Nhân kỷ niệm 50 năm giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), ngày 15/4/2025, tại hội trường Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ trang trọng VINH DANH 50 DOANH NGHIỆP-ĐƠN VỊ TIÊU BIỂU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.
Masan Consumer (MCH) là hạt nhân trong chiến lược "Go Global" của Tập đoàn Masan - quảng bá ẩm thực Việt Nam, phụng sự 8 tỷ người tiêu dùng thế giới bằng các nhãn hiệu mạnh.
Với chiến lược "Go Global", Masan Consumer (MCH) đang "sửa soạn đường đi" cho 30 triệu chén nước chấm Chinsu tại thị trường trong nước và "tiến công" sân chơi hàng tiêu dùng trên thế giới.
Go Global" là chiến lược quan trọng của Masan để mở rộng thị trường, tạo không gian phát triển mới, gia tăng giá trị thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh. Với 1 năm tập trung cho chiến lược này, thương hiệu Chin-su đã đạt được nhiều thành công.