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 60m2 – 67,4m2, người mua cần chi từ 1,7 tỷ - 2,2 tỷ, tương đương khoảng 28 triệu/m2.

Với căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 75,8m2 - 76,6m2, người mua cần trả từ 2,3 tỷ - 2,7 tỷ, tương đương khoảng 30,6 triệu/m2.

Chung cư Lạc Hồng Westlake

2

Nguồn: Nhadautu.vn

Chung cư Lạc Hồng Westlake nằm tại Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ. Toạ lạc ngay vị trí đắc địa mặt đường Võ Chí Công, ngay sát chân cầu Nhật Tân. Dự án thuộc quỹ đất 20% và thuộc khu đô thị mới Nam Thăng Long – Giai đoạn III.

Theo kết quả khảo sát mới nhất, giá chung cư tại Lạc Hồng Westlake sẽ rơi vào khoảng 36 triệu/m2. So với mặt bằng chung tại khu vực Tây Hồ tại thời điểm hiện nay, đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn để khách hàng có thể sở hữu cho mình được một sản phẩm căn hộ hiện đại với tiện ích đa dạng.

Tại thời điểm hiện tại, toàn bộ căn hộ tại dự án đều đã có chủ nhân, vì thế nếu khách hàng muốn sở hữu và an cư tại đây cần phải thông qua các giao dịch chuyển nhượng từ gia chủ có nhu cầu.

Cụ thể, căn hộ có diện tích 69m2 sẽ có giá bán khoảng 2,4 tỷ.

Căn hộ có diện tích 76m2 sẽ có giá bán khoảng 2,7 tỷ.

Chung cư Tây Hồ River View

z3013032143450_3fb2e2cbb32e0568c689f364a8c5d89e-scaled-1

Nguồn: Greathouse.com.vn

Chung cư Tây Hồ River View tọa lạc tại ô đất 02 mặt đường An Dương Vương và phố Thượng Thụy, phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.

Chung cư Tây Hồ Riverview có một vị trí vô cùng thuận lợi. Dự án được thừa hưởng hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội sẵn có của thành phố, đồng thời được thừa hường các tiện ích của các dự án trung và cao cấp đã có trong khu vực: khu đô thị quốc tế Ciputra, tổ hợp nhà thương mại Sunshine city, tổ hợp văn phòng cao cấp Viettin, trung tâm thương mại Lotte mall...

Các căn hộ tại Tây Hồ Riverview được bố trí khá hợp lý, với diện tích đa dạng từ 59,3m2 – 98,87m2, thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ. Theo khảo sát, giá bán của một căn chung cư tại đây sẽ rơi vào khoảng 2,2 tỷ - 3,7 tỷ tương đương với mức giá 37 triệu/m2.

Chung cư Học viện Quốc Phòng

4

Nguồn: Onehousing.vn

Chung cư Học Viện Quốc Phòng tọa lạc tại ô đất 017-HH2, thuộc quy hoạch khu đô thị Tây Hồ Tây, khu vực phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Đây là khu dân cư sầm uất, tấp nập các hoạt động kinh doanh, thích hợp cho người dân thủ đô an cư lạc nghiệp, bắt đầu cuộc sống mới nơi thành thị.

Ngoài ra, liên kết ngoại khu của dự án cũng cho phép cư dân nhanh chóng tiếp cận các địa điểm trọng tâm. Chỉ 1,5km từ dự án, bạn có thể ghé thăm Hồ Tây, Siêu thị Metro, Chợ dân sinh, Bệnh viện, Trường học nhiều cấp và đa dạng tiện ích xung quanh.

Các căn hộ tại chung cư được xây dựng có từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng với đa dạng diện tích và giá bán khoảng 37 triệu/m2. Cụ thể như sau:

  • Căn hộ loại A: 134,7m2, có 3 phòng ngủ, giá bán khoảng 4,9 tỷ.
  • Căn hộ loại B: 108,2m2, có 2 phòng ngủ, giá bán khoảng 4 tỷ.
  • Căn hộ loại C: 91m2, có 2 phòng ngủ, giá bán khoảng 3,3 tỷ.

Chung cư Ecolife Tây Hồ

5

Nguồn: Nhadautu.vn

Chung cư Ecolife Tây Hồ (chung cư Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao) thuộc chuỗi dự án Ecolife do Thủ Đô Invest là chủ đầu tư. Ecolife Tây Hồ mang trong mình những tiện ích đẳng cấp và vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến cho các cư dân tương lai cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Dự án tọa lạc tại lô đất O17 - HH1 trong Khu đô thị mới Tây Hồ Tây đã được TP. Hà Nội quy hoạch đồng bộ, kết nối giao thông cực kỳ thuận lợi.

Với thiết kế đặc biệt đa dạng, chung cư Ecolife Tây Hồ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn giữa các căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 86,6m2 – 128m2.

Theo kết quả khảo sát mới nhất, giá chung cư tại Ecolife Tây Hồ sẽ rơi vào khoảng 42 triệu/m2.

Nếu người mua muốn sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 86,6m2 – 92,8m2 sẽ cần chi số tiền dao động từ 3,6 tỷ - 3,8 tỷ.

Với căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 101,2m2 – 128m2 sẽ có giá khoảng từ 4,2 tỷ - 5,3 tỷ.

Với nguồn cung mới dần khan hiếm, chung cư quận Tây Hồ không chỉ thu hút sự quan tâm của người mua ở thực mà nhóm khách hàng đầu tư cũng tìm kiếm cơ hội sinh lời tại đây. Ngoài mua căn hộ để bán lại, đầu tư căn hộ chung cư cho thuê tại quận Tây Hồ được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Tây Hồ được biết đến là khu vực có tỷ suất lợi nhuận căn hộ chung cư cho thuê cao nhất Hà Nội, nguồn khách thuê ổn định quanh năm. Đây chính là những lợi thế làm nên sức hấp dẫn, tiềm năng phát triển của thị trường chung cư Tây Hồ.

Lưu ý: Thông tin giá chung cư quận Tây Hồ được tổng hợp trong bài viết này chỉ mang tính tham khảo, có thể có chênh lệch tùy theo vị trí của từng căn.

Cập nhật giá chung cư cao cấp quận Đống Đa tháng 8/2023

Cập nhật giá chung cư bình dân quận Đống Đa tháng 8/2023

Cập nhật giá chung cư bình dân tại quận Thanh Xuân tháng 8/2023

Bài thuộc chủ đề Cập nhật giá chung cư
Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cap-nhat-gia-chung-cu-binh-dan-quan-tay-ho-thang-8-2023-d107509.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cập nhật giá chung cư bình dân quận Tây Hồ tháng 8/2023
POWERED BY ONECMS & INTECH