Bất động sản

CapitaLand ấn nút khởi công dự án 10.800 tỷ đồng tại phía Đông Hà Nội

Lan Ngọc 18/10/2024 10:35

The Senique Hanoi là dự án lớn thứ ba của tập đoàn trong năm nay, sau hai dự án Sycamore và Lumi Hanoi.

CapitaLand Development (CLD) đã chính thức khởi công dự án The Senique Hanoi, đây là dự án căn hộ thứ ba của tập đoàn trong năm 2024 tại Hà Nội. The Senique Hanoi được xây dựng trên diện tích 2,1ha, tọa lạc tại khu vực phía Đông Thủ đô, với mục tiêu cung cấp khoảng 2.150 căn hộ hiện đại.

Dự án này là một phần trong chiến lược dài hạn của CLD nhằm mở rộng danh mục nhà ở tại Việt Nam, với kế hoạch phát triển tổng cộng 27.000 căn hộ vào năm 2028. The Senique Hanoi là dự án lớn thứ ba của tập đoàn trong năm nay, sau hai dự án Sycamore và Lumi Hanoi, với tổng giá trị phát triển ước tính hơn 2,6 tỷ đô la Singapore (khoảng 47.000 tỷ đồng).

The Senique Hanoi được kỳ vọng sẽ nâng cao tiêu chuẩn sống cho cư dân phía Đông Hà Nội, tương tự như cách Lumi Hanoi đã tạo nên dấu ấn ở phía Tây thành phố.

Với tổng mức đầu tư khoảng 600 triệu đô la Singapore (tương đương 10.800 tỷ đồng), dự án dự kiến hoàn thành vào năm 2027. Nhờ vị trí chiến lược, The Senique Hanoi sẽ có khả năng kết nối dễ dàng với các trục giao thông chính, đặc biệt là tuyến metro số 1 và số 8 trong tương lai.

>> Quảng trường biển 2.000m2 tại tỉnh nhỏ nhất Đông Nam Bộ sẽ hoàn thành vào dịp đặc biệt của đất nước

CapitaLand ấn nút khởi công dự án 10.800 tỷ đồng tại phía Đông Hà Nội
‘Ông lớn’ CapitaLand ấn nút khởi công dự án 10.800 tỷ đồng tại phía Đông Hà Nội - Nguồn: Internet

The Senique Hanoi nổi bật với kiến trúc mang đậm phong cách kết hợp giữa phương Đông và phương Tây, lấy cảm hứng từ nghệ thuật đan mây tre truyền thống của Việt Nam. Thiết kế của dự án là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc, cảnh quan và nội thất, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi dài 50m, vườn trên không, không gian làm việc chung và phòng mô phỏng sân golf 3D.

Dự án sẽ cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ, từ căn hộ một phòng ngủ (42m2) đến căn hộ bốn phòng ngủ (186m2), cùng với các căn hộ duplex và penthouse cao cấp có diện tích lên tới 430m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với tiêu chuẩn an toàn cao, tiện ích hiện đại và đặc biệt chú trọng đến nhu cầu của mọi đối tượng cư dân, từ người cao tuổi với phòng tắm được thiết kế riêng đến trẻ em với các khu vui chơi an toàn. Dự án còn dành không gian riêng biệt cho các chuyên gia kỹ thuật số và người sáng tạo nội dung, bao gồm khu vực quay phim và tương tác trực tuyến.

Dự án này cũng đánh dấu sự hợp tác quốc tế khi có sự tham gia của hai đối tác Nhật Bản uy tín là Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development, cùng đồng hành với CLD trong quá trình phát triển.

Chia sẻ tại lễ khởi công, ông Ronald Tay – Tổng Giám đốc CapitaLand Development Việt Nam – nhấn mạnh rằng The Senique Hanoi là minh chứng cho cam kết của CapitaLand Development trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi đô thị tại Việt Nam.

CapitaLand Development là nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21,3 tỷ đô la Singapore. Với hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, CLD đã phát triển danh mục đầu tư ấn tượng bao gồm 18 dự án nhà ở với hơn 18.000 căn hộ, cùng nhiều dự án thương mại và khu công nghiệp.

>> Thành phố sở hữu vịnh tự nhiên tốt nhất Đông Nam Á xây dựng lộ trình tiêu chuẩn để sớm lên quận

Kỳ vọng ‘đánh thức’ bán đảo sở hữu cầu vượt biển dài thứ hai Việt Nam với hàng loạt dự án tỷ USD

Dự án nghìn tỷ nát tươm ở Đắk Nông: Sạt trượt do thi công hay tư vấn thiết kế?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/capitaland-an-nut-khoi-cong-du-an-10800-ty-dong-tai-phia-dong-ha-noi-254428.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
CapitaLand ấn nút khởi công dự án 10.800 tỷ đồng tại phía Đông Hà Nội
POWERED BY ONECMS & INTECH