Chứng khoán

Đô thị Kinh Bắc (KBC) muốn thực hiện dự án KCN Quế Võ - cứ điểm sản xuất của Canon, Foxconn, Goertek

Băng Băng 05/10/2023 - 15:53

KCN Quế Võ là khu công nghiệp lớn nhất và quan trọng hàng đầu của tỉnh Bắc Ninh, với tổng diện tích 600 ha.

Mới đây, UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết đã nhận được công văn của Tổng CTCP Phát triển Đô thị Kinh Bắc (HOSE: KBC) về việc đề xuất cho phép đơn vị này làm chủ đầu tư triển khai thực hiện dự án mở rộng diện tích KCN Quế Võ và KCN Quế Võ mở rộng tại phường Phượng Mao, xã Yên Giả và Mộ Đạo, thị xã Quế Võ.

Bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã giao Ban quản lý các KCN Bắc Ninh chủ trì, phối hợp với các sở, ngành và địa phương có liên quan: Căn cứ vào các quy định hiện hành, xem xét nội dung đề nghị của Đô thị Kinh Bắc để tham mưu đề xuất, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định.

KCN Quế Võ là khu công nghiệp lớn nhất và quan trọng hàng đầu của tỉnh Bắc Ninh, với tổng diện tích 600 ha được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn 1(2002 - 2052) tổng diện tích 300 ha; giai đoạn 2 (2006 - 2056) tổng diện tích 300 ha.

KCN Quế Võ có vị trí thuận lợi, nằm trên trục đường giao thông quan trọng, nối liền các trung tâm kinh tế lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh cũng như sân bay Quốc tế Nội Bài, đường thủy có Cảng Sông Cầu rất thuận tiện cho việc vận chuyển, xuất, nhập khẩu hàng hóa. Hiện đây là cứ điểm sản xuất của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như Canon, Foxconn, Goertek…

Thiếu hụt dòng tiền, thành viên của Đất Xanh (DXG) khất trả lãi trái phiếu 9 kỳ liên tiếp

Hé lộ gam màu sáng tối bức tranh kinh doanh quý 3/2023

CII: Tổng Giám đốc Lê Quốc Bình đăng ký bán sạch hơn 6 triệu cổ phiếu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/do-thi-kinh-bac-kbc-muon-thuc-hien-du-an-kcn-que-vo-cu-diem-san-xuat-cua-canon-foxconn-goertek-204179.html?fbclid=IwAR3_75K2xQEVPxHyWsNMqawQKF_2KDCduvmPrwgIJvRZR37BMBI_twv91uM_aem_AddiE0SlV4dq-qou2FrfC0jc1D7xqQy7qWTG6DSfb
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đô thị Kinh Bắc (KBC) muốn thực hiện dự án KCN Quế Võ - cứ điểm sản xuất của Canon, Foxconn, Goertek
POWERED BY ONECMS & INTECH