Doanh nghiệp

Diễn biến mới của dự án Mường Thanh tại tỉnh Bắc Ninh

Quang Dương 22/10/2024 - 11:24

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành công văn về việc xem xét đề nghị từ Công ty Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên.

Theo VOV.vn, chủ đầu tư dự án Mường Thanh vừa gửi công văn tới UBND tỉnh Bắc Ninh, đề nghị chấp thuận việc điều chỉnh chủ trương đầu tư nhằm giải quyết dứt điểm các vấn đề còn tồn đọng, cụ thể là những nội dung liên quan đến việc bàn giao căn hộ không đúng mục đích sử dụng, đã được nêu ra trong quá trình xin điều chỉnh này.

Mới đây, UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành công văn về việc xem xét đề nghị từ Công ty Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên. Công văn này đã được gửi tới các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường; UBND thành phố Bắc Ninh, cùng với Công ty Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên.

Diễn biến mới của dự án Mường Thanh tại tỉnh Bắc Ninh
Dự án Mường Thanh Bắc Ninh. Ảnh: laodong.vn

>> Bộ Công an điều tra dấu hiệu sai phạm tại 6 dự án ở Cần Thơ, có cả Lotte và Mường Thanh

Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan để xem xét đề nghị trên, đồng thời tiến hành rà soát và hướng dẫn theo quy định pháp luật về hồ sơ, trình tự và thủ tục cần thiết. Mục tiêu là giải quyết dứt điểm các vấn đề còn tồn đọng, hoàn thiện, nghiệm thu và bàn giao đưa vào sử dụng theo Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy số 580-TB/TU ngày 17/5/2023.

Công ty Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên sẽ chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ hồ sơ, tài liệu và hợp tác chặt chẽ với Sở Kế hoạch và Đầu tư trong quá trình xử lý.

Theo Thông báo số 580-TB/TU ngày 17/5/2023 của Tỉnh ủy Bắc Ninh, các đơn vị liên quan được giao nhiệm vụ khắc phục các sai phạm của chủ đầu tư (dự án Mường Thanh) và hoàn tất nghiệm thu, đưa công trình vào sử dụng theo quy định.

>> Hệ sinh thái "khủng" Mường Thanh của “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản có gì?

158 cơ sở giấy ở Bắc Ninh 'bức tử' môi trường đã xin dừng hoạt động

Ngôi nhà 4 tầng ở Bắc Ninh cháy rực lửa

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dien-bien-moi-cua-du-an-muong-thanh-tai-tinh-bac-ninh-255244.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Diễn biến mới của dự án Mường Thanh tại tỉnh Bắc Ninh
    POWERED BY ONECMS & INTECH