Bất động sản

Cuối tuần đi đâu: Khám phá cố đô Hoa Lư cùng với loạt homestay check-in 'thần thánh'

Quốc Chiến 05/01/2024 - 13:34

Ninh Bình là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất hiện nay với vẻ đẹp non nước hữu tình, cổ kính và không kém phần thơ mộng. Vậy khi tới đây, đâu là những homestay sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất?

Lemon Tree Homestay

Lemon Tree Homestay Hoa Lư là một điểm đến mới mẻ nhưng đã thu hút được lượng lớn sự quan tâm của du khách nhờ thiết kế đẹp và chất lượng dịch vụ tốt.

Homestay Hoa Lư này nằm giữa trung tâm “cái nôi” du lịch Ninh Bình, cách bến thuyền Tam Cốc chỉ khoảng 200m, cách chùa Bích Động cổ tự 1km, cách vườn chim Thung Nham khoảng 2km, phố cổ Hoa Lư, Tràng An… trong bán kính tầm 5-7 cây số.

homestay-ninh-binh-1

Homestay Hoa Lư này khai thác các phòng nghỉ dưỡng riêng tư được thiết kế với các căn nhà gỗ mái lá đầy duyên dáng, đặc trưng của đồng quê Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ dành cho gia đình khoảng 4 người lưu trú thì có thể tham khảo Bungalow gia đình được bố trí 2 giường đôi rộng rãi. Phòng nghỉ này sở hữu diện tích sàn lên tới 35m2 cùng phòng tắm khép kín vô cùng riêng tư phía trong.

Bên cạnh đó, Lemon Treen Homestay có cả phòng họp hay phòng tổ chức sự kiện riêng biệt. Hơn nữa, nơi đây còn sở hữu một khu vườn cây ăn quả và ao cá rộng. Du khách có thể tham gia trải nghiệm câu cá hoặc tự tay hái các loại quả trong vườn. Đây là hoạt động giúp du khách trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa nơi đây.

  • Địa chỉ: Đội 4, thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá tham khảo: 800.000-1.570.000 đồng/đêm

Cosiana Homestay

Hiện tại, phòng đôi tại đây đang được đánh giá cao với nhiều hạng phòng. Tất cả đều được niêm yết công khai trên website với giá 500.000 đồng cho một đêm nghỉ dưỡng tại đây. Đặc biệt, bạn có thể tùy chọn view theo nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, mọi người không cần đặt cọc trước mà có thể thanh toán ngay tại chỗ nghỉ nếu muốn.

homestay-ninh-binh-2

Du khách đã từng lưu trú đều để lại rất nhiều đánh giá tích cực cho homestay Hoa Lư này, đặc biệt về dịch vụ ăn uống. Mọi người đều nhận xét đồ ăn vừa miệng, không quá nhiều dầu mỡ, phù hợp với cả trẻ em và người lớn tuổi. Hệ thống menu đa dạng, từ đặc sản Ninh Bình tới hải sản tươi ngon, có thể đáp ứng được nhiều khẩu vị của khách du lịch.

Đây thường là địa điểm lưu trú quen thuộc cho nhiều công ty và đoàn thể bởi khuôn viên rộng rãi. Ô tô lớn có thể vào tận cửa vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, homestay Hoa Lư Ninh Bình này còn có khu vực tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Bạn có thể mua nguyên liệu hoặc nhờ homestay chuẩn bị sẵn để tiết kiệm thời gian và chi phí.

  • Địa chỉ: Xuân Áng Ngoại, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá tham khảo: 500.000-1.080.000 đồng/đêm

Tam Cốc Banana Bungalow

Tam Cốc Banana Bungalow - Một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm không gian xanh và yên tĩnh giữa cánh đồng lúa chín.

