Động thái này diễn ra trong bối cảnh Tesla đối mặt với áp lực doanh thu, giá cổ phiếu sụt giảm và hình ảnh thương hiệu bị ảnh hưởng bởi các hoạt động chính trị gây tranh cãi của Musk.
Ngày 25/6/2025 vừa qua tại Đà Nẵng, PSD đã phối hợp cùng Casper tổ chức Hội nghị Khách hàng với hơn 150 khách mời, đánh dấu cột mốc PSD chính thức trở thành Nhà phân phối Casper tại miền Trung, mở ra bước phát triển mới cho hai bên.
Trong bối cảnh Gen Z vừa muốn khẳng định cá tính, vừa đòi hỏi sự hòa nhập trên mạng xã hội, các thương hiệu xa xỉ buộc phải tìm cách cân bằng giữa tính độc quyền và khả năng “giao tiếp số” – nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.
Tân binh Skoda Slavia gia nhập phân khúc sedan cỡ B với loạt trang bị hiện đại, thiết kế bắt mắt và mức giá dự kiến hấp dẫn, hứa hẹn tạo sức ép không nhỏ lên các đối thủ kỳ cựu cùng phân khúc.