CMC Cloud kiến tạo hạ tầng số cho ngành Marketing công nghệ

15-09-2023 09:23|PV

Tại chương trình CMC Cloud Talk do CMC Telecom tổ chức, đơn vị này đã chia sẻ về cách xây dựng hạ tầng số cho Antsomi, công ty Martech (công nghệ tiếp thị) hàng đầu Đông Nam Á.

Chương trình CMC Cloud Talk có sự tham gia của ông Vũ Minh Thông - Chuyên gia điện toán đám mây tại CMC Telecom với 2 vị khách mời là ông Serm Teck Choon - Co-founder & CEO Antsomi, bà Giang Như Huỳnh - Giám đốc kinh doanh Antsomi Việt Nam. Hai đơn vị đã cùng trao đổi và chia sẻ những câu chuyện về ứng dụng điện toán đám mây trong ngành Martech.

 Antsomi là một trong những công ty công nghệ tiếp thị nổi trội tại Đông Nam Á

Lý do Antsomi lựa chọn CMC Cloud 

Bà Giang Như Huỳnh - Giám đốc kinh doanh Antsomi Việt Nam cho biết, CMC Cloud đã giúp Antsomi tối ưu quản trị tài nguyên, tăng hiệu suất và giúp Antsomi đảm bảo dịch vụ SaaS (Software As A Service) của đơn vị này luôn ổn định.

Antsomi hiện cung cấp sản phẩm CDP 365 - một nền tảng quản trị và phân tích dữ liệu khách hàng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo. Antsomi CDP 365 giúp các công ty thống nhất dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn như: ứng dụng dành cho thiết bị di động, website, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo kỹ thuật số digital, CRM, POS, kênh cửa hàng ngoại tuyến... 

Antsomi CDP 365 trao quyền cho các công ty hiểu hành vi và ý định của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, từ đó xây dựng hành trình tiếp thị cá nhân hóa 1-1 trên quy mô lớn. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, Antsomi đã lựa chọn và triển khai giải pháp điện toán đám mây CMC Cloud của CMC Telecom.

Antsomi nhận định, để dịch vụ của mình tốt nhất, doanh nghiệp này cần lựa chọn một nền tảng số hiện đại, mạnh mẽ, kết nối thông suốt và an toàn. Các dịch vụ như máy chủ ảo, storage, Hybrid Multi Cloud trên CMC Cloud phù hợp với các hoạt động tiếp thị đa kênh cho khách hàng của Antsomi. 

Bà Giang Như Huỳnh tiết lộ: “Antsomi cũng đã sử dụng dịch vụ cloud của các hãng nước ngoài và sau khi dùng CMC Cloud, chúng tôi nhận thấy CMC Cloud cũng tương đương với các nền tảng cloud quốc tế”. Bà đánh giá cao khả năng bảo mật đáng tin cậy, sự cẩn thận, chỉn chu trong việc bảo vệ dữ liệu khách hàng và tuân thủ các quy chuẩn quốc tế của CMC Telecom. 

"Hệ thống máy chủ ảo của CMC Cloud cho phép chúng tôi tối ưu hóa việc quản lý tài nguyên, giúp tăng cường hiệu suất và đảm bảo dịch vụ SaaS của Antosmi luôn ổn định. Đội ngũ vận hành hệ thống Antsomi đã nhận thấy khả năng mở rộng linh hoạt, cho phép Antosmi tăng cường tài nguyên khi có nhu cầu, đồng thời giảm thiểu chi phí không cần thiết”, bà Huỳnh nhấn mạnh.

 Đại diện Antsomi tham gia chương trình CCloud talk do CMC Telecom tổ chức

Công nghệ hiện đại của CMC Cloud  

Ông Vũ Minh Thông - Chuyên gia điện toán đám mây tại CMC Telecom khẳng định việc chuyển dịch từ hệ thống lưu trữ dữ liệu lên đám mây là một quá trình lâu dài. Bên cạnh những yêu cầu cao về kĩ thuật, doanh nghiệp còn cần phải phân tích bài bản, kỹ càng những mong muốn, nhu cầu của khách hàng và hiểu rõ quy trình sản xuất của bộ máy hệ thống doanh nghiệp.

Theo ông Thông, để đáp ứng các tiêu chuẩn của Antsomi nói riêng và thị trường Martech nói chung, hệ thống máy chủ ảo của CMC Cloud đã và đang được nâng cấp liên tục. CMC Cloud không chỉ cung cấp bộ API hỗ trợ khách hàng quản trị tài nguyên và hệ thống không cần truy cập portal, mà còn cung cấp những tính năng chi tiết hỗ trợ thống kê, quản trị các dịch vụ, thành phần chi tiêu mà doanh nghiệp đã sử dụng trong một tháng vừa qua. 

Cũng theo ông Thông, hiện CMC Cloud là cloud “Make in Vietnam” tiên phong chuyển sang thế hệ thứ 2. 

 CMC Cloud sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Xuất thân từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet, CMC Telecom có lợi thế hạ tầng số với đường truyền và Data Center, vì vậy CMC Cloud đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp nội. Hiện nay CMC Cloud đang phục vụ hàng chục ngàn doanh nghiệp Việt ‘lên mây’ và bắt đầu hành trình chuyển đổi số. 

CMC Telecom hiện có 3 Data Center trung lập đạt tiêu chuẩn Tier 3, ISO 9001:2001 và ISO 27001. Đặc biệt CMC Telecom là đơn vị đầu tiên của Việt Nam có chứng chỉ ISO 27017 - 27018, tiêu chuẩn quốc tế về Kiểm soát bảo mật an toàn thông tin cho dịch vụ điện toán đám mây.

Đội ngũ nhân sự vận hành hệ thống cloud của CMC Telecom bao gồm 600 nhân sự, sở hữu các chứng chỉ khác nhau về mảng Cloud, Scrum, Hệ thống mạng, Data Center, do các đơn vị hàng đầu trong ngành công nghệ cấp (AWS, Google, Microsoft, VMware…)

Chương trình CMC Cloud Talk là một chuỗi các toạ đàm chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp thực tế của các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ điện toán đám mây cho hành trình chuyển đổi số. Chương trình có mục đích lắng nghe từ hai phía, bên cung cấp dịch vụ chuyển đổi số và doanh nghiệp chuyển đổi số qua đó các doanh nghiệp có thể học hỏi và rút kinh nghiệm cho quá trình chuyển đổi số của mình.

Thúy Ngà

Đột phá trải nghiệm khách hàng bán lẻ với giải pháp AI Contact Center CMC

Microsoft 365 - bộ giải pháp bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp

Đã có thể kết nối Trạm trung chuyển Internet Quốc gia VNIX ở CMC DC Tân Thuận

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/cmc-cloud-kien-tao-ha-tang-so-cho-nganh-marketing-cong-nghe-2189870.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
CMC Cloud kiến tạo hạ tầng số cho ngành Marketing công nghệ
POWERED BY ONECMS & INTECH