Đoàn tàu hạng sang đầu tiên Việt Nam sắp khởi hành, giá vé hơn 200 triệu đồng/người cho hành trình 8 ngày 7 đêm
Sjourney Luxury được xem là dịch vụ du lịch đường sắt đắt đỏ nhất Việt Nam hiện nay.
Đoàn tàu Sjourney Luxury vừa cập bến tại ga Sài Gòn, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về dịch vụ du lịch đường sắt hạng sang tại Việt Nam.
Sjourney Luxury là sản phẩm từ những nỗ lực và tâm huyết của PYS, một công ty du lịch nội địa giàu kinh nghiệm, tiên phong phát triển các tuyến tour độc đáo, sáng tạo.
Đây là tàu du lịch tour 8 ngày 7 đêm với mức giá cao ngất ngưởng, hơn 200 triệu/người. Tàu sẽ khởi hành tại 2 đầu TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đưa du khách trải nghiệm những địa điểm du lịch như Ninh Bình, Quảng Bình, Huế, Hội An, Nha Trang, Phan Thiết.
Du khách sẽ có khoảng 1 ngày tại mỗi điểm đến để trải nghiệm và tham quan. Sjourney Luxury sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái trong chuyến du lịch của mình. Tàu được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi như nhà hàng, quầy bar, phòng gym,...
Mức giá khởi điểm cho tháng 12/2024 từ 7.320 USD (khoảng hơn 186 triệu đồng) và cho tháng 1/2025 là 8.610 USD (gần 220 triệu đồng). Vé tàu chỉ bán theo tour, không bán lẻ.
Sjourney Luxury được xem là dịch vụ du lịch đường sắt đắt đỏ nhất Việt Nam hiện nay. Chuyến tàu này đã mở ra một bước tiến mới cho du lịch đường sắt nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Đây là sản phẩm góp phần thu hút du khách, đặc biệt là du khách quốc tế đến Việt Nam trải nghiệm.
Sjourney Luxury được xem là dịch vụ du lịch đường sắt đắt đỏ nhất Việt Nam hiện nay - Ảnh: The Journey/ Nguyễn Huy Phú |
Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Theo số liệu thống kê của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, trong 11 tháng năm 2024, tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 15.836,7 nghìn lượt, so với cùng kỳ năm trước ghi nhận tăng 41%. Trong 11 tháng đầu năm 2024, tổng thu từ du lịch ước khoảng 758 nghìn tỷ đồng.
Về quy mô thị trường, khách đến từ châu Á chiếm gần 80% tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam, đạt hơn 12,6 triệu lượt, ghi nhận tăng 45%. Trong đó, các thị trường khách quốc tế lớn nhất gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật, Mỹ, Ấn Độ, Malaisia, Campuchia, Úc, Thái Lan.
Đáng chú ý, Hàn Quốc là quốc gia có lượng khách quốc tế đến Việt Nam lớn nhất với 4,13 triệu lượt, so với cùng kỳ năm trước ghi nhận tăng 128,3%. Xếp ở vị trí thứ hai là Trung Quốc với 3,3 triệu lượt, tăng 222%.
Ngoài ra, khách đến từ châu Âu ghi nhận tăng 38,4%, đạt 1.782,6 nghìn lượt. Khách đến từ châu Mỹ đạt 907,9 nghìn lượt, tăng 9,7%; khách đến từ châu Úc tăng 24,9%, đạt 484,6 nghìn lượt; cuối cùng, khách đến từ châu Phi đạt 47 nghìn lượt, tăng 78,8%.
Đặc biệt, trong tháng 11, Việt Nam nhận được nhiều danh hiệu và được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế như: “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới 2024”; “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á 2024”; Làng rau Trà Quế được công nhận là “Làng Du lịch tốt nhất 2024”;...
>>Sân bay Tân Sơn Nhất sắp có xe điện du lịch kết nối với ga ngầm metro
Du lịch Việt Nam 11 tháng đầu năm 2024: Thu 758 nghìn tỷ đồng
Lần đầu tiên: Tỉnh miền Tây Nam Bộ này đón hơn 2 triệu khách du lịch trong năm