Doanh nghiệp

Doanh nhân đa tài: Shark Hưng đóng phim, shark Minh Beta là nhạc sĩ, shark Hùng Anh có hẳn album bolero

Mai Chi 13/10/2023 - 11:39

Không chỉ thành công trên thương trường mà Shark Hưng, Shark Minh Beta, Shark Hùng Anh còn có những tài lẻ khiến nhiều người trầm trồ

Xuất hiện tại chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, mỗi shark đều tạo ra dấu ấn cá nhân riêng biệt nhưng điểm chung của tất cả chủ nhân ghế nóng là sự sắc sảo và tư duy nhạy bén sáng suốt thể hiện qua những mãn “cân não” đầy cuốn hút.

Điểm đặc biệt là ngoài tài năng kinh doanh thiên bẩm, các shark còn gây ấn tượng với những màn thể hiện tài năng đầy thu hút

Xuất hiện tại mùa 6 của chương trình, có Shark Bùi Quang Minh (Minh Beta) - Chủ tịch HĐQT Beta Group - tổ hợp các dịch vụ giải trí, nhà ở và giáo dục. Shark Bùi Quang Minh sinh năm 1983, hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Vị doanh nhân từng học ĐH ở University of Sydney (Viện ĐH Sydney) - viện ĐH đầu tiên của Australia. Sau đó anh tốt nghiệp thạc sĩ MBA (Master of Business Administration - Quản trị kinh doanh) tại trường ĐH danh tiếng Harvard (Mỹ).

Doanh nhân đa tài: Shark Hưng đóng phim, shark Minh Beta là nhạc sĩ, shark Hùng Anh có hẳn album bolero

Ngoài việc là nhà sản xuất của một số phim điện ảnh như Ngày mai Mai cưới, Tìm vợ cho bà, Kế hoạch đổi chồng, Mỹ nhân thần sách... Shark Minh còn là tác giả của nhạc phẩm Việt Nam ơi! Ca khúc này được anh sáng tác chỉ trong 30 phút với cảm xúc trước khi rời quê hương Việt Nam để sang Mỹ học Thạc sĩ tại Đại học Harvard.

Bài hát trở nên nổi tiếng sau khi VTV sử dụng trong MV cổ động sau sự thành công bất ngờ của Đội tuyển bóng đá U23 quốc gia Việt Nam tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018. Năm 2020, Shark Minh đã sáng tác lời ca khúc Việt Nam ơi! Đánh bay COVID! dựa trên giai điệu ca khúc Việt Nam ơi! nhằm cổ vũ chiến thắng đại dịch tại Việt Nam.

Chắc hẳn giờ đây ai cũng quen thuộc với giai điệu “Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi”

Shark Lê Hùng Anh - nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành BIN Corporation là mùa thứ 2 tham gia Shark Tank Việt Nam. Chỉ sau 2 tập đầu của Shark Tank Việt Nam mùa 6, Shark Hùng Anh không ngần ngại xuống tiền ngay 1 triệu USD cho Tracy Bee và 24 tỷ đồng cho Trí Việt Phát.

Ít người biết Shark Hùng Anh là một giọng ca bolero cực mượt. Nói về niềm đam mê ca hát, shark Lê Hùng Anh tâm sự: "Tôi cũng ghiền nhạc trữ tình từ thời xưa, thỉnh thoảng lại bứt lá vú sữa để lấy mủ dán lên chiếc băng từ bị đứt từ chiếc máy cassette của ông nội. Ai ngờ, bây giờ lại có dịp đứng hát cùng với thần tượng Huỳnh Thật cho thỏa niềm đam mê của mình, thật là kỷ niệm đẹp".

Doanh nhân đa tài: Shark Hưng đóng phim, shark Minh Beta là nhạc sĩ, shark Hùng Anh có hẳn album bolero

Theo shark Lê Hùng Anh: "Đôi khi cuộc sống của mình căng thẳng quá vì nhiều áp lực cơm áo gạo tiền…, thì ca hát chính là phương pháp để tìm lại sự cân bằng và giải tỏa bớt sự khó khăn ở phía trước để vươn lên trong cuộc sống. Chúng tôi phấn đấu hát và sản xuất được nhiều bài, nhiều thể loại nhạc, hài kịch, bi hài kịch, phóng sự, ký sự … để mang lại tiếng cười cho khán giả là cuộc sống trở nên vui vẻ".

Những bài hát được shark Hùng Anh yêu thích thể hiện như: Chuyện chúng mình, Xin thời gian qua mau, Nó, Hai mùa mưa,…Shark cũng thường xuyên song ca với giọng ca bolero mùi mẫn Huỳnh Thật.

Bênh cạnh hình ảnh một vị tổng tài đầy quyền lực, quản lý tập đoàn nghìn tỷ, Shark Phạm Thanh Hưng còn được yêu thích bởi ngoại hình phong độ, trẻ trung và cuộc hôn nhân hạnh phúc với người đẹp Nguyễn Thu Trang, nhan sắc từng đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ở CH Séc.

Đặc biệt, ngoài vai trò là doanh nhân thì Shark Hưng còn có khá nhiều tài lẻ như nấu ăn, trang trí nhà cửa hay vừa hát vừa chơi guitar… khiến dân tình nhiều phen đổ gục. Và mới đây, cư dân mạng đã tìm ra một tài năng nữa của vị Shark này - anh từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim Hoa cỏ may phần 3, trình chiếu hồi tháng 10 năm ngoái.

Doanh nhân đa tài: Shark Hưng đóng phim, shark Minh Beta là nhạc sĩ, shark Hùng Anh có hẳn album bolero

Có thể thấy ngoài thời gian dành cho công việc các “cá mập” vẫn có thời gian cho những sở thích, đam mê riêng của mình.

Shark Hưng chỉ ra hành động sinh lời 'hái ra tiền' khi mua chung cư Hà Nội giữa cơn tăng phi mã chưa điểm dừng

Shark Hưng: Tôi sẵn sàng mua chung cư cho thuê, rồi lấy tiền đó thuê villa để ở

Lợi nhuận giảm 99%, cổ phiếu CRE vào diện kiểm soát, Cen Land của Shark Hưng nói gì?

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/doanh-nhan-da-tai-shark-hung-dong-phim-shark-minh-beta-la-nhac-si-shark-hung-anh-co-han-album-bolero-205521.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Doanh nhân đa tài: Shark Hưng đóng phim, shark Minh Beta là nhạc sĩ, shark Hùng Anh có hẳn album bolero
POWERED BY ONECMS & INTECH