Chứng khoán

Chứng khoán BOS (ART) đứng trước nguy cơ bị đình chỉ hoạt động giao dịch chứng khoán

Thu Trang 10/08/2023 - 20:23

Chứng khoán BOS (ART) cam kết đảm bảo hỗ trợ Khách hàng tối đa trong trường hợp công ty bị đình chỉ hoạt động giao dịch trên thị trường niêm yết, đăng ký giao dịch và chứng khoán phái sinh (chiều mua).

CTCP Chứng khoán BOS (ART) vừa có thông báo gửi đến khách hàng với nội dung đáng chú ý.

Ngày 10/8/2023, BOS đã nhận được văn bản của Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam về việc sẽ đình chỉ một phần hoạt động giao dịch (chiều mua). Vì vậy, BOS xin thông báo đến Quý Khách hàng về việc Công ty sẽ có khả năng bị đình chỉ hoạt động giao dịch trên thị trường niêm yết, đăng ký giao dịch và chứng khoán phái sinh (chiều mua) nếu không khắc phục được tình trạng về báo cáo, công bố thông tin đối với Sở GDCK Việt Nam trước ngày 15/8/2023.

Hiện nay, Ban Lãnh đạo Công ty đang tiến hành các biện pháp khắc phục và công bố thông tin các báo cáo theo lộ trình đã đề ra: Công ty đã phát hành các Báo cáo tự lập để công bố với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam và dự kiến phát hành Báo cáo tài chính được kiểm toán ngay sau khi tổ chức thành công ĐHĐCĐ bất thường lần 2 năm 2023 (ngày tổ chức ĐHĐCĐ bất thường dự kiến là 24/8/2023).

ART cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo hỗ trợ Khách hàng tối đa trong trường hợp BOS bị đình chỉ như trên. “Một lần nữa, chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông, sẻ chia của Quý Khách hàng trong thời điểm này và tiếp tục đồng hành cùng BOS trong thời gian tới.”

Cổ phiếu đáng chú ý ngày 11/8: SBT, BCM, PVD

Đạm Phú Mỹ (DPM): 1.173 tỷ đồng cổ tức sắp chảy về túi cổ đông

The Grand Manhattan: Chủ dự án bỏ Aqua Waterfront City ra khỏi danh sách TSBĐ lô trái phiếu 1.600 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chung-khoan-bos-art-dung-truoc-nguy-co-bi-dinh-chi-hoat-dong-giao-dich-chung-khoan-196094.html?fbclid=IwAR0p2bxP5zsgj7BzC2Uqzm8sp7_HHuDwKrznVtSS4tS01y1uC-R4rE1ECmE_aem_th_AepGlXnstLsQeI42ERaOXe-L3D-Fma85Ictyq7_dKo2I9_lHlZ
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chứng khoán BOS (ART) đứng trước nguy cơ bị đình chỉ hoạt động giao dịch chứng khoán
POWERED BY ONECMS & INTECH