Doanh nghiệp

Chủ đầu tư khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu bị cưỡng chế thuế hơn 9 tỷ đồng

Hải Đường 10/08/2024 - 17:48

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu có tổng vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng, trên diện tích 21ha, ở ven bờ biển.

Ngày 9/8, Cục Thuế tỉnh Bạc Liêu đã ra hàng loạt quyết định cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế đối với Công ty cổ phần Ô tô Bảo Toàn - chủ đầu tư của dự án Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu. Cụ thể, CTCP Ô tô Bảo Toàn bị cưỡng chế hơn 9,3 tỷ đồng bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản ngân hàng.

Lý do cưỡng chế là do công ty này có số tiền nợ thuế đã quá hạn, phải thực hiện cưỡng chế theo quy định của Luật Quản lý Thuế.

Các tài khoản ngân hàng của CTCP Ô tô Bảo Toàn bị cưỡng chế nằm tại các ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín - Chi nhánh Bạc Liêu, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Bạc Liêu, và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bạc Liêu.

Chủ đầu tư khu du lịch nhà Mát Bạc Liêu bị cưỡng chế thuế hơn 9 tỷ đồng
Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10.000m2

>> Bạc Liêu: Điểm danh 3 doanh nghiệp bị cưỡng chế ngừng sử dụng hóa đơn

CTCP Ô tô Bảo Toàn được thành lập vào năm 2010, do ông Ngô Xuân Pha làm người đại diện pháp luật. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất, và đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu du lịch, cùng các công trình dân dụng khác. Dự án nổi bật của công ty là Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu, với vốn đầu tư hơn 2.500 tỷ đồng, trên diện tích hơn 21ha ven bờ biển.

Cũng trong ngày 8/8, Cục Thuế tỉnh Bạc Liêu đã ban hành các quyết định từ số 833 - 837/QĐ-CTBLI về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế đối với Công ty CP Đầu tư Tập đoàn Hoàng Phát. Công ty này bị cưỡng chế gần 15 tỷ đồng, cũng bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản ngân hàng, do nợ thuế đã quá hạn.

CTCP Đầu tư Tập đoàn Hoàng Phát, có trụ sở chính tại số 2, đường Nguyễn Văn Linh, phường 1, TP. Bạc Liêu, được thành lập vào năm 2009. Ông Hoàng Thanh Long là người đại diện pháp luật và Chủ tịch HĐQT của công ty. Ngành nghề kinh doanh chính của Hoàng Phát cũng là bất động sản và quyền sử dụng đất.

>> Một công ty liên tục bị cục Thuế TP.HCM gọi tên vì nợ thuế hơn 91 tỷ đồng

FLC nhận 28 quyết định cưỡng chế thuế chỉ trong 2 ngày

Một công ty xây dựng ở Ninh Bình bị cưỡng chế thuế hơn 112 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chu-dau-tu-khu-du-lich-nha-mat-bac-lieu-bi-cuong-che-thue-hon-9-ty-dong-244958.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chủ đầu tư khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu bị cưỡng chế thuế hơn 9 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH