Doanh nghiệp

Đại diện sữa Cô Gái Hà Lan lên tiếng về vụ bắt giữ Tổng Giám đốc Công ty CP Sữa Hà Lan

Hải Đường 31/08/2024 17:22

Tên của hai công ty có chung chữ 'Hà Lan' dễ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.

Vụ việc Tổng giám đốc Công ty CP Sữa Hà Lan bị bắt vì sản xuất và buôn bán hàng giả đã gây ra những nhầm lẫn và lo lắng không đáng có trong cộng đồng người tiêu dùng, đặc biệt đối với thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan. Ngày 30/8, đại diện của Công ty FrieslandCampina Việt Nam, thuộc Tập đoàn Royal FrieslandCampina Hà Lan, đã lên tiếng để làm rõ sự khác biệt giữa hai công ty.

Theo đại diện của FrieslandCampina Việt Nam, việc Công ty CP Sữa Hà Lan sử dụng từ "Hà Lan" trong tên gọi đã dẫn đến sự nhầm lẫn với thương hiệu Cô Gái Hà Lan. Tuy nhiên, hai công ty này hoàn toàn độc lập và không có bất kỳ mối liên hệ nào. Trong khi Công ty CP Sữa Hà Lan bị bắt vì sản xuất sữa giả dạng bột, thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan của FrieslandCampina Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm sữa nước chất lượng cao.

Để giải tỏa những lo ngại trong dư luận, Hiệp hội Sữa Việt Nam cũng đã đưa ra thông tin chính thức nhằm phân biệt rõ ràng giữa hai công ty. Công ty CP Sữa Hà Lan là một doanh nghiệp Việt Nam, có địa chỉ tại Hà Nội và nhà máy sản xuất tại Hải Dương, không phải là thành viên của Hiệp hội Sữa Việt Nam và không liên quan đến thương hiệu Cô Gái Hà Lan.

Đại diện sữa Cô Gái Hà Lan lên tiếng về vụ bắt giữ Tổng giám đốc Công ty CP Sữa Hà Lan
Các sản phẩm của Công ty CP Sữa Hà Lan

>> Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan vì sản xuất hàng giả

Ông Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam, khẳng định rằng FrieslandCampina Việt Nam là nhà sản xuất các sản phẩm sữa nước mang thương hiệu Cô Gái Hà Lan, bao gồm sữa tươi, sữa chua, và các sản phẩm dinh dưỡng khác. Với hơn 150 năm phát triển trên toàn cầu và gần 30 năm hoạt động tại Việt Nam, FrieslandCampina luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Việt Nam và quốc tế.

Trước đó, theo thông tin từ Bộ Công an, ông Nguyễn Trung Vương, Tổng giám đốc Công ty CP Sữa Hà Lan, đã bị khởi tố và tạm giam để điều tra về tội "sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm". Vụ việc này đã gây ra sự nhầm lẫn đáng tiếc, khi nhiều người tiêu dùng tưởng lầm rằng sản phẩm của thương hiệu Cô Gái Hà Lan cũng liên quan đến sự việc.

Đại diện FrieslandCampina Việt Nam và Hiệp hội Sữa Việt Nam đã khẳng định rõ ràng rằng thương hiệu Cô Gái Hà Lan không có bất kỳ liên hệ nào với Công ty CP Sữa Hà Lan, đồng thời kêu gọi người tiêu dùng yên tâm sử dụng các sản phẩm sữa nước chất lượng cao của Cô Gái Hà Lan.

>> Chân dung ông chủ CTCP Sữa Hà Lan đã sản xuất và đưa ra thị trường hàng vạn hộp sữa bột kém chất lượng

Điểm tên loạt doanh nghiệp có liên quan đến Tổng Giám đốc Công ty Sữa Hà Lan vừa bị bắt

Chân dung ông chủ CTCP Sữa Hà Lan đã sản xuất và đưa ra thị trường hàng vạn hộp sữa bột kém chất lượng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dai-dien-sua-co-gai-ha-lan-len-tieng-ve-vu-bat-giu-tong-giam-doc-cong-ty-cp-sua-ha-lan-247313.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Đại diện sữa Cô Gái Hà Lan lên tiếng về vụ bắt giữ Tổng Giám đốc Công ty CP Sữa Hà Lan
POWERED BY ONECMS & INTECH