Công ty nội thất Suofeiya VN có giám đốc kinh doanh mới

19-03-2024 17:33|PV

Nhằm tăng cường đội ngũ lãnh đạo và phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, mới đây, tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu Suofeiya đã bổ nhiệm ông Phạm Trọng Hiếu nắm giữ vị trí Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Quốc tế Suofeiya VN.

image001.png
Ông Phạm Trọng Hiếu - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Quốc tế Suofeiya VN

Ở cương vị mới, ông Phạm Trọng Hiếu sẽ chịu trách nhiệm dẫn đầu các chiến lược kinh doanh của thương hiệu Suofeiya cùng với giám đốc điều hành; nhằm tập trung quản lý, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao trải nghiệm nội thất cao cấp của khách hàng (là các chủ đầu tư hoặc khách hàng cá nhân) tại Việt Nam

Vị giám đốc có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và 8 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản (BĐS). Ông Phạm Trọng Hiếu từng giữ chức vụ quan trọng ở công ty công nghệ đầu tiên ở Đông Nam Á. Chia sẻ về lý do lựa chọn đầu quân về Suofeiya, ông cho biết, ông ấn tượng với năng lực sản xuất vượt trội tiên tiến của Suofeiya, đã chinh phục thành công 15.000 công trình dự án trên khắp thế giới và muốn đồng hành, cống hiến cho công ty. 

Trước khi gia nhập thị trường Việt Nam, Suofeiya đã có mặt tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có đến 5.500 cửa hàng tại Trung Quốc, 27 showroom ở các châu lục. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe, quy mô lớn từ các dự án tầm cỡ trên toàn cầu, Suofeiya đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống 8 nhà máy với tổng diện tích lên đến 1 triệu mét vuông, được tự động hóa gần như hoàn toàn theo chuẩn sản xuất công nghiệp thông minh 4.0. 

image002.jpg
Showroom rộng 1.500m2 của Suofeiya tại TP.HCM

Nhận thấy tiềm lực của Suofeiya cùng nhiều kinh nghiệm trên thương trường, ông Hiếu tin tưởng thương hiệu sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư, nhà thầu, người tiêu dùng về nội thất tùy chỉnh ở Việt Nam. 

image003.png

Chia sẻ về các chiến lược kinh doanh trong năm 2024, ông Phạm Trọng Hiếu cho biết: “Chúng tôi sẽ tập trung phát triển tại thị trường nội thất Việt Nam, dựa trên năng lực vượt trội và uy tín hơn 42 năm của thương hiệu Suofeiya. Trong đó, mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang lại giá trị gia tăng cho từng công trình cụ thể vì mỗi công trình đều có tính chuyên biệt của nó. Thực tế cho thấy, với các dự án quy mô, chủ đầu tư không thể nào vừa tốn thời gian, vừa tốn nguồn lực quản lý, vận hành để hợp tác với 5, 7 nhà cung cấp khác nhau tạo nên tổng thể hoàn chỉnh cho dự án. Họ cần một nhà cung cấp đủ khả năng quản lý và giải quyết bài toán cho toàn bộ dự án. Chính vì thế, Suofeiya sẽ hướng đến việc mang giải pháp tổng thể đạt chất lượng quốc tế theo nhu cầu họ mong muốn”. 

Suofeiya chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng đã “mạnh tay” đầu tư showroom rộng hơn 1.500 m2 tại TP.HCM mang đến không gian trải nghiệm trực tiếp. Thương hiệu nội thất này sẽ tiếp tục ra mắt thị trường miền Bắc thông qua triển lãm Vietbuild 2024 tại Hà Nội, diễn ra từ ngày 20 - 24/03/2024.

“Suofeiya mong muốn có thể kết nối với các đối tác trong ngành thiết kế, nội thất cũng như các khách hàng tiềm năng, trực tiếp giới thiệu các giải pháp thiết kế nội thất tùy chỉnh giúp nâng tầm không gian sống với chất liệu cao cấp”, ông Hiếu nói. 

image004.png
Suofeiya chính thức “chào sân” thị trường miền Bắc tại triển lãm Vietbuild

Để có thể từng bước hoàn thành mục tiêu, công ty đang chuẩn bị kế hoạch phát triển chi tiết, hướng đến năm 2024 mở rộng 36 showroom trên toàn quốc; tiếp tục minh chứng cho sự uy tín của Suofeiya trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ ngành nội thất tại thị trường Việt Nam thông qua những dự án lớn. 

Suofeiya là tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 42 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Suofeiya mang đến dịch vụ trọn gói, phục vụ tất cả các công trình, dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu. 

Công ty Suofeiya có showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 tại địa chỉ: 107 - 109 - 111 Đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM.

Website: https://lesuofeiya.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/suofeiyavietnam 

Phòng Thương hiệu Công ty TNHH Quốc tế Suofeiya VN:

Email: thinh.td@lesuofeiya.vn  hoặc liên hệ hotline: 0938 146 263.

Đình Sơn

Giám đốc Khối một ngân hàng Việt thu nhập hơn 15 tỷ/năm, cao gấp 9 lần Chủ tịch HĐQT

Khởi tố giám đốc doanh nghiệp mua bán hóa đơn trái phép trị giá 130 tỷ đồng

Giám đốc của 3 công ty lớn vừa bị bắt sau 22 năm trốn truy nã

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/cong-ty-noi-that-suofeiya-vn-co-giam-doc-kinh-doanh-moi-2261383.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Công ty nội thất Suofeiya VN có giám đốc kinh doanh mới
POWERED BY ONECMS & INTECH