Doanh nghiệp

Chủ thương hiệu 'Mỹ nhân làng gạo' bội thu nhờ TikTok

Quang Dương 01/09/2024 - 18:52

Doanh nghiệp này là một trong những đơn vị bán gạo hàng đầu trên nền tảng TikTok.

Nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt thương hiệu "Mỹ nhân làng gạo" của APG Eco, bà Đặng Thùy Linh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty, tự tin chia sẻ về chiến lược bán gạo qua kênh livestream trên TikTok.

"Vượt những thách thức khó khăn ban đầu, chúng tôi kiên định lựa chọn giống gạo ST25 ngon nhất Việt Nam làm sản phẩm chính. Cùng với đó là chiến lược bán gạo trên sàn thương mại điện tử, mà trước hết là TikTok. Bán gạo qua siêu thị, cửa hàng đã nhiều người làm rồi. Nhưng bán qua TikTok thì chưa và APG Eco là cái tên tiên phong gặt hái thành công trên địa hạt này", bà Đặng Thùy Linh chia sẻ.

Theo bà Đặng Thùy Linh, để một thương hiệu mới có thể nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng, ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm còn cần phải chú trọng đến việc cải tiến bao bì và tạo dựng tên thương hiệu ấn tượng. Đó chính là lý do APG Eco đã cho ra mắt thương hiệu Vebo ST25 vào năm 2023, còn được biết đến với cái tên "Mỹ nhân làng gạo".

Chủ thương hiệu 'Mỹ nhân làng gạo' bội thu nhờ TikTok
Hình ảnh từ một phiên livestream của APG Eco

>> ‘Hạt ngọc’ Việt Nam: Các nước chi vài tỷ USD gom mua, Thái Lan đua trồng

Sau một năm phát triển, APG Eco hiện đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp bán gạo hàng đầu trên nền tảng TikTok, với doanh thu bình quân đạt 1 tỷ đồng mỗi ngày. Công ty cũng đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp triệu USD trong tương lai gần.

"Đến hiện tại, công ty APG Eco nói chung và thương hiệu Vebo ST 25 nói riêng đã tăng trưởng 600% so với ban đầu. Chúng tôi đứng đầu về doanh số bán gạo trực tuyến. Rất nhiều KOL, KOC hay cả nền tảng TikTok đều kỳ vọng chúng tôi sẽ trở thành nhà bán hàng triệu USD trong thời gian tới", bà Linh cho biết.

Chia sẻ về chiến lược đường dài, bà Đặng Thùy Linh tiết lộ doanh nghiệp đang sở hữu hệ thống 5 nhà máy và vùng nguyên liệu rộng khắp, kiểm soát chất lượng từ đầu vào đến đầu ra, tự tin để đưa gạo Vebo ST25 "lên kệ" các siêu thị quốc tế.

Được biết, APG Eco là thành viên của Công ty Cổ phần Chứng khoán APG (mã chứng khoán: APG). Trong báo cáo tài chính quý I/2024, doanh nghiệp này cho biết đã đầu tư 19,8 tỷ đồng vào APG Eco.

>> Công ty buôn gạo Top đầu Việt Nam tiếp tục bị kiểm toán từ chối cho ý kiến

Việt Nam có 3.800 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo: Xuất hiện nhiều 'kỳ lân', được định giá khủng

'Cắm' sổ đỏ để khởi nghiệp, chàng trai miền Trung bất ngờ đổi đời nhờ nông nghiệp công nghệ cao

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chu-thuong-hieu-my-nhan-lang-gao-boi-thu-nho-tiktok-247383.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chủ thương hiệu 'Mỹ nhân làng gạo' bội thu nhờ TikTok
POWERED BY ONECMS & INTECH