Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu tự tử vì áp lực thua lỗ chứng khoán

08-03-2024 17:23|Hải Băng

Do áp lực thua lỗ chứng khoán, nên một nhân viên thuỷ lợi ở phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình đã nhảy cầu Gianh tự tử. Rất may anh này đã được một đò ngang của ngư dân cứu sống.

Theo Báo Công an Nhân dân, vào lúc khoảng 8h30 ngày 8/3, công an phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình nhận được tin báo của người dân có người nhảy cầu Gianh nghi tự tử.

Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu tự tử vì áp lực thua lỗ chứng khoán
Hiện trường cầu Gianh nơi nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an phường Quảng Thuận đã cử một tổ công tác có mặt tại hiện trường, đồng thời, thông báo cho Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phía Bắc Quảng Bình, công an Quảng Bình để cùng hỗ trợ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận, nạn nhân có để lại xe máy, điện thoại, ví...

May mắn tại thời điểm nam thanh niên nhảy cầu tự tử, xuất hiện một chiếc đò ngang đánh cá của người dân xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn đang lưu thông cách điểm nhảy cầu của nam thanh niên khoảng 100m, nên đã phát hiện và kịp thời tới ứng cứu đưa nạn nhân lên đò trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu tự tử vì áp lực thua lỗ chứng khoán
Nạn nhân may mắn được đò đánh cá của người dân ở gần đó phát hiện và kịp thời cứu sống.

Làm việc tại cơ quan công an, người nhảy cầu khai tên là Đ. H. Tr. (SN 1994), trú tại phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình, hiện là nhân viên kỹ thuật Chi nhánh thủy lợi Rào Nan. Bước đầu, Tr. khai do chơi chứng khoán từ tháng 3/2023 thua lỗ, nợ nần nên nghĩ quẩn nhảy xuống sông Gianh.

Sau khi được lực lượng chức năng tuyên truyền, giải thích, anh Tr. đã nhận thức được hành vi, đồng thời viết cam đoan tu chí làm ăn, không hành động dại dột nữa. Hiện anh Tr. đã về nhà để ổn định tinh thần.

>> CSGT cứu người đàn ông nhảy cầu tự tử vì thua lỗ chứng khoán

Phiên lạ lùng của cổ phiếu BID?

Điều khác biệt khiến IDJ vẫn 'ăn nên làm ra' dù vắng Nguyễn Đỗ Lăng

Dòng tiền khối ngoại chờ Fed hạ lãi suất để trở lại sàn chứng khoán?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cuu-song-nam-thanh-nien-nhay-cau-tu-tu-vi-ap-luc-thua-lo-chung-khoan-225728.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu tự tử vì áp lực thua lỗ chứng khoán
POWERED BY ONECMS & INTECH