"Cơn sốt" điện thoại một thời của Apple giờ ra sao?

05-10-2022 16:40|Tiến Tài

Từng là một trong những mẫu điện thoại bán chạy nhất của Apple tuy nhiên với sự ra mắt của nhiều phiên bản đời mới, Iphone 13 mini đã dần dần bước xuống phân khúc tầm trung.

Được ra vào năm 2021, Iphone 13 mini từng là 1 "cơn sốt" trên thị trường với thiết kế camera kiểu mới. Tuy nhiên sau khi series 14 ra mắt, sản phẩm trên đã có những đợt "đại hạ giá".

Giá của Iphone 13 mini trong đầu tháng 10/2022

image(18).png
Trích nguồn: Internet

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm Iphone 13 mini đã có những đợt giảm giá mạnh mẽ, cụ thể:

- Phiên bản 128GB: 17.490.000đ

- Phiên bản 256GB: 19.990.000đ

- Phiên bản 512GB: 21.990.000đ

Thiết kế nhỏ gọn, khung viền vuông vắn

Về thiết kế bên ngoài, IPhone 13 Mini sẽ không có quá nhiều khác biệt với người tiền nhiệm. Máy vẫn được trang bị một thiết kế nhỏ nhắn, nằm gọn trong lòng bàn tay. Khung viền trên phiên bản IPhone này cũng vẫn được hoàn thiện vuông vức với mặt trước trang bị kính Ceramic Shield và mặt sau bằng nhôm.

Màn hình Super Retina XDR

Điểm nâng cấp đầu tiên trên iPhone 13 Mini đó là tần số màn hình. Sản phẩm được nâng cấp lên màn hình Super Retina XDR nhờ đó các thao tác chạm, vuốt diễn ra mượt mà.

Về khả năng hiển thị, IPhone 13 Mini được trang bị màn hình với độ phân giải cùng độ sáng cao. Nhờ đó IPhone 13 phiên bản Mini sẽ mang lại bức ảnh chụp ấn tượng cho người dùng.

Hiệu năng nâng cấp với chip Apple A15 Bionic

Hiệu năng là điểm nâng cấp trên mẫu IPhone này. Điện thoại sẽ được trang bị con chip Apple Apple A15 được gia công trên tiến trình tân tiến. Nhờ con chip thế hệ mới này, iPhone 13 mini sẽ có hiệu năng mạnh hơn 20% so với thế hệ iPhone 12 mini. Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm lướt web, nghe nhạc, chơi game mà không gặp tình trạng đơ, giật lag.

Dung lượng pin được cải thiện, hỗ trợ sạc nhanh

So với dung lượng 2.227 mAh của IPhone 12 Mini thì viên pin trên iPhone 13 mini được nâng cấp. Kết hợp với con chip tiết kiệm năng lượng Apple A15 mà IPhone 13 mini mang lại thời gian sử dụng ổn định.

Camera cảm biến nâng cấp

Điện thoại IPhone 13 mini được nâng cấp về camera mang lại chất lượng chụp ảnh ấn tượng. Cụ thể, máy sẽ được trang bị cảm biến nâng cao, điều mà chỉ xuất hiện trên IPhone 12 pro Max. Mặt sau máy vẫn được trang bị camera kép nhưng có thay đổi trong thiết kế. Mặt trước vẫn là camera đơn nằm trong notch tai thỏ.

Xem thêm:"Cuộc đại chiến" giữa Apple và Google trong lĩnh vực xe ô tô

IPhone 15 hứa hẹn các tính năng đột phá xứng đáng là "cực phẩm"

Khi nào iPhone 14 chính thức được bán tại Việt Nam?

Top 5 "siêu phẩm" điện thoại bạn nên mua nhất trong tháng 9/2022

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Cơn sốt" điện thoại một thời của Apple giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS & INTECH