Chinsu cho ra mắt chai tương ớt 5kg có cả vòi bơm
Trước đó, sản phẩm tương ớt CHIN-SU được bán trên thị trường có dung tích lớn nhất là 2kg.
Mới đây, thương hiệu CHIN-SU đã giới thiệu sản phẩm tương ớt dung tích lớn 5kg, được thiết kế đặc biệt với vòi bơm tiện lợi đi kèm, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các dịp lễ Tết và sự kiện đông người. Đây là điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm.
Trước đó, CHIN-SU đã đưa ra thị trường sản phẩm tương ớt với nhiều dung tích khác nhau, bao gồm chai 250g , 500g, 1kg và 2kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình và cá nhân với nhiều hương vị và cấp độ cay khác nhau như Tương ớt phở / Sriracha.
Ngoài thị trường trong nước, CHIN-SU còn phát triển nhiều hương vị đa dạng để đáp ứng sở thích ẩm thực phong phú của người dùng quốc tế. Đáng chú ý, bộ sưu tập hương vị mới được giới thiệu tại Foodex Japan 2023 bao gồm: nguyên bản, wasabi, nấm truffle, trái cây nhiệt đới và cay hơn. Hay tại sự kiện Seoul Food 2024, CHIN-SU đã ra mắt bộ 4 sản phẩm tương ớt mới, trong đó có tương ớt Gochujang – loại tương ớt mang đậm hương vị truyền thống Hàn Quốc, kết hợp cùng phong cách ẩm thực Việt Nam, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.
Thiết kế mới của sản phẩm CHIN-SU 5kg |
Sản phẩm tương ớt CHIN-SU đã được đón nhận tại các thị trường lớn như Mỹ, Nhật, Hàn... và lọt vào top 8 các thương hiệu tương ớt bán chạy nhất trên sàn thương mại điện tử Amazon Mỹ. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu cho hành trình "Vòng quanh thế giới" của CHIN-SU. Tháng 3/2024, tương ớt CHIN-SU đạt Top 1 Best Seller tại sàn TMĐT Coupang Hàn Quốc, vượt qua hàng trăm thương hiệu đình đám đến từ khắp nơi trên thế giới đang được bày bán tại đây. Hầu hết người dùng cho biết họ lựa chọn tương ớt CHIN-SU bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác, chưa kể còn kết hợp dễ dàng với nhiều loại thức ăn khác nhau tùy theo nhu cầu, giúp vạn món ngon ‘bùng vị’.
Thời gian qua, CHIN-SU cũng không ngừng làm mới hình ảnh thương hiệu, thực hiện nhiều hoạt động cùng chiến dịch mới mẻ để đến gần hơn với những người trẻ - thế hệ tiêu dùng thời đại mới. Có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh của CHIN-SU phủ sóng khắp các kênh truyền thông từ online đến offline, từ tài trợ cho các chương trình hot của giới trẻ đến "khuấy đảo" mạng xã hội Tiktok qua các màn hợp tác với nhiều Content Creator nổi tiếng.
Việc ra mắt chai tương ớt 5kg với vòi bơm không chỉ thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế sản phẩm của CHIN-SU, mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn trong các dịp đặc biệt, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu tương ớt ‘’quốc dân’’ trong việc đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng thị trường.