SamSung công bố "bom tấn" mới vào cuối năm 2022

27-09-2022 15:30|Ngọc Dũng

SamSung Galaxy S23 Ultra đang nhận được nhiều sự quan tâm của Samfans do có kiểu dáng đẹp mắt cùng với nhiều hiệu năng tốt.

Mới đây, "ông lớn" Hàn Quốc đã công bố mẫu điện thoại "siêu phẩm" mang tên SamSung Galaxy S23 Ultra.

Thiết kế cao cấp, đường nét thời thượng, tinh tế

Tiếp nối thiết kế từ những chiếc Samsung Galaxy S22 Ultra, những chiếc Galaxy S23 Ultra mang dáng vẻ thanh mảnh với những đường nét được gọt giũa chỉnh chu và cực kỳ tinh tế. Với màn hình tràn viền, tỷ lệ màn hình trên thân máy hơn 90% những chiếc điện thoại S23 Ultra hứa hẹn mang đến một thiết kế thời thượng thu hút mọi ánh nhìn.

Diện mạo của những chiếc Samsung Galaxy S23 Ultra có khả năng thu hút bất tận với chuỗi màu sắc đa dạng mà không kém phần thanh lịch, dòng điện thoại này ngay lập tức tạo nên định nghĩa vẻ đẹp công nghệ mới cho người dùng ngay khi chạm mắt.

Chipset Snapdragon 895 8 nhân, khả năng đa nhiệm đỉnh cao

Để phục vụ tốt nhu cầu đa nhiệm ngày càng nhiều của người tiêu dùng, những chiếc điện thoại Samsung ngày càng sở hữu cho mình chipset khủng và khả năng xử lý mạnh mẽ. Những chiến binh Samsung Galaxy S23 Ultra cũng không nằm ngoài xu hướng và để đảm bảo khả năng xử lý cho mình, Samsung Galaxy S23 Ultra sử dụng chipset Snapdragon 895 có 8 nhân. Chipset này hứa hẹn mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ cân mọi thao tác đặc biệt có thể chạy nền cùng lúc nhiều ứng dụng mà không gây giật lag.

Ram 12GB đến 16GB được trang bị trên Samsung Galaxy S23 Ultra hứa hẹn mang đến sự đột phá cho thiết bị này và giúp xử lý dễ dàng mọi thao tác dù là ứng dụng chuyên nghiệp đòi hỏi dung lượng Ram lớn.

Máy ảnh 200MP đột phá công nghệ nhiếp ảnh

Siêu smartphone có khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao vẫn đang là xu hướng và dự kiến sẽ còn là xu hướng trong tương lai bởi vậy các dòng smartphone ra mắt trên thị trường ngày càng quan tâm đến khả năng nhiếp ảnh. Samsung là cái tên đầu ngành với sự quan tâm đặc biệt đến lĩnh vực này, những chiếc flagship của công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc này càng ngày càng có khả năng nhiếp ảnh vượt trội.

Màn hình 4 cạnh cong - bước tiến mới trong công nghệ màn hình điện thoại

Những mẫu Samsung Galaxy S22 với màn hình tràn viền cong 2 mặt bên đã thực sự gây ra 1 cơn sốt công nghệ đồng thời cũng là dự báo trước cho sự ra đời của màn hình 4 cạnh cong của Samsung Galaxy S23 Ultra. Bằng việc ra mắt màn hình thác nước tiên phong trong công nghệ màn hình 4 cạnh cong những chiến binh mới nhà Samsung thực sự mở ra kỷ nguyên mới trong công nghệ màn hình điện thoại.

Bộ đôi pin trâu (5200mAh) và sạc nhanh (55W) - bứt phá công nghệ năng lượng

Nếu năm 2021 những chiếc điện thoại Galaxy S22 Ultra gây chấn động Samfans bởi dung lượng pin 5000mAh với khả năng sạc nhanh 45W thì năm 2022 những chiếc Samsung Galaxy S23 Ultra với dung lượng pin 5200mAh cùng công nghệ sạc nhanh 55W chắc chắn sẽ khiến giới công nghệ chao đảo.

Khả năng chống nước và va đập

Khả năng kháng nước và chống va đập vẫn được trang bị trên Samsung Galaxy S23. Theo đó dòng điện thoại này và Spen đi cùng đều có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68. Combo giáp Armor Aluminum bao quanh khung viền máy kết hợp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass Victus®+ hứa hẹn khiến Samsung Galaxy S23 ultra trở thành 1 tanker với khả năng chống chịu cực bền bỉ.

Dự đoán giá bán và thời gian ra mắt

Hiện chưa có thông tin về ngày ra mắt cụ thể của Samsung Galaxy S23 Ultra. Dự kiến sẽ còn 1 khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị cho sự ra mắt của siêu phẩm này. Có nhiều khả năng Galaxy S23 sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 và tạo cơn địa chấn thống trị giới công nghệ năm 2023.

Chưa có thông tin chính thức về giá khởi điểm của những chiếc Flagship này nhưng với những tính năng ưu việt thì giá khởi điểm của nó chắc chắn sẽ không chênh lệch quá nhiều so với dòng Samsung Galaxy S22 Ultra. Có nguồn tin cho rằng Samsung Galaxy S23 sẽ có mức giá khoảng 69.304 INR khi ra mắt thị trường Ấn Độ (tương đương khoảng 21,3 triệu đồng).

Xem thêm: SamSung ra mắt mẫu "siêu phẩm" máy tính bảng sẵn sàng cân mọi công việc

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
SamSung công bố "bom tấn" mới vào cuối năm 2022
POWERED BY ONECMS & INTECH