Chứng khoán

Đất Xanh (DXG) dùng các căn hộ của dự án nghìn tỷ hỗ trợ người dân tại Thái Nguyên tránh lũ

Nhật Hà 10/09/2024 15:45

Mực nước lũ lên cao đã gây ngập nặng tại thành phố Thái Nguyên.

Do lượng nước từ thượng nguồn đổ về cùng với cơn mưa lớn khiến nhiều tuyến phố, khu dân cư tại khu vực thành phố Thái Nguyên đang ngập sâu trong nước. Nhiều khu dân cư bị cô lập, phải chờ đội cứu hộ đến phát nhu yếu phẩm.

Theo dự báo, từ nay đến chiều tối 11/9, khu vực tỉnh Thái Nguyên tiếp tục có mưa to đến rất to và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Lượng mưa phổ biến từ 100-250mm, có nơi trên 300mm.

Trong bối cảnh ấy, sáng nay (10/9), thành viên hệ sinh thái Đất Xanh (DXG) là Đất Xanh Miền Bắc thông báo sẵn sàng hỗ trợ người dân Thái Nguyên chống lũ.

Theo đó, Đất Xanh Miền Bắc cho biết hiện đang sẵn sàng các căn hộ trống tại tầng 18 tòa E - Tecco Elite (đường Quang Trung, phường Thịnh Đán) dành cho người dân tránh lũ:

- Sức chứa khoảng từ 150-200 người

- Đảm bảo điện nước, nhu yếu phẩm cơ bản tại căn hộ cho người dân tránh lũ đến khi nước rút và tình hình ổn định trở lại.

Đất Xanh (DXG) dùng các căn hộ tại dự án nghìn tỷ hỗ trợ người dân tại Thái Nguyên tránh lũ
Khu vực Tecco Elite - Đất Xanh Miền Bắc

Theo công ty, khu vực Tecco Elite hiện nay không ngập, căn hộ tại tầng cao rất an toàn. Đồng thời, Đất Xanh Miền Bắc cũng đã liên hệ với Công an Phường Thịnh Đán cùng phối hợp với Ban Quản lý Tòa nhà để hỗ trợ người dân tới tránh lũ an toàn, đảm bảo an ninh tại các căn hộ này.

Mọi thông tin liên hệ chi tiết xin vui lòng liên hệ: Sim - SĐT 0975789632 hoặc Hoàng - SĐT: 0349219208.

Tecco Elite Thái Nguyên là dự án khu phức hợp chung cư kết hợp thương mại, gồm có 1 block đôi và 4 block đơn, với thiết kế 32 tầng nối và 1 tầng hầm. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 1.615 tỷ đồng.

>> Các cụm cảng lớn phía Bắc hoạt động trở lại sau siêu bão Yagi

Cổ phiếu thép hút tiền, cổ phiếu Hoà Phát (HPG) bất ngờ được khuyến nghị mua với mức sinh lời kỳ vọng lên đến 75%

PVI ước tính số tiền bồi thường bảo hiểm cho nạn nhân bão Yagi lên tới hơn 300 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dat-xanh-dxg-dung-cac-can-ho-tai-du-an-nghin-ty-ho-tro-nguoi-dan-tai-thai-nguyen-tranh-lu-248358.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Đất Xanh (DXG) dùng các căn hộ của dự án nghìn tỷ hỗ trợ người dân tại Thái Nguyên tránh lũ
POWERED BY ONECMS & INTECH