Mặc dù đây là một căn homestay Hoa Lư đẳng cấp nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ. Chỉ với hơn 1.000.000 đồng/đêm đã bao gồm bữa sáng dinh dưỡng, khách du lịch đã có thể sở hữu 1 căn Deluxe có 1 giường cỡ King. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn ra hồ bơi, sân trong và sân vườn của khuôn viên nên có rất nhiều góc check-in “thần thánh”.

homestay-ninh-binh-3

Bể bơi ngoài trời của homestay được chia hẳn thành 2 khu vực với chức năng khác nhau, phù hợp cả trẻ em và người lớn. Hơn nữa, phía sân hiên rộng rãi bên ngoài là địa điểm phù hợp để tổ chức BBQ ngoài trời. Buổi tối thường là thời điểm thích hợp để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, bạn có thể nhờ nhân viên chuẩn bị từ A-Z để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

  • Địa chỉ: Thôn Tuân Cáo, xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá tham khảo: 245.000-1.600.000 đồng/đêm

Mường Village Ninh Bình

Mường Village Ninh Bình là một thiên đường nghỉ dưỡng và điểm đến du lịch sinh thái tuyệt vời được ban tặng bởi mẹ thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ những căn nhà nhỏ lợp mái lá truyền thống trong làng quê, homestay Hoa Lư này nằm giữa khu sinh thái tuyệt đẹp ở thôn Khê Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

homestay-ninh-binh.jpg

Các căn nhà nghỉ gọn gàng được xây sát cạnh nhau với khoảng cách đủ để đảm bảo sự riêng tư cho từng nhóm khách du lịch. Với mái lá khô truyền thống và tường gạch kiên cố, kiến trúc bên trong được kết hợp giữ vẻ đẹp truyền thống và hiện đại vô cùng mới lạ.

Ngoài ra, nhà hàng nằm trong khuôn viên của homestay Hoa Lư này cũng là một điểm nhấn ấn tượng níu chân du khách. Nhà hàng phục vụ cả menu gọi món đa dạng lẫn buffet với các món từ đặc sản địa phương tới các món ngon quốc tế. Đặc biệt, vị trí của nhà hàng được đặt tại ngay giữa đầm sen. Nên thực khách đồng thời có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp đặc trưng nhất của tỉnh Ninh Bình.

  • Địa chỉ: Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá tham khảo: 1.170.000 đồng/đêm

Sparrow’s Song Homestay

Sparrow’s Song Homestay được thiết kế với sân vườn rộng rãi và hồ bơi rộng lớn nằm tại trung tâm khuôn viên. Như vậy, tại mỗi phòng có vị trí khác nhau đều có thể sở hữu view sân vườn và view hồ bơi tuyệt đẹp. Và tất cả các phòng nghỉ đều được bố trí rất nhiều cửa kính lớn tạo ra nhiều góc check-in cho du khách đam mê “sống ảo”.

255818907.jpg

Các hạng phòng của homestay Hoa Lư này đều có thể linh hoạt từ 1 tới 4 người lưu trú cùng lúc. Tuy nhiên, để có một không gian rộng rãi dành cho gia đình 4 người thì lựa chọn hợp lý nhất chính là căn bungalow gia đình sở hữu phòng khách riêng. Căn hộ này sở hữu diện tích lên tới 50m2 cùng khu bếp.

Ngoài hồ bơi, homestay Hoa Lư Ninh Bình này còn khai thác nhiều hoạt động giải trí. Cụ thể như phòng bia, ném phi tiêu, triển lãm tranh đương đại,… Thêm vào nữa, vào một số tối trong tuần, bạn còn có thể thưởng thức các chương trình nhạc sống ngay trong khuôn viên vô cùng sôi động và cuốn hút. Bạn có thể liên hệ trước với homestay để được thông báo về lịch biểu diễn chi tiết nhé.

  • Địa chỉ: Đội 4, Thôn Hành Cung, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá tham khảo: 500 000-1.200/000 đồng/đêm

>> Hạ Long làm việc với FLC, Bim Land... về loạt dự án người dân khiếu nại

Cuối tuần đi đâu: Khám phá du lịch 'hot' Lạng Sơn với 5 homestay 'ngon - bổ - rẻ'

Cuối tuần đi đâu: Đắm mình trong thiên nhiên với loạt homestay chỉ cách Hà Nội hơn 1 giờ đi xe

Cuối tuần đi đâu: Lên Sapa tận hưởng không khí mùa đông nên chọn homestay nào?

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cuoi-tuan-di-dau-kham-pha-co-do-hoa-lu-cung-voi-loat-homestay-check-in-than-thanh-d113768.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cuối tuần đi đâu: Khám phá cố đô Hoa Lư cùng với loạt homestay check-in 'thần thánh'
POWERED BY ONECMS & INTECH