Cậu bé 7 tuổi mua 10 chiếc vòng tay vàng tặng cô giáo, thái độ của bà mẹ gây bất ngờ

21-05-2024 13:48|Linh Chi

Khi được chia sẻ lên mạng xã hội, video lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, Khaosod đưa tin về cậu bé 7 tuổi Hafi mua 10 chiếc vòng tay vàng tặng cô giáo khiến công chúng xôn xao. Theo đó, Hafi ở Malaysia rất ấn tượng trước sự chăm chỉ, nhiệt tình chăm sóc hàng ngày của cô giáo nên đã xin mẹ đưa đến tiệm bạc để mua một chiếc vòng tay vàng tặng cô giáo làm quà nhân Ngày Nhà giáo.

Mẹ Hafi đưa con trai đến cửa hàng trang sức nổi tiếng để mua quà tặng cho cô giáo.

Mẹ Hafi đưa con trai đến cửa hàng trang sức nổi tiếng để mua quà tặng cho cô giáo.

Nurashikin - mẹ của cậu bé vô cùng hào hứng, ủng hộ ý tưởng của con trai. Bà đưa con trai đến cửa hàng trang sức nổi tiếng của địa phương và cho cậu toàn quyền chọn lựa. Bà còn quay video lại cảnh con trai chọn vòng tặng cô giáo và chia sẻ lên TikTok. Trong video, cậu bé Hafi rất tỉ mỉ khi chọn vòng tay tặng cô.

Sau một khoảng thời gian xem xét, cậu chọn chiếc vòng tay vàng. Theo chia sẻ trong video, Hafi đã chọn 10 món quà đều là vòng tay vàng. Bởi theo mẹ của cậu bé, vòng tay vàng phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.

Cậu bé đã tặng cô giáo vòng tay vàng.

Cậu bé đã tặng cô giáo vòng tay vàng.

Nhân viên cửa hàng đã gói cẩn thận giúp cậu bé. Sau đó, mẹ đã đưa Hafi đến trường để tặng vòng tay cho cô giáo. Bà cũng gửi lời cảm ơn cô giáo vì đã rất tốt bụng, chăm sóc con trai chu đáo, thường xuyên báo cho bà biết về tình hình học tập của con ở trường.

Ngoài ra, cậu còn tặng quà cho những giáo viên khác và tặng cho 3 nhân viên căng tin của trường. Khi được chia sẻ lên mạng xã hội, video lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng chân thành, rộng rãi của mẹ con Hafi. Bên cạnh đó, một số người đặt câu hỏi liệu việc cô giáo nhận quà giá trị cao có vi phạm pháp luật hay không.

Thế nhưng mẹ của Hafi nhanh chóng giải đáp vấn đề này, bà nhấn mạnh con trai cô học trường tư nên không sao cả.

Nguồn: Aboluowang

>>Giá vàng liên tục phá đỉnh, ‘ngồi trên đống lửa’ vì vay vàng mua nhà

Cô giáo 74 tuổi dạy Văn trên Tiktok bị trò bình luận khiếm nhã: ‘Tôi không thấy buồn’

Đại án rửa tiền hơn 6 triệu tỷ đồng làm rúng động ngành ngân hàng: 8 năm âm thầm hoạt động, gần 7.500 tài khoản có giao dịch đáng ngờ

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cau-be-7-tuoi-mua-10-chiec-vong-tay-vang-tang-co-giao-thai-do-cua-ba-me-gay-bat-ngo-d123221.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cậu bé 7 tuổi mua 10 chiếc vòng tay vàng tặng cô giáo, thái độ của bà mẹ gây bất ngờ
POWERED BY ONECMS & INTECH