Đâu là điện thoại SamSung đáng mua nhất trong tháng 9/2022?

26-09-2022 16:31|Tiến Tài

Samsung Galaxy S22 Ultra được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi có nhiều cải tiến mới cũng như có mức giá phải chăng

SamSung Galaxy S22 Ultra là mẫu flagship mới của gã khổng lồ Hàn Quốc mới ra mắt cùng với nhiều cải tiến mới.

Thiết kế nguyên khối - kính sang trọng với độ bền tối ưu

Samsung Galaxy S22 Ultra đi theo ngôn ngữ thiết kế nguyên khối - kính cao cấp và sang trọng, vốn đã làm nên sự thành công của model tiền nhiệm. Chiếc máy có thiết kế mặt lưng đơn sắc tối giản nhưng không kém phần tinh tế, và màn hình tràn viền bao phủ gần như trọn mặt trước, tạo nên trải nghiệm quan sát rộng rãi trên một thiết bị di động nhỏ gọn vừa tay cầm.

Độ bền của máy được đảm bảo tối ưu không chỉ qua lớp vỏ nhôm nguyên khối Amor đánh bóng, mà còn qua kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ bao phủ hai mặt trước và sau. Khung nhôm và kính hoạt động như bộ giáp bảo vệ điện thoại an toàn. Chiếc máy còn có khả năng chống bụi / nước đạt chuẩn IP68 giúp người dùng luôn an tâm khi dùng máy trong những điều kiện môi trường khác nhau.

Ống kính 108MP mang lại khả năng chụp ảnh không giới hạn

Ống kính chính trên Samsung S22 Ultra với độ phân giải lên đến 108MP, với những khả năng chụp ảnh đêm, chụp chân dung, chụp góc siêu rộng, và zoom quang học 100x đều hiện diện. Chi tiết ảnh và màu sắc tốt nằm trong khoảng zoom 10x, có thể sử dụng zoom 30x trong điều kiện ánh sáng tốt, còn zoom 100x mang tính chất lưu lại thông tin. Camera chính và camera tele hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Cụm camera sau cho phép người dùng sáng tạo ảnh chụp của mình không giới hạn. Hai ống kính còn lại là ống kính 12MP hỗ trợ chụp góc siêu rộng và ống kính tele 10MP. Người dùng có thể sử dụng S22 chụp ảnh macro với ống kính siêu rộng. Màu sắc và chi tiết ảnh cao hơn các model tầm trung, cho độ phân giải và cảm biến tốt hơn.

Màn hình 6.8 inch 120 Hz tương thích bút S-Pen hiện đại

Với Galaxy S22 Ultra thì Samsung đã cho ra đời loại màn hình phủ trọn mặt trước đầy ấn tượng. Chiếc màn hình điện thoại có kích thước 6.8 inch, độ phân giải Quad HD+ (3200 x 1440 pixels) và sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với Vision Booster cho ra độ bão hòa màu sắc đầy chân thực.

Màn hình của Samsung S22 Ultra còn được tích hợp những tính năng cao cấp đặc trưng của Samsung như Always on display, tốc độ làm tươi đến 120 Hz cho trải nghiệm gaming vượt trội và chứng nhận màu HDR10+. Bề mặt màn hình được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass Victus chống xước hiệu quả.

Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cùng pin lớn giúp giải trí hiệu quả

Với Samsung S22 Ultra 5G, nhà sản xuất đã chế tạo nên bộ vi xử lý thế hệ mới mang tên Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Hiệu năng trên Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 được cải tiến rất nhiều so với thế hệ trước nhằm mang lại hiệu năng mượt mà đáp ứng cả những tựa game nặng nhất, đồng thời chứa khả năng tiết kiệm năng lượng pin giúp người dùng yên tâm dùng máy dài lâu.

Con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 được sản xuất trên tiến trình 4nm không chỉ mang lại một hiệu năng mạnh mẽ mà còn sở hữu sức mạnh AI mang lại trải nghiệm chụp đêm vượt trội.

Nói về pin, điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 5000mAh sẽ cung cấp cho người dùng tới 81 giờ chơi nhạc. Công nghệ sạc nhanh siêu tốc 45W, cùng sạc không dây chuẩn Qi và sạc ngược sẽ giúp Galaxy S22 Ultra trở thành chiếc smartphone đa chức năng nổi bật trong phân khúc. Pin hỗ trợ tiết kiệm năng lượng, cho thời lượng sử dụng trong thời gian dài.

Hỗ trợ bút S Pen tiện lợi

Tương tự như các sản phẩm đời trước, điện thoại thông minh Samsung Galaxy S22 Ultra cũng hoàn toàn tương thích với bút cảm ứng S-Pen qua điều khiển không day Air Actions - vốn là điểm đặc trưng của dòng Galaxy Note trước đây. Người dùng có thể dùng S-Pen cho những tác vụ thiết kế, ghi chú nhanh, và điều khiển từ xa với tính hiệu quả vượt trội.

Kết nối trực tuyến, bảo mật thông tin cá nhân

Người dùng có thể kết nối với nhau trực tuyến thông qua Google Duo, chia sẻ màn hình để xem video cùng nhau giống IRL. Bên cạnh đó, khi khởi động Samsung Knox, dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được bảo mật an toàn.

Knox Vault bảo vệ thông tin sinh trắc học, trong khi Thư mục bảo mật khóa dữ liệu riêng tư quan trọng. Trang tổng quan Sử dụng quyền mới cho phép xem ứng dụng đang chia sẻ dữ liệu hoặc đang theo dõi người dùng. Bạn cũng có thể cấp hoặc từ chối quyền truy cập theo điều khoản.

Bảng giá của SamSung Galaxy S22 Ultra trong tháng 9/2022

samsung-galaxy-s22-gia.png
Trích nguồn: Internet

Hiện điện thoại SamSung Galaxy S22 Ultra đang được giảm giá khá mạnh. Chỉ với 24.990.000đ bạn đã có thể sở hữu phiên bản 8gb - 128gb.

Xem thêm: MacBook Air M1 2020: laptop "sang-xịn-mịn" đáng mua nhất tháng 9/2022

SamSung công bố "bom tấn" mới vào cuối năm 2022

So sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max: Máy nào đáng mua?

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đâu là điện thoại SamSung đáng mua nhất trong tháng 9/2022?
POWERED BY ONECMS & INTECH