Quảng cáo này “sử dụng bài hát mang tên “Music For a Sushi Restaurant" (Âm nhạc cho nhà hàng Sushi), với phần hình ảnh là bóng của nhiều người đang nhảy múa, giống như trong quảng cáo iPod cổ điển.
ByteDance, công ty sở hữu nền tảng chia sẻ video ngắn TikTok đang có kế hoạch đầu tư mạnh tay phát triển các nội dung sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR).
Lãnh đạo Tổng cục Thuế cho biết cơ quan này đã tiến hành quản lý và thu thuế trực tiếp từ các nhà cung cấp. Năm 2021, số nộp thuế xuyên biên giới ở Việt Nam là hơn 1.300 tỷ.
Mua hàng trên mạng xã hội (mua hàng trực tuyến) không còn là điều quá xa lạ với người dùng internet tại Việt Nam những năm gần đây, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Nguồn tin của Reuters tiết lộ, TikTok dự định mở rộng thử nghiệm game trên các nước Đông Nam Á, bắt đầu từ quý III.Đưa game lên ứng dụng sẽ giúp tăng doanh thu quảng cáo cũng như lượng thời gian người dùng dành cho TikTok.
Một nhóm chuyên gia đã tích hơn 100.000 website trên toàn cầu và nhận thấy những trang thu thập mọi thứ mà người dùng nhập vào một biểu mẫu trực tuyến, ngay cả khi họ không nhấn nút "Gửi".
Các nhà nghiên cứu đã xem xét cách bộ não phản ứng với những video chung và những video được cá nhân hóa. Kết quả cho thấy những video phù hợp với sở thích của người xem có thể kích hoạt trung tâm hệ thống thưởng của não.
TikTok được biết đến là một nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội, trên đó người dùng không đăng status như Facebook mà đăng các video nhạc dài từ 15 giây nhưng thu hút được rất nhiều người dùng.
Từ lâu, Instagram đã cho phép người dùng ghim các Stories yêu thích của mình lên đầu trang cá nhân như một cách để lưu chúng khi hết thời gian hiển thị.
TikTok là một trong các nền tảng mạng xã hội phát triển nhanh nhất thế giới. Hãng nghiên cứu Sensor Tower đã phát hành báo cáo quý I/2022, công bố các ứng dụng được tải nhiều nhất trong khoảng thời gian này